Ekip của Ngọc Trinh khai gì tại tòa? Nữ trợ lý hé lộ tình tiết bất ngờ về đoạn clip lái xe phân khối lớn

Hậu trường 02/02/2024 10:35

HĐXX xét hỏi người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan trong vụ án. Họ là những người quay video clip khi Ngọc Trinh thực hiện các động tác lái xe nguy hiểm.

Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, liên quan đến phiên xét xử người mẫu Ngọc Trinh sáng nay, Theo cáo trạng, Ngọc Trinh không có giấy phép lái xe 150cc (Bằng A2) nhưng đã rủ Trần Xuân Đông đến những tuyến đường công cộng tại TP Thủ Đức, TP.HCM để thực hiện các động tác lái xe nguy hiểm như thả hai tay, nằm trên yên xe, quỳ gối trên yên xe...

Ekip của Ngọc Trinh khai gì tại tòa? Nữ trợ lý hé lộ tình tiết bất ngờ về đoạn clip lái xe phân khối lớn - Ảnh 1
Đoạn clip gây xôn xao của Ngọc Trinh

Trinh chỉ đạo Nguyễn Thị Thúy Kiều (trợ lý của Trinh) và Nguyễn Thành Long (tài xế của Trinh) và Tăng Duy Khánh (bạn của Long) chuẩn bị điện thoại, flycam quay lại. Sau đó, Trinh biên tập các đoạn video clip này và đăng tải trên trang cá nhân nhằm mục đích gây sự chú ý.

HĐXX xét hỏi người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan trong vụ án. Họ là những người quay video clip khi Ngọc Trinh thực hiện các động tác lái xe nguy hiểm.

Tại tòa, Tăng Duy Khánh (người quay phim cho Ngọc Trinh) trình bày, đều có mặt vào ngày 6/9/2023 và 6/10/2023 và mang flycam đến hiện trường để quay cho Ngọc Trinh, và không biết phải có giấy phép mới được sử dụng Flycam.

Khánh quen Trần Thanh Long (tài xế của Ngọc Trinh) và vào ngày 2/9 Khánh nghe Long nói Trinh tập chạy xe, nên xin đi theo để tập dùng Flycam. Sau khi quay xong, Khánh gửi video dữ liệu cho Trinh xem.

Khánh không bàn bạc, hay có mục đích, bàn bạc gì từ trước.

Ekip của Ngọc Trinh khai gì tại tòa? Nữ trợ lý hé lộ tình tiết bất ngờ về đoạn clip lái xe phân khối lớn - Ảnh 2
Ngọc Trinh tại tòa

Nguyễn Thành Long (tài xế của Trinh) trình bày, Long là tài xế của Trinh. Có nhiệm vụ chở Ngọc Trinh đến chỗ tập lái xe và ngồi ở đó đợi.

Long không có lên kế hoạch từ trước, không bàn bạc với Khánh để quay video giúp Ngọc Trinh.

Bà Nguyễn Thị Thúy Kiều (trợ lý của Ngọc Trinh) trình bày, do là trợ lý của Ngọc Trinh, ở chung nhà nên đi đâu cũng đi cùng. Vào các buổi Ngọc Trinh tập xe đều có mặt của Kiều. Việc Ngọc Trinh tập lái xe môtô, thời gian, địa điểm tập xe đều không báo cho Kiều biết.

Thúy Kiều có quay video giúp Ngọc Trinh vì đó là thói quen hằng ngày của hai chị em, ở nhà, đi đâu, làm gì cũng quay video lại.

Nhưng việc Trinh biên tập, đăng video đều không bàn bạc với Kiều.

Ekip của Ngọc Trinh khai gì tại tòa? Nữ trợ lý hé lộ tình tiết bất ngờ về đoạn clip lái xe phân khối lớn - Ảnh 3
Thúy Kiều là trợ lý thân thiết của nữ hoàng nội y 

Dẫn tin từ Người lao động, tại phần thủ tục phiên xử, chủ toạ phiên toà thông báo có 3 luật sư bào chữa cho bị cáo Ngọc Trinh. Tuy nhiên, bị cáo Ngọc Trinh từ chối 1 người. Bị cáo nói chỉ chấp nhận để 2 luật sư chính của mình tham gia xuyên suốt quá trình điều tra vụ án bào chữa trong phiên xử hôm nay.

Chị ruột xót xa dự phiên tòa xét xử Ngọc Trinh, mong muốn em gái được nhận khoan hồng, sớm đoàn tụ với gia đình

Có mặt tại tòa, bố và chị gái của nữ người mẫu Ngọc Trinh không nén được xúc động.

TIN MỚI NHẤT