Góc khuất phía sau màn biểu diễn được khán giả Anh tung hô của Quốc Cơ, Quốc Nghiệp

Hậu trường 05/06/2018 12:39

Dù không giành ngôi vị Quán quân Britain’s Got Talent 2018, nhưng điều đáng quý anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp nhận được là tình cảm của khán giả trong nước và quốc tế.

Tại chung kết Britain’s Got Talent 2018, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã có phần trình diễn xuất sắc khiến BGK, khán giả "thót tim". Tuy không giành chiến thắng nhưng anh em nhà họ Giang vẫn được báo chí Anh hết lời khen ngợi. Họ miêu tả tiết mục này là "thách thức mọi logic".

Không những vậy, Quốc Cơ, Quốc Nghiệp còn nhận được rất sự ủng hộ của khán giả Anh. Thậm chí, một cuộc tranh cãi dữ dội nổ ra trên mạng xã hội về tiết mục của Quốc Cơ, Quốc Nghiệp và phần thi của Quán quân Lost Voice Guy. Video của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp nhận được 2,3 triệu lượt xem, 67.000 lượt tương tác và 65.000 lượt chia sẻ. Còn video của Lost Voice Guy nhận được 529.000 lượt xem, 25.000 lượt tương tác và 8.300 lượt chia sẻ. Không ít khán giả cho rằng anh em Cơ, Nghiệp xứng đáng giành chiến thắng vì họ có tài năng thực sự.

Video Quốc Cơ, Quốc Nghiệp được khán giả và giới truyền thông Anh chào đón nồng nhiệt

Mới đây, Quốc Cơ Quốc Nghiệp đã chia sẻ video phía sau phần trình diễn của mình. Họ được khán giả và truyền thông Anh chào đón như những "người hùng". Anh em nhà họ Giang cũng thân thiện "đập tay" để đáp lại tình cảm của mọi người.

Đồng thời, hai "Hoàng tử xiếc" chia sẻ: "Mặc dù Quốc Cơ, Quốc Nghiệp không phải người chiến thắng trong đêm chung kết Britain’s Got Talent 2018. Nhưng tất cả khán giả Anh họ đã ủng hộ cho hai anh em rất nhiều. Đó là một niềm tự hào rất lớn của hai anh em, bao nhiêu công sức bỏ ra thật xứng đáng". Bỏ mặc những tranh cãi sau khi cuộc thi khép lại, có lẽ điều quan trọng với anh em Cơ, Nghiệp là nhận được rất nhiều sự ủng hộ và tình cảm của mọi người, đặc biệt là khán giả Anh.

Góc khuất phía sau màn biểu diễn được khán giả Anh tung hô của Quốc Cơ, Quốc Nghiệp - Ảnh 1
Phần trình diễn của anh em Cơ Nghiệp có hơn 2,3 triệu lượt xem

Để thực hiện màn biểu diễn thành công trên sân khấu, anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp phải luyện tập rất vất vả. Thậm chí, Quốc Nghiệp từng bị "ngã nhào" khi tập luyện trước đêm chung kết. Mới đây, bà xã "Hoàng tử xiếc" tiết lộ chồng vẫn còn bị đau sau cú ngã này. Cô chia sẻ: "Sáng sớm, là cuộc gọi từ nơi chênh 7 múi giờ. Chấn thương nặng của cú ngã do cố rướn đang làm em trai sưng đau và không bình tĩnh. Năng lượng từ xa sẽ giúp em bớt tê nhức, và có thể thiếp đi một giấc ngắn. London mới hơn 1 giờ sáng. Thả lỏng, ngủ đi.

Không có gì xảy ra mà vô ích em à. Sẽ bình phục dần thôi. Cơn đau là lời chỉ dạy xiết bao quý giá: ở đời, thứ rất tệ luôn đến sau tiếng vỗ tay. Vũ Thượng.

Bên anh luôn có những con người thầm lặng yêu thương anh cho dù anh thế nào. Hãy là chính mình anh nhé! Ngày mai sẽ ổn thôi! Nơi bình yên luôn chờ đón anh về".

Cha mẹ Quốc Cơ, Quốc Nghiệp: Cả nhà khóc, không ngủ được vì thương con

Ba của Quốc Cơ và Quốc Nghiệp cho biết khi hai con trai biểu diễn ở Anh, các thành viên trong gia đình đều không ngủ được. Họ vỡ òa hạnh phúc khi hai anh em thực hiện thành công.

TIN MỚI NHẤT