Huỳnh Anh nhắn nhủ khi bạn gái về Bỉ: 'Con điên đáng yêu của anh... anh yêu em'

Hậu trường 17/08/2018 12:18

Khi bạn gái là Y Vân rời Việt Nam về Bỉ sinh sống, diễn viên Huỳnh Anh đã có những lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào.

Sau một thời gian dài yêu qua mạng, cuối cùng Y Vân cũng từ Bỉ về Việt Nam để gặp bạn trai là diễn viên Huỳnh Anh. Cả hai đã có những khoảnh khắc hạnh phúc khi đi chơi, du lịch cùng nhau. Nam diễn viên luôn dành những cử chỉ lãng mạn, quan tâm đến bạn gái.

Tuy nhiên ở Việt Nam được một thời gian ngắn, bạn gái của Huỳnh Anh vẫn phải trở về Bỉ để sinh sống. Mới đây, Huỳnh Anh đã viết một status dài để gửi những lời ngọt ngào nhất đến bạn gái: "Cái hình của người ta đang đẹp thì đưa tay lên gãi mũi, con điên đáng yêu của anh cho phép anh bất chấp tất cả để sến súa nói với em những điều này.

Điều đầu tiên là anh yêu em, và cám ơn em đã đến với cuộc đời anh bất chấp mọi miệng lưỡi cay độc vùi dập của một đống người nhưng sau cùng thì em vẫn luôn ở lại bên cạnh anh. (Mặc dù có những lúc em làm anh tức ói máu vì phải chiều những điều vô lí của em) nhưng em đã làm anh phải nhấc cái Lazy ass của mình lên và đối đầu với mọi thứ. Thêm một lần nữa anh yêu em.

Ngày hôm nay em đi rồi, anh sẽ nhớ em lắm, kiếm đâu ra người chọc anh điên lên bây giờ. Tự nhiên khi không thấy mình là người điên nhưng đời lại hoá màu hồng. Muốn ở mãi trong cái tâm trạng đó. Anh yêu em! Nhớ giữ sức khoẻ đấy nhé. Anh sẽ cố gắng làm thủ tục sớm để tháng 9 qua chơi với người yêu. Anh yêu em! Nhớ tập thể dục, vì sợ mập thì ăn đồ ngọt buổi sáng, đừng có cứ đêm đến lại “Anh ơi có bánh gì ăn không”. Anh yêu em! Anh yêu em. Bye, see you late".

Huỳnh Anh nhắn nhủ khi bạn gái về Bỉ: 'Con điên đáng yêu của anh... anh yêu em' - Ảnh 1

Huỳnh Anh chia sẻ ảnh bạn gái cùng lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào.

Huỳnh Anh nhắn nhủ khi bạn gái về Bỉ: 'Con điên đáng yêu của anh... anh yêu em' - Ảnh 2Huỳnh Anh nhắn nhủ khi bạn gái về Bỉ: 'Con điên đáng yêu của anh... anh yêu em' - Ảnh 3

Huỳnh Anh nhắn nhủ khi bạn gái về Bỉ: 'Con điên đáng yêu của anh... anh yêu em' - Ảnh 4
Những khoảnh khắc ngọt ngào của Huỳnh Anh và bạn gái.

Bị trách móc vì quên Hoàng Oanh quá nhanh, Huỳnh Anh đáp trả: 'Đừng có làm như chuyện của tôi là chuyện của các bạn'

Lại một lần nữa bị cư dân mạng phiền lòng vì quên tình cũ chóng vánh, Huỳnh Anh đã không ngại ngần đáp trả.

TIN MỚI NHẤT