Gia đình mình vui bất thình lình: Danh phát hiện vợ được tặng xe ô tô

Hậu trường 08/07/2023 01:33

Trong "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 36, Danh đã phát hiện ra chiếc chìa khóa xe ô tô của Khải tặng Trâm Anh.

Gia đình mình vui bất thình lình tập 36 hé lộ một tình tiết khiến khán giả thót tim, đó là khi Danh phát hiện ra chiếc chìa khóa xe ô tô đắt tiền rơi trong phòng. Khi đó, Danh chỉ tình cờ dọn nhà và trông thấy vài món đồ trên bàn trang điểm mà vợ làm rơi. Trong lúc nhặt đồ, Danh đã tìm thấy chiếc chìa khóa mà Trâm Anh chưa kịp trả lại cho Khải. Một hai món đồ hiệu đắt đỏ đã khiến Danh phải suy nghĩ, nay lại phát hiện vợ được tặng hẳn xe ô tô, Danh sẽ nghĩ gì? Liệu anh có phát hiện ra bí mật của Trâm Anh?

Gia đình mình vui bất thình lình: Danh phát hiện vợ được tặng xe ô tô - Ảnh 1

Ở một diễn biến khác, Thành tiếp tục có cuộc nói chuyện với em trai. Anh hỏi về nguồn cơn khiến Danh kết hôn với Trâm Anh. Danh kể rằng thời điểm đầu, anh chỉ quen biết, gặp mặt rồi cảm nắng Trâm Anh. Lúc đó, Danh không xác định gì vì nghĩ một người Nam, một người Bắc khó đến với nhau. Nhưng rồi anh phát hiện ra Trâm Anh đang sinh sống, làm việc ở Bắc nên đã quyết định "đánh nhanh rút gọn".

Nhận xét về quyết định kết hôn của Trâm Anh và Danh, Thành cho rằng họ giống như 2 người đang đi đường đâm sầm vào nhau, yêu, xong đó trình cho nhau xem chứng minh thư, mang nhau ra phường đăng ký kết hôn và làm đám cưới. Họ chưa từng hiểu rõ về con người, lai lịch của nhau.

Nhìn thấy phản ứng của Thành, Danh cũng cảm thấy lạ. Sau đó, Danh căn vặn anh trai, rằng phải chăng Thành đang muốn nói gì đó với anh? Bởi mấy lần, Danh đã để ý thấy thái độ lạ lùng của Thành. Anh cứ nhìn Danh như thể muốn nói gì đó, nhưng rồi lại thôi.

Gia đình mình vui bất thình lình: Danh phát hiện vợ được tặng xe ô tô - Ảnh 2

Liệu gia đình nhỏ của Danh có thực sự "bung bét" trong tập này?

Đón xem Gia đình mình vui bất thình lình tập 36 lên sóng tối nay trên VTV3.

 

 

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Bí mật của dâu út sắp bại lộ chỉ vì một món quà

Bí mật của Trâm Anh có vẻ sắp bại lộ ở Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

TIN MỚI NHẤT