Ngọc Trinh hầu tòa sáng nay: Vừa lộ diện đã gây sốt, bố đẻ xót xa vì nhiều tháng chưa được gặp mặt

Hậu trường 02/02/2024 08:52

Ngọc Trinh có 3 luật sư bào chữa, còn Đông có một luật sư. Một số người liên quan đến ekip chụp hình, quay phim cho người mẫu cũng bị triệu tập đến tòa với tư cách người có quyền, nghĩa vụ liên quan.

Theo thông tin từ VnExpress, sáng 2/2, sau hơn 3 tháng tạm giam, Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu, diễn viên Ngọc Trinh, 35 tuổi) bị TAND TP HCM xét xử về hành vi đăng video "biểu diễn" xe phân khối lớn lên mạng xã hội, gây ảnh hưởng xấu đến an ninh trật tự. Cô bị truy tố về tội Gây rối trật tự công cộng theo khoản 2 Điều 318 Bộ luật Hình sự, khung hình phạt 2-7 năm tù.

Ngọc Trinh có 3 luật sư bào chữa, còn Đông có một luật sư. Một số người liên quan đến ekip chụp hình, quay phim cho người mẫu cũng bị triệu tập đến tòa với tư cách người có quyền, nghĩa vụ liên quan.

Ngọc Trinh hầu tòa sáng nay: Vừa lộ diện đã gây sốt, bố đẻ xót xa vì nhiều tháng chưa được gặp mặt - Ảnh 1
Ngọc Trinh lộ diện tại tòa

An ninh phiên tòa được siết chặt, chỉ những người có giấy triệu tập mới được vào phòng xét xử.

Ngọc Trinh trông gầy hơn so với lúc bị bắt. Chị và cha của cô đến tòa từ sớm. "Mấy tháng qua tôi ở Sài Gòn trông nhà cho con. Từ khi Trinh bị bắt, tôi chưa được gặp con", cha bị cáo nói.

Dự kiến trưa nay tòa tuyên án.

Ngọc Trinh hầu tòa sáng nay: Vừa lộ diện đã gây sốt, bố đẻ xót xa vì nhiều tháng chưa được gặp mặt - Ảnh 2Ngọc Trinh hầu tòa sáng nay: Vừa lộ diện đã gây sốt, bố đẻ xót xa vì nhiều tháng chưa được gặp mặt - Ảnh 3

Ngọc Trinh hầu tòa sáng nay: Vừa lộ diện đã gây sốt, bố đẻ xót xa vì nhiều tháng chưa được gặp mặt - Ảnh 4
 Một số hình ảnh Ngọc Trinh trong phiên tòa sáng nay 

Trước đó, dẫn tin từ Người lao động, Theo cáo trạng, VKSND TP HCM truy tố Trần Thị Ngọc Trinh về tội "Gây rối trật tự công cộng" theo khoản 2 Điều 318 Bộ luật Hình sự với khung hình phạt từ 2 đến 7 năm tù.

Liên quan vụ án, bị can Trần Xuân Đông bị truy tố các tội "Gây rối trật tự công cộng" theo khoản 2 Điều 318 Bộ Luật Hình sự và tội "Sử dụng con dấu, tài liệu giả của cơ quan, tổ chức" theo khoản 1 Điều 314 Bộ Luật Hình sự.

Nội dung cáo trạng thể hiện Ngọc Trinh không có giấy phép lái xe A2 nhưng rủ Trần Xuân Đông đến những tuyến đường công cộng tại TP Thủ Đức để thực hiện các động tác lái xe nguy hiểm (không mặc đồ bảo hộ) như thả hai tay, nằm trên yên xe, quỳ gối trên yên xe... trong khoảng thời gian từ tháng 7-2023 đến tháng 10-2023.

Ngọc Trinh hầu tòa sáng nay: Vừa lộ diện đã gây sốt, bố đẻ xót xa vì nhiều tháng chưa được gặp mặt - Ảnh 5
Ngọc Trinh làm việc với cơ quan chức năng 

VKSND xác định Ngọc Trinh là người trực tiếp biên tập các đoạn video này và đăng tải lên trang cá nhân để gây sự chú ý.

Đến ngày 19-10-2023, Ngọc Trinh và Đông bị bắt tạm giam. Làm việc với cơ quan điều tra, cả hai khai nhận toàn bộ hành vi sai phạm.

Giữa lúc Ngọc Trinh vướng lùm xùm, nữ trợ lý Thúy Kiều bất ngờ gây chú ý vì điều này

Với những ai theo dõi "nữ hoàng nội y" nhiều năm nay, chắc hẳn không còn xa lạ với cô nàng Thúy Kiều - nữ trợ lý và cũng là người giúp việc thân cận nhất với Ngọc Trinh.

TIN MỚI NHẤT