Giang Hồng Ngọc kể chuyện làm dâu ngày Tết

Hậu trường 12/02/2024 15:28

Giang Hồng Ngọc chia sẻ về gia đình trong những ngày sắc Xuân đang rộn ràng khắp muôn nơi.

Năm 2019, Giang Hồng Ngọc kết hôn với chồng làm trong ngành công an. Tổ ấm của cặp đôi có một con trai chung - bé Cà Rốt, đã được 5 tuổi và một con trai riêng của ông xã là bé Bon.

Được biết, ông xã nữ ca sĩ từng một lần đổ vỡ hôn nhân, sống cảnh 'gà trống nuôi con' nhiều năm, trước khi đến với Giang Hồng Ngọc.

Giang Hồng Ngọc kể chuyện làm dâu ngày Tết - Ảnh 1

Chia sẻ về chồng, Giang Hồng Ngọc từng tâm sự, chồng là người rất bộc trực, nóng tính và không phải tuýp người lãng mạn, ngọt ngào. Từ khi yêu nhau, nữ ca sĩ cảm nhận anh Xuân Văn thay đổi dần. Tuy không hoàn toàn biến thành con người khác nhưng chồng nữ ca sĩ luôn cố gắng thay đổi mỗi ngày, học cách quan tâm, bày tỏ cảm xúc với cô nhiều hơn.

Giang Hồng Ngọc kể chuyện làm dâu ngày Tết - Ảnh 2

Nói về Tết này, Tết này, Giang Hồng Ngọc chia sẻ với Dân trí cho biết, cô và gia đình đón Tết tại TPHCM như mọi năm. "Hầu như năm nào tôi cũng chạy show đêm Giao thừa rồi về bày biện, cúng kiến và tự xông đất nhà mình. Sau đó, tôi nghỉ ngơi đến mùng 8 mới đi hát trở lại", ca sĩ nói.

Giang Hồng Ngọc kể chuyện làm dâu ngày Tết - Ảnh 3

Về chuyện làm dâu ngày Tết, Giang Hồng Ngọc cho biết cô được 2 bên gia đình thông cảm, thấu hiểu cho tính chất công việc bận rộn. Nhà chồng của ca sĩ cũng không đặt áp lực về việc con dâu phải gồng gánh mọi chuyện trong gia đình dịp Tết.

Giang Hồng Ngọc kể chuyện làm dâu ngày Tết - Ảnh 4

Mặc dù vậy, Giang Hồng Ngọc vốn là người cầu toàn, kỹ tính. Cô muốn tự tay chuẩn bị mọi thứ tươm tất, chu toàn đón Tết. "Có những khi tôi vừa đi hát, vừa lên mạng đặt mua những món đồ cần thiết cho ngày Tết rồi lại về tự trang trí nhà cửa. Tôi nghĩ cả năm quần quật đi làm rồi, nên mình ráng chuẩn bị cho tươm tất, mệt một chút nhưng mọi thứ đầy đủ thì Tết mới ấm áp, trọn vẹn được", cô chia sẻ.

 Giang Hồng Ngọc kể chuyện làm dâu ngày Tết - Ảnh 5

Nhìn lại năm qua, Giang Hồng Ngọc thấy bản thân trưởng thành hơn, có thêm nhiều kinh nghiệm trong công việc lẫn cuộc sống. Điều khiến cô tiếc nuối là chưa tìm được ca khúc "để đời" cho mình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn hài lòng vì luôn hết mình với đam mê âm nhạc.

Bị loại ở vòng công diễn 3 'Chị đẹp đạp gió', Giang Hồng Ngọc xác nhận từ chối tham gia vòng hồi sinh

Giang Hồng Ngọc chia sẻ nhiều nuối tiếc khi dừng chân ở nửa chặng đường "chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

TIN MỚI NHẤT