Giữa "tâm bão" với Quế Vân, Việt Anh im lặng còn vợ nhắn nhủ đầy ẩn ý

Hậu trường 12/07/2018 13:05

Vợ nam diễn viên Việt Anh tiếp tục đăng ảnh con trai kèm chú thích: "Đừng có động vào mẹ tôi".

Giữa 'tâm bão' với Quế Vân, Việt Anh im lặng còn vợ nhắn nhủ đầy ẩn ý - Ảnh 1

Mới đây, vợ nam diễn viên Việt Anh tiếp tục câp nhật trang cá nhân. Cụ thể, cô chụp hình bé Đậu (con trai Việt Anh) kèm biểu cảm chu mỏ đáng yêu với dòng nhắn nhủ đầy ẩn ý: "Đừng có động vào mẹ tôi, các chị có biết mẹ tôi có bao nhiêu cái móng vuốt không?"

Nhiều khán giả cho rằng đây là động thái "dằn mặt" tiếp theo của bà xã Việt Anh trước ồn ào của chồng với Quế Vân, dù cô không nhắc đến cụ thể tên ai.

Ngược với vợ mình, trên trang cá nhân của nam diễn viên chỉ cập nhật nói về World Cup và chia sẻ với bạn bè những nhận định các đội bóng. Còn những comment của khán giả bày tỏ sự thất vọng khi thấy hình ảnh Việt Anh và Quế Vân trong đoạn video ngồi ở quán Việt Anh không trả lời.

Facebooker B.P.B bình luận: "Ngày xưa hâm mộ gia đình Đậu lắm mà thấy ảnh anh Việt Anh với Quế Vân thất vọng ghê".

Giữa 'tâm bão' với Quế Vân, Việt Anh im lặng còn vợ nhắn nhủ đầy ẩn ý - Ảnh 2Giữa 'tâm bão' với Quế Vân, Việt Anh im lặng còn vợ nhắn nhủ đầy ẩn ý - Ảnh 3

Trước đó, vợ nam diễn viên, đã lên tiếng "dằn mặt" với một status đầy ẩn ý: "La liếm ai thì la liếm chứ chừa mặt chồng em ra nhé! Em chỉ muốn an phận làm mẹ bỉm sữa thôi, không muốn nổi sóng gì đâu chị ạ".

Ngay sau dòng chia sẻ này của nam diễn viên, rất nhiều người hâm mộ đã vào comment và cho rằng, Hương Trần đang ám chỉ người đẹp Q.V. Nhiều facebooker đã khuyên nhủ vợ nam diễn viên hãy bình tĩnh.

Trước nữa, Quế Vân đăng tải trên Facebook một bức ảnh cùng dòng trạng thái: “Có đẹp không cả nhà?”. Trong bức ảnh, Quế Vân đang ngồi nói chuyện thân mật với một người đàn ông.

Giữa 'tâm bão' với Quế Vân, Việt Anh im lặng còn vợ nhắn nhủ đầy ẩn ý - Ảnh 4Giữa 'tâm bão' với Quế Vân, Việt Anh im lặng còn vợ nhắn nhủ đầy ẩn ý - Ảnh 5

Dù đội mũ che hết gần nửa khuôn mặt nhưng mọi người nhanh chóng nhận ra đó chính là Việt Anh - diễn viên gây sốt năm 2017 khi thủ vai Phan Hải trong bộ phim "Người phán xử".

Sự việc này lập tức thu hút được sự chú ý của đông đảo dân mạng. Thậm chí một số dân mạng đã tag facebook vợ Việt Anh vào để xem bức ảnh đó. Thế rồi bức ảnh đột nhiên bị gỡ khỏi facebook của Quế Vân. Đồng thời facebook của cô cũng bị khoá lại.

Trong lúc mọi thứ đang còn chưa rõ ràng thì mới đây tiếp tục xuất hiện một đoạn clip được cho là quay trộm cuộc trò chuyện của Quế Vân và người đàn ông. Trong đoạn clip, cô gái ôm mặt khóc nức nở, còn chàng trai thì an ủi và liên tục lau nước mắt cho đối phương.

Mặc dù, người đàn ông đeo kính và luôn lấy tay che mặt nhưng cư dân mạng vẫn phát hiện ra đó là nam diễn viên Việt Anh.

Thêm diễn biến vụ Quế Vân-Việt Anh, khó xử cho Trần Hương?

Nhiều người cho rằng, qua vụ Trường Giang thì rõ ràng khi Quế Vân nếu muốn làm ầm ĩ vụ nào thì vụ đó khó lòng mà im ắng được.

TIN MỚI NHẤT