Em gái Lý Hùng khóc khi nói về con gái đang bị cách li ở Mỹ

Hậu trường 09/12/2017 05:54

"Con gái tôi bây giờ vẫn thi thoảng nói chuyện với bố mẹ, ông bà. Tôi hi vọng tới năm 18 tuổi, hai mẹ con có thể đoàn tụ với nhau", em gái Lý Hùng bộc bạch.

Lý Hương được biết đến như một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của Việt Nam. Cô cũng là "đả nữ" đầu tiên của màn ảnh Việt - em gái của diễn viên Lý Hùng.

Cách đây 8 năm, Lý Hương bị tòa án liên bang Mỹ ở Brooklyn (New York) điều tra tội hình sự "bắt cóc con gái". Chính vì tội danh này mà nữ diễn viên bị buộc phải cách li khỏi con gái mình.

Tới 2015, Lý Hương mới được trở về Việt Nam để sống cùng cha là đạo diễn Lý Huỳnh. Trong chương trình Hát câu chuyện tình tuần này, Lý Hương đã chia sẻ về cha mình. Cô nói:

"Ba thương tôi lắm, vì là út trong nhà mà. Tôi thường đóng vai võ thuật, mỗi lần phải đánh nhau với 5, 6 anh diễn viên phụ to bự nên chân tay bầm hết. Những lúc như vậy, cứ bước ra khỏi phim trường là ba đem thuốc xoa cho tôi, không cho ai làm hết.

Cũng nhiều lần ba giận tôi dù rất thương tôi, vì tôi không nghe lời ba. Hồi tôi yêu người đó, ba cấm cản nên tôi cãi lời ba và đi nước ngoài. Tôi biết ba giận lắm, nhưng thấy tôi đau khổ như vậy nên bỏ qua thôi.

Em gái Lý Hùng khóc khi nói về con gái đang bị cách li ở Mỹ - Ảnh 1
Lúc về Việt Nam, có nhiều đạo diễn mời đóng phim, nhưng tôi từ chối để ở bên chăm sóc ba lúc tuổi già. Tôi hối hận nên muốn bù đắp cho ba. Cho đến giờ, tôi trở lại nghiệp hát cũng nhờ động lực của ba.

Ngày trước tôi đi hát chỉ hát dòng nhạc trẻ sôi động thôi. Nhưng ba tôi thích bolero nên tôi cố gắng hát, dù biết mình hát không hay".

Em gái Lý Hùng khóc khi nói về con gái đang bị cách li ở Mỹ - Ảnh 2
Ngoài ra, nữ diễn viên cũng bật khóc khi nhớ về con gái đang ở Mỹ: "Con gái tôi bây giờ vẫn thi thoảng nói chuyện với bố mẹ, ông bà. Tôi hi vọng tới năm 18 tuổi, hai mẹ con có thể đoàn tụ với nhau".

Em gái Lý Hùng và quãng đời tăm tối khi bị bắt tại Mỹ

"Vì không lường trước nên tôi bị tòa án Mỹ kết tội bắt cóc con mình", Lý Hương chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT