Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Bí mật của dâu út sắp bại lộ chỉ vì một món quà

Hậu trường 07/07/2023 03:32

Bí mật của Trâm Anh có vẻ sắp bại lộ ở Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 35 nối dài nỗi trăn trở của Thành (Doãn Quốc Đam). Ở tập này, anh tiếp tục bán xe cho Khải đại gia (Trọng Lân) và bàng hoàng nhận ra chiếc xe hơn 1 tỷ đó là để tặng cho Trâm Anh (Khả Ngân). Oái oăm hơn khi Thành phải giao xe tới tận nhà mình cùng một đàn em khác của Khải. Vì chưa làm sáng tỏ mọi chuyện nên Thành không thể lộ mặt, anh gọi điện cho Hà (Lan Phương) ra nhận món quà.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Bí mật của dâu út sắp bại lộ chỉ vì một món quà - Ảnh 1

Đối diện với món quà quá lớn từ đàn em của Khải, Hà bất ngờ đến mất cả bình tĩnh. Sau khi nhận xe, cô chất vấn Thành để làm rõ sự tình. Thành đành nói ra việc Khải đã mua xe tặng Trâm Anh, thậm chí Khải còn nói đã từng ngủ với Trâm Anh rồi. Thành nghi ngờ em dâu mình đã đánh đổi để có được vai diễn. Thế nhưng Hà một mực bênh vực và tin tưởng Trâm Anh, cô không tin em dâu mình lại làm điều sai trái.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Bí mật của dâu út sắp bại lộ chỉ vì một món quà - Ảnh 2Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Bí mật của dâu út sắp bại lộ chỉ vì một món quà - Ảnh 3

Trâm Anh và Danh trên đường về nhà, vô tình thấy anh chị đang nói chuyện về chiếc xe hơi. Cả hai đều không hiểu chuyện gì, về phần Thành, khi thấy Hà quá tin tưởng Trâm Anh, anh cũng không nỡ nói ra sự thật. Thành đành bịa chuyện, rằng đây là xe của khách hàng. Tối đó, Trâm Anh nhận được tin nhắn từ số lạ nói về chiếc xe hơi, cô sợ hãi nhận ra người ở đầu dây bên kia chính là Khải.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Bí mật của dâu út sắp bại lộ chỉ vì một món quà - Ảnh 4Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Bí mật của dâu út sắp bại lộ chỉ vì một món quà - Ảnh 5

Nguồn ảnh: VTV

Gia đình mình vui bất thình lình: Lộ ảnh quá khứ thân mật của Trâm Anh và Khải

Trong "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 35, Khải đã để lộ hình ảnh quá khứ ngọt ngào của mình và Trâm Anh.

TIN MỚI NHẤT