Bạn gái Huỳnh Anh chia sẻ status ngọt ngào kỉ niệm một năm ngày quen nhau

Hậu trường 10/09/2018 12:32

'Em biết những ngày qua không dễ dàng gì cho cả hai chúng ta và em muốn anh biết rằng em thực sự tự hào về anh và cảm thấy may mắn khi có anh...', bạn gái nhắn nhủ đến Huỳnh Anh.

Mới đây, bạn gái Huỳnh Anh đã chia sẻ dòng trạng thái mùi mẫn nhắn nhủ đến bạn trai trên Instagram: "1 year has passed by since we first talked to each other, & that is NOTHING compared to the time I want to be by your side & the duration of your new contract.. Congratulations again for making it to another step closer to your goals my love, I know the past few days haven’t been easy for both of us & I wanted to let you know I truly am proud of you & blessed to have you as my bestfriend".

(Tạm dịch: Đã một năm trôi qua kể từ lần đầu chúng ta trò chuyện cùng nhau và thời gian đó chẳng là gì nếu so với thời gian em muốn ở bên cạnh anh và khoảng thời gian hợp đồng mới của anh... Chúc mừng anh một lần nữa vì đã tiến một bước gần hơn tới mục tiêu của mình, tình yêu của em. Em biết những ngày qua không dễ dàng gì cho cả hai chúng ta và em muốn anh biết rằng em thực sự tự hào về anh và cảm thấy may mắn khi có anh như người bạn tốt nhất của mình). Kèm theo đó là dòng nhắn nhủ bằng tiếng Việt: "Bao giờ anh yêu đọc được cái post này chắc là đang chuẩn bị đi làm ngày đầu rồi. Anh yêu làm tốt nha".

Bạn gái Huỳnh Anh chia sẻ status ngọt ngào kỉ niệm một năm ngày quen nhau - Ảnh 1

Đang yêu xa, nhưng bạn gái Huỳnh Anh không quên nhắn gửi lời yêu thương đến bạn trai để kỉ niệm ngày đầu nói chuyện với nhau.

 

Sau khi chia tay Hoàng Oanh, Huỳnh Anh đã có bạn gái mới. Được biết, bạn gái Huỳnh Anh tên là Y Vân, đanghoạt động trong lĩnh vực chính trị ở Bỉ. Sau một khoảng thời gian quen và nói chuyện qua mạng, Huỳnh Anh và Y Vân đã gặp gỡ ngoài đời thực. Thời điểm bạn gái Huỳnh Anh về nước thăm bạn trai đúng lúc nam diễn viên vướng không ít lùm xùm.

Cả hai đã có những khoảnh khắc hạnh phúc khi đi chơi, du lịch cùng nhau. Huỳnh Anh đã công khai ảnh bạn gái, xóa sạch ảnh tình cũ Hoàng Oanh. Đồng thời, anh cũng lên tiếng, thậm chí xưng "mày - tao" với anti-fan để bảo vệ bạn gái.

Bạn gái Huỳnh Anh chia sẻ status ngọt ngào kỉ niệm một năm ngày quen nhau - Ảnh 2

Cách đây không lâu, Y Vân đã từ Bỉ qua Việt Nam để gặp Huỳnh Anh

Huỳnh Anh đăng ảnh cận mặt bạn gái nhưng lại làm 'bốc hơi' tất cả ảnh tình cũ Hoàng Oanh

Huỳnh Anh khoe ảnh tình tứ với bạn gái mới sau một tháng công khai tình cảm khiến fan khá chú ý.

TIN MỚI NHẤT