Gia đình Trường Giang - Nhã Phương đón nhóc tì thứ 2 chào đời, netizen chúc mừng 'đủ nếp đủ tẻ'

Hậu trường 06/10/2023 15:25

Tháng 4/2023 vừa qua, Nhã Phương xác nhận mang thai con thứ hai cho ông xã Trường Giang là một bé trai.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn của Trường Giang và Nhã Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tháng 1/2020, cả hai bí mật đón con gái đầu lòng chào đời. Đến tháng 4/2023 vừa qua, Nhã Phương xác nhận mang thai con thứ hai cho ông xã Trường Giang là một bé trai.

Gia đình Trường Giang - Nhã Phương đón nhóc tì thứ 2 chào đời, netizen chúc mừng 'đủ nếp đủ tẻ' - Ảnh 1
Gia đình Trường Giang - Nhã Phương đón nhóc tì thứ 2 chào đời, netizen chúc mừng 'đủ nếp đủ tẻ' - Ảnh 2
Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Trường Giang hạnh phúc thông báo vợ đã vượt cạn thành công

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Trường Giang hạnh phúc thông báo vợ đã vượt cạn thành công. Không giấu được xúc động, nam danh hài bày tỏ: "Gia Đình Trường Giang Nhã Phương vừa đón thêm thành viên thứ 4 là một bé Trai. Chân Thành cảm ơn các Y Bác Sỹ, cảm ơn sự quan tâm của khán giả gần xa, chúng con cảm ơn gia đình. Và đặc biệt cảm ơn mẹ của bọn trẻ".

Gia đình Trường Giang - Nhã Phương đón nhóc tì thứ 2 chào đời, netizen chúc mừng 'đủ nếp đủ tẻ' - Ảnh 3
Trong khung ảnh được đăng tải, Trường Giang và công chúa đầu lòng Destiny cũng có mặt kề cận bên Nhã Phương để đón thành viên mới chào đời

Ngay dưới bài đăng, người hâm mộ lẫn nghệ sĩ và bạn bè đều gửi lời chúc mừng đến gia đình nhỏ. Trong khung ảnh được đăng tải, Trường Giang và công chúa đầu lòng Destiny cũng có mặt kề cận bên Nhã Phương để đón thành viên mới chào đời. Hiện diện mạo và tên của nhóc tì vẫn chưa được tiết lộ.

Gia đình Trường Giang - Nhã Phương đón nhóc tì thứ 2 chào đời, netizen chúc mừng 'đủ nếp đủ tẻ' - Ảnh 4
Nhã Phương không giấu được hạnh phúc trong lần 2 sinh con
Gia đình Trường Giang - Nhã Phương đón nhóc tì thứ 2 chào đời, netizen chúc mừng 'đủ nếp đủ tẻ' - Ảnh 5
Mam danh hài bày tỏ: "Gia Đình Trường Giang Nhã Phương vừa đón thêm thành viên thứ 4 là một bé Trai"

Trước đó, suốt khoảng thời gian từ lúc yêu đến hiện tại, nữ diễn viên rất được chồng cưng chiều, chăm sóc từng bữa ăn. Đặc biệt, trong lần mang thai thứ 2 này, nữ diễn viên sinh năm 1990 tiết lộ, Trường Giang luôn sắp xếp nấu ăn cho bà xã dù bận rộn nhiều công việc và dự án. "Nhiều khi anh sẽ ướp sẵn hoặc nấu sẵn luôn và tôi chỉ cần lấy ra sơ chế cho nhanh và ăn thôi. Về mà thấy đồ ăn còn, anh sẽ rất là buồn nên là hầu như tôi sẽ ăn hết" - Nhã Phương chia sẻ.

Gia đình Trường Giang - Nhã Phương đón nhóc tì thứ 2 chào đời, netizen chúc mừng 'đủ nếp đủ tẻ' - Ảnh 6
Suốt khoảng thời gian từ lúc yêu đến hiện tại, nữ diễn viên rất được chồng cưng chiều, chăm sóc từng bữa ăn

Không chỉ thế, Nhã Phương còn bày tỏ mong muốn sẽ sinh thêm con trong tương lai vì cô thích nhà đông con. Nữ diễn viên chia sẻ: "Em nghĩ ai cũng biết trai hay gái rồi đúng không? Nhà em bây giờ gọi là đủ nếp đủ tẻ rồi mọi người. Nhưng mà em vẫn sẽ sinh thêm nữa tại em thích đông con".

Gia đình Trường Giang - Nhã Phương đón nhóc tì thứ 2 chào đời, netizen chúc mừng 'đủ nếp đủ tẻ' - Ảnh 7
Trong suốt thai kì, Nhã Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sở hữu visual đầy rạng rỡ, xinh đẹp

Nhân dịp kỉ niệm 5 năm ngày cưới vừa qua, vợ chồng nam diễn viên đã tung loạt ảnh gia đình tình tứ, ngọt ngào bên cạnh đối phương và cô con gái nhỏ. Trong những khoảnh khắc được chia sẻ, Trường Giang và Nhã Phương thể hiện tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc. Dù bước sang những ngày cuối thai kì, Nhã Phương vẫn sở hữu visual đầy rạng rỡ, xinh đẹp.

Nhã Phương ghen ra mặt, tung ảnh Trường Giang tình tứ với đồng nghiệp, bỏ bê vợ bầu cả ngày nghỉ?

Khoảnh khắc Trường Giang thân thiết với đồng nghiệp khiến Nhã Phương hờn dỗi. Bên dưới bình luận, dân tình liên tục hiến kế cho nữ diễn viên giữ chân chồng khỏi những “tiểu tam” có 1-0-2 này.

TIN MỚI NHẤT