Bị trách móc vì quên Hoàng Oanh quá nhanh, Huỳnh Anh đáp trả: 'Đừng có làm như chuyện của tôi là chuyện của các bạn'

Hậu trường 03/08/2018 12:32

Lại một lần nữa bị cư dân mạng phiền lòng vì quên tình cũ chóng vánh, Huỳnh Anh đã không ngại ngần đáp trả.

Chuyện tình của Huỳnh Anh và Hoàng Anh từng là một trong những chuyện tình đẹp của showbiz. Vì thế, không ít người tỏ ra hụt hẫng vì sự tan vỡ khi họ tuyên bố "đường ai nấy đi". Đến hiện tại, Hoàng Oanh vẫn tập trung vào công việc. Còn Huỳnh Anh cũng đã có người yêu mới và cũng công khai bạn gái xinh đẹp lên mạng xã hội.

Bị trách móc vì quên Hoàng Oanh quá nhanh, Huỳnh Anh đáp trả: 'Đừng có làm như chuyện của tôi là chuyện của các bạn' - Ảnh 1

Huỳnh Anh và Hoàng Anh từng là cặp đôi đẹp của showbiz

 Thế nhưng, đến bây giờ, nhiều khán giả vẫn thường xuyên nhắc đến tình cũ của Huỳnh Anh. Mới đây nhất, fan đã tỏ ra tiếc nuối về mối quan hệ của cả hai khi nhắn tin cho Huỳnh Anh rằng: "Em không nghĩ là anh lại tiếp tục với một người khác như thế. Em cứ nghĩ anh chưa sẵn sàng! Em cứ nghĩ anh sẽ phải mất một thời gian khá dài để tiếp tục một quan hệ mới.

Có lẽ em lầm và hy vọng quá nhiều ở 2 người. Thấy vài bài báo mà em không nghĩ nó là sự thật, đến mấy hôm nay mới thấy anh viết về người ấy. Thực sự buồn và thất vọng. Dù sao cũng mong anh vui vẻ và hạnh phúc. Em cũng sẽ thôi hy vọng".

Bị trách móc vì quên Hoàng Oanh quá nhanh, Huỳnh Anh đáp trả: 'Đừng có làm như chuyện của tôi là chuyện của các bạn' - Ảnh 2

Bị fan nhắn tin trách móc quên bạn gái cũ quá nhanh, Huỳnh Anh đáp trả

 Ngay lập tức, Huỳnh Anh đã trả lời tin nhắn của người hâm mộ này khá bức xúc: "1 năm 6 tháng rồi. Cô ấy đã có nhiều người khác quan tâm tới nên các bạn đừng có làm như chuyện của tôi là cái chuyện của các bạn vậy nữa. Làm ơn! Ai không thích làm ơn thì unfollow tôi hộ cái. Những gì các bạn nhìn thấy chỉ là bề nổi của tảng băng thôi. Ok!".

TIN MỚI NHẤT