Kỉ niệm 1 năm yêu nhau, Huỳnh Anh dành tặng điều bất ngờ cho bạn gái

Hậu trường 11/01/2019 06:44

Dù kỉ niệm 1 năm ngày yêu nhưng Huỳnh Anh và Y Vân vẫn ở xa nhau. Chính vì vậy, nam diễn viên đã dành tặng món quà tinh thần đầy ý nghĩa cho bạn gái.

Sau một thời gian dài chia tay Hoàng Oanh, Huỳnh Anh đã tìm được tình yêu mới cùng với bạn gái tên là Y Vân, hiện đang sinh sống ở Bỉ. Dù phải yêu xa nhưng cặp đôi vẫn luôn dành cho nhau những lời nói ngọt ngào, tình cảm. Huỳnh Anh cũng khẳng định tình yêu của anh và Y Vân dành cho nhau là thật.

"Những gì người yêu nhau muốn làm thì chúng tôi cũng đã làm rồi. Cái gì xấu nhất, thật nhất của nhau thì cũng đã thấy cả rồi.", Huỳnh Anh từng trải lòng.

Kỉ niệm 1 năm yêu nhau, Huỳnh Anh dành tặng điều bất ngờ cho bạn gái - Ảnh 1Kỉ niệm 1 năm yêu nhau, Huỳnh Anh dành tặng điều bất ngờ cho bạn gái - Ảnh 2

Kỉ niệm 1 năm yêu nhau, Huỳnh Anh dành tặng điều bất ngờ cho bạn gái - Ảnh 3

Huỳnh Anh và Y Vân

Mới đây, nhân dịp kỉ niệm 1 năm ngày yêu nhau, nam diễn viên "Chạy trốn thanh xuân" đã dành món quà đặc biệt ý nghĩa cho bạn gái. Trên trang cá nhân của mình, Huỳnh Anh chia sẻ: "Em ở xa, kỉ niệm 1 năm hai đứa mình, anh không biết làm gì đành hát cho em nghe những gì anh nghĩ, dùng âm nhạc để thay lời muốn nói. Y Vân kỉ niệm 1 năm hai đứa mình và chúc mừng em bé của anh vừa có thành công mới. Bài này tui hát tặng người yêu tui nhưng nếu mọi người muốn nghe cùng thì vô youtube nhé. Chỉ kịp thu âm chứ chưa kịp mix match chỉnh sửa gì. Bản full sẽ ra sau vậy".

Kỉ niệm 1 năm yêu nhau, Huỳnh Anh dành tặng điều bất ngờ cho bạn gái - Ảnh 4

Huỳnh Anh làm clip tặng Y Vân nhân dịp kỉ niệm 1 năm yêu nhau.

Kỉ niệm 1 năm yêu nhau, Huỳnh Anh dành tặng điều bất ngờ cho bạn gái - Ảnh 5
Rất nhiều người khen ngợi ca khúc mà Huỳnh Anh hát tặng cho Y Vân rất hay. Người hâm mộ cũng gửi lời chúc đến cặp đôi.
Kỉ niệm 1 năm yêu nhau, Huỳnh Anh dành tặng điều bất ngờ cho bạn gái - Ảnh 6

Trong khi đó, Y Vân đăng ảnh để nói lên nỗi lòng nhớ người yêu.

Bạn gái Huỳnh Anh chia sẻ status ngọt ngào kỉ niệm một năm ngày quen nhau

'Em biết những ngày qua không dễ dàng gì cho cả hai chúng ta và em muốn anh biết rằng em thực sự tự hào về anh và cảm thấy may mắn khi có anh...', bạn gái nhắn nhủ đến Huỳnh Anh.

TIN MỚI NHẤT