Gần Tết nguyên đán, bạn gái về Việt Nam thăm Huỳnh Anh

Hậu trường 28/01/2019 12:04

Sau khi về Việt Nam, Huỳnh Anh đã dẫn bạn gái là Y Vân đi du lịch ở Hội An.

Sau một thời gian dài yêu xa, bạn gái Huỳnh Anh lại về Việt Nam để thăm bạn trai. Trên trang cá nhân của mình, Y Vân đăng ảnh được Huỳnh Anh hôn vào má và check in ở Hội An.

Ở dưới bình luận, nhiều cư dân mạng đã chia sẻ: "Anh chị đẹp đôi quá trời", "Chúc anh chị sẽ mãi luôn mãi như vậy", "Hạnh phúc quá chị ơi"....

Gần Tết nguyên đán, bạn gái về Việt Nam thăm Huỳnh Anh - Ảnh 1

Huỳnh Anh và bạn gái ngọt ngào ở Hội An.

Huỳnh Anh và bạn gái đã yêu nhau được hơn 1 năm. Dù yêu xa nhưng cả hai vẫn luôn thể hiện những tình cảm ngọt ngào dành cho nhau. Huỳnh Anh cho biết Y Vân là người giúp anh vượt qua khó khăn, tuyệt vọng: "Từng có khoảng thời gian tôi cảm thấy tuyệt vọng, chán nản cuộc sống. Trong lúc tuyệt vọng nhất, tình yêu của cô ấy như ngọn lửa cho tôi sức mạnh. Y Vân lúc nào cũng sẵn sàng nói chuyện, nghe tôi kể mọi điều. Tôi là người không chịu được cô đơn và rất sợ cảm giác một mình. Đến khi có tình yêu bên cạnh, tôi vượt qua cơn tuyệt vọng, bỗng trở nên mạnh mẽ và có thể làm bất cứ điều gì".

Gần Tết nguyên đán, bạn gái về Việt Nam thăm Huỳnh Anh - Ảnh 2

Gần Tết nguyên đán, bạn gái về Việt Nam thăm Huỳnh Anh - Ảnh 3

Mỗi lần Y Vân về Việt Nam, Huỳnh Anh lại đưa bạn gái đi du lịch và chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào trên trang cá nhân.

Kỉ niệm 1 năm yêu nhau, Huỳnh Anh dành tặng điều bất ngờ cho bạn gái

Dù kỉ niệm 1 năm ngày yêu nhưng Huỳnh Anh và Y Vân vẫn ở xa nhau. Chính vì vậy, nam diễn viên đã dành tặng món quà tinh thần đầy ý nghĩa cho bạn gái.

TIN MỚI NHẤT