Giữa tâm bão scandal, mẹ của các sao Việt này vẫn mạnh mẽ trở thành hậu phương vững chắc cho con

Hậu trường 07/05/2018 06:30

Trong giới showbiz đầy sóng gió, người nghệ sĩ dù muốn hay không thì đôi khi cũng khó lòng tránh khỏi thị phi trên suốt chặng đường sự nghiệp của mình. Mỗi lần như vậy, các bà mẹ đều luôn là những người đầu tiên xuất hiện, sẵn sàng vượt qua tâm bão để bảo vệ và đứng về phía con một cách vô điều kiện.

Mẹ vũ công Nga My

Giữa tâm bão scandal, mẹ của các sao Việt này vẫn mạnh mẽ trở thành hậu phương vững chắc cho con - Ảnh 1
Động thái của Nga My nhận được phản ứng tích cực từ dư luận.

Tiếp nối Phạm Lịch sau ồn ào tố Phạm Anh Khoa có hành vi "gạ tình" bằng những lời lẽ khiếm nhã, Lê Hoàng Nga My – thành viên của vũ đoàn Bước Nhảy cũng đã lên tiếng đồng tình và thẳng thắn công khai các bằng chứng có liên quan đến vụ việc.

Theo đó, Nga My chia sẻ mình từng nhận được nhiều tin nhắn từ ca sĩ Phạm Anh Khoa với nội dung rủ rê "qua chơi" lúc nửa đêm tại nhà riêng, khách sạn. Động thái này của nữ vũ công đã nhận được phản ứng tích cực từ phía cư dân mạng, đồng thời chính mẹ ruột của cô cũng công khai ủng hộ con gái trên trang cá nhân: "Mẹ luôn bên con. Mẹ hiểu tính cách của con luôn tin tưởng con. Mạnh mẽ lên nhé cô bé út cưng của mẹ. Mẹ thương con lắm. Cả nhà thương con. Con không đơn lẻ một mình. Hãy luôn là chính mình nhé con".

Giữa tâm bão scandal, mẹ của các sao Việt này vẫn mạnh mẽ trở thành hậu phương vững chắc cho con - Ảnh 2
Mẹ của vũ công Nga My đã công khai lên tiếng để ủng hộ con gái.

Kể từ khi vụ việc xảy ra, có thể thấy mẹ của Nga My thường xuyên sát cánh bên nữ vũ công để cùng cô đối mặt với dư luận trái chiều. Bà liên tục gửi lời động viên để tiếp thêm sức mạnh, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối trước mỗi quyết định của con gái: "Mẹ tôn trọng ý nghĩ và việc làm của con. Mẹ hi vọng con đủ bản lĩnh với mọi ý kiến trái chiều trước mặt. Dù thế nào mẹ cũng vẫn mong nụ cười luôn nở trên đôi môi con gái mẹ. Con là đứa con ngoan mạnh mẽ hiếu thuận. Vào nghiệp từ năm 3 tuổi bên cạnh các cô chú trong đoàn đều là người chính trực. Mẹ tin con gái mẹ nhận định vấn đề chính xác không sai lệch".

Mẹ Hoa hậu Nam Em

Giữa tâm bão scandal, mẹ của các sao Việt này vẫn mạnh mẽ trở thành hậu phương vững chắc cho con - Ảnh 3
Mẹ Nam Em tỏ ra bức xúc khi Trường Giang dùng những lời lẽ xúc phạm con gái.

Nam Em có lẽ là cái tên ồn ào nhất của làng giải trí Việt trong năm nay. Sau tuyên bố chuyển hướng sang ca hát, Nam Em năm lần bảy lượt khiến cư dân mạng ngao ngán trước những phát ngôn bi lụy, mù quáng trong chuyện tình cảm với nam danh hài Trường Giang. Không chỉ hứng chịu gạch đá dư luận, Nam Em còn bị chính Trường Giang "phũ" khi cho rằng đầu óc cô có gì đó "không bình thường" nên mới liên tục lên báo chí chia sẻ về chuyện quá khứ như vậy.

Việc kiên quyết đáp trả dư luận khiến Nam Em bị tất cả quay lưng và phải nhận về những chỉ trích không có hồi kết. Tại thời điểm Nam Em một mình chống chọi với "bão" scandal, mẹ của cô đã bất ngờ lên tiếng, phẫn nộ chỉ đích danh Trường Giang thiếu tôn trọng Nam Em dù trước đó nam danh hài đã nhiều lần bày tỏ tình cảm với con gái mình: "Tại sao Trường Giang lại dùng những lời lẽ đó xúc phạm con tôi?"

Giữa tâm bão scandal, mẹ của các sao Việt này vẫn mạnh mẽ trở thành hậu phương vững chắc cho con - Ảnh 4
Trong khi dư luận gần như đều quay lưng với Nam Em thì mẹ cô vẫn hết lòng bảo vệ con gái.

Mẹ nào mà chẳng thương con, điều này đã trở thành tâm lí chung của tất cả các bà mẹ. Tuy nhiên, có thể bất chấp dư luận để bảo vệ con ra mặt như mẹ của Nam Em thì quả là hiếm có.

Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên

Giữa tâm bão scandal, mẹ của các sao Việt này vẫn mạnh mẽ trở thành hậu phương vững chắc cho con - Ảnh 5
Không chỉ giúp con sắp xếp công việc, mẹ của Kỳ Duyên còn đứng ra thanh minh với dư luận trước từng scandal của con gái.

Đăng quang Hoa hậu 2014 khi mới 19 tuổi, Kỳ Duyên liên tiếp gặp scandal về thái độ, ứng xử cho đến cả những sinh hoạt đời thường, đến mức người đẹp Nam Định còn được mệnh danh là "Hoa hậu thị phi" và thường xuyên trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng.

Trước những bất cẩn trong việc giữ gìn hình ảnh, Kỳ Duyên đã nhiều lần đứng ra nhận lỗi trước công chúng. Mỗi lần như vậy, mẹ của Kỳ Duyên luôn là người xuất hiện đầu tiên để lên tiếng bênh vực và phủ nhận mọi tin đồn gây bất lợi cho con gái.

Giữa tâm bão scandal, mẹ của các sao Việt này vẫn mạnh mẽ trở thành hậu phương vững chắc cho con - Ảnh 6
Mẹ của Kỳ Duyên còn là điểm tựa mỗi khi con gái phải đối mặt với khó khăn trong cuộc sống.

Được biết, bà Thêm – mẹ của Kỳ Duyên đã dừng mọi công việc kinh doanh để trở thành quản lý, giúp con sắp xếp công việc, định hướng về hình ảnh. Hình ảnh mẹ Kỳ Duyên theo sau chăm chút cho con gái từng li từng tí, lúc sửa tóc, nâng váy, khi lại xách va li dường như đã quá quen thuộc mỗi khi người đẹp xuất hiện trước công chúng.

Đã không ít lần Kỳ Duyên vướng phải những scandal "từ trên trời rơi xuống" như ăn nói lớn tiếng với bố, quát tháo tài xế taxi, dáng ngủ khó đỡ trên máy bay hay thản nhiên hút thuốc nơi công cộng,... Tuy nhiên, mẹ Kỳ Duyên vẫn luôn nhẫn nại và bình tĩnh đứng ra giải thích cặn kẽ với dư luận. Có thể thấy, với Kỳ Duyên, mẹ vừa là đấng sinh thành, vừa là người quản lí đáng tin cậy và cũng là người bạn sẵn sàng trở thành điểm tựa mỗi khi cô phải đối mặt với khó khăn của cuộc sống.

Mẹ "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà

Giữa tâm bão scandal, mẹ của các sao Việt này vẫn mạnh mẽ trở thành hậu phương vững chắc cho con - Ảnh 7
Tại khoảng thời gian khủng hoảng nhất trong sự nghiệp của Hà Hồ, mẹ cô luôn hết lòng động viên để tiếp thêm động lực cho con.

Song song với ánh hào quang của sự nổi tiếng, Hà Hồ nhiều lần vướng phải những lùm xùm về đời tư cá nhân, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Khi mối tình tay ba của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa bị phanh phui, nữ ca sĩ từng có khoảng thời gian khó khăn vì bị dư luận đồng loạt quay lưng và kiên quyết tẩy chay khỏi làng giải trí.

Tuy nhiên, ngay sau đó, người ta vẫn thấy Hà Hồ tự tin và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Ngoài bản lĩnh vốn có, Hà Hồ còn may mắn vì luôn có người mẹ tâm lí sánh bên, luôn hết lòng ủng hộ mọi quyết định của con gái. Giữa tâm bão chỉ trích Hà Hồ là kẻ thứ 3 yêu đương với người đàn ông đã có vợ, mẹ của cô đã nhẹ nhàng động viên con bằng những lời lẽ chan chứa tình cảm:

Giữa tâm bão scandal, mẹ của các sao Việt này vẫn mạnh mẽ trở thành hậu phương vững chắc cho con - Ảnh 8
Chính nhờ những dòng động viên này mà Hà Hồ đã có thêm sức mạnh để vươn lên trở thành bức tường thành trong làng giải trí.

"Luôn bình tâm con nhé, và hãy nở nụ cười. Con vẫn mãi mãi là người con ngoan hiếu thảo của không chỉ riêng ba mẹ, mà là của nhiều ba mẹ, nhiều anh chị em nữa... nhiều lắm những người luôn bên con, yêu thương chăm sóc con dõi theo con từng chặng đường. Dẫu số phận đôi lúc trớ trêu, cuộc đời là thế. Ba mẹ luôn bên con, và những người bên con luôn mong cho con hãy bình yên bước trên con đường mà số phận dành cho con. Luôn nhớ rằng: Hãy làm những điều tốt nhất, đẹp nhất mình có thể, cho cuộc sống này, cho gia đình và mọi người. Bởi chính cuộc đời luôn là thế. Nên ta sống vì những người hiểu và tin yêu ta".

Phạm Lịch nói gì khi vũ công Nga My đứng lên tố Phạm Anh Khoa gạ gẫm?

Dù đang lo lắng vì những tin nhắn hăm dọa, Phạm Lịch vẫn cảm thấy bớt đơn độc khi có người cùng cảnh ngộ là Nga My đứng lên nói về sự việc như mình.

TIN MỚI NHẤT