Dương Triệu Vũ đăng ảnh mừng sinh nhật Lệ Quyên nhưng lại có mặt Hồ Ngọc Hà, còn ẩn ý về chuyện 'hàn gắn'!

Hậu trường 03/04/2024 13:23

Nam ca sĩ mong muốn Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà có thể 'hàn gắn' mối quan hệ thân thiết và một ngày nào đó cả 3 có thể cùng nhau xem như drag show như trước đây.

Từng là đôi bạn thân có tiếng của showbiz Việt nhưng giờ đây, Hà Hồ và Lệ Quyên không khác gì những người xa lạ. Dù đụng mặt nhau trong một sự kiện, cả 2 cũng tạo khoảng cách như không đứng cùng khung hình hay ngồi cạnh nhau.

Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Dương Triệu Vũ bất ngờ đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Lệ Quyên nhưng lại có mặt Hồ Ngọc Hà chung khung hình. Anh còn hào hứng cho biết: "Happy birthday Lệ Quyên. Tìm mãi tấm hình của hai người mình để đăng chúc mừng sinh nhật không ra mà lại thấy tấm này trên Facebook nên lấy xài luôn. Ai nói gì nói chứ tui thấy dễ thương lắm".

Dương Triệu Vũ đăng ảnh mừng sinh nhật Lệ Quyên nhưng lại có mặt Hồ Ngọc Hà, còn ẩn ý về chuyện 'hàn gắn'! - Ảnh 1
 Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Dương Triệu Vũ bất ngờ đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Lệ Quyên nhưng lại có mặt Hồ Ngọc Hà chung khung hình

Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn ẩn ý mong muốn Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà có thể "hàn gắn" mối quan hệ thân thiết và một ngày nào đó cả 3 có thể cùng nhau xem như drag show như trước đây. Anh viết: "Biết đâu ngày nào đó ba đứa lại đi xem drag show cùng nhau lần nữa. Chúc chị sinh nhật thật hạnh phúc và tưng bừng. Luôn an nhiên tự tại như thế nhé. Đang viết trên cao 11582m băng qua Thái Bình Dương nên cảm xúc dữ lắm, hai người tài giỏi, hát hay và xinh đẹp trong lòng tui".

Bài đăng của Dương Triệu Vũ ngay lập tức gây sốt khi biểu cảm của Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà trong khung ảnh thể hiện rõ "bằng mặt không bằng lòng". Nhiều người cũng cho rằng Dương Triệu Vũ đã đùa vui quá trớn trong ngày sinh nhật của Lệ Quyên.

Dương Triệu Vũ đăng ảnh mừng sinh nhật Lệ Quyên nhưng lại có mặt Hồ Ngọc Hà, còn ẩn ý về chuyện 'hàn gắn'! - Ảnh 2
Nam ca sĩ còn ẩn ý mong muốn Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà có thể "hàn gắn" mối quan hệ thân thiết và một ngày nào đó cả 3 có thể cùng nhau xem như drag show như trước đây

Mặc dù chuyện "nghỉ chơi" đã qua nhiều năm nhưng không ai biết rõ lý do rạn nứt của đôi bạn Lệ Quyên - Hà Hồ là gì. Trước đó, trong một buổi phỏng vấn, “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên từng trải lòng về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà rằng giữa cô và Hồ Ngọc Hà từng có rất nhiều kỷ niệm đẹp. Nguyên nhân khiến cả hai im lặng đến tận bây giờ là vì “quá giống nhau”.

Dương Triệu Vũ đăng ảnh mừng sinh nhật Lệ Quyên nhưng lại có mặt Hồ Ngọc Hà, còn ẩn ý về chuyện 'hàn gắn'! - Ảnh 3
Mặc dù chuyện "nghỉ chơi" đã qua nhiều năm nhưng không ai biết rõ lý do rạn nứt của đôi bạn Lệ Quyên - Hà Hồ là gì

Song theo Lệ Quyên, tình bạn cũng giống như tình yêu, đôi khi phải có duyên. Đối với giọng ca Duyên Phận, sự im lặng nhiều khi lại mang đến sự tốt đẹp, bình yên. “Sự im lặng không phải xuất phát từ cả hai. Đôi khi trong một sự việc, người lên tiếng trước rất quan trọng, nhưng tôi nghĩ cả hai rất khó nói lên được” - Lệ Quyên bày tỏ.

Dương Triệu Vũ đăng ảnh mừng sinh nhật Lệ Quyên nhưng lại có mặt Hồ Ngọc Hà, còn ẩn ý về chuyện 'hàn gắn'! - Ảnh 4
 “Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên từng trải lòng về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà rằng giữa cô và Hồ Ngọc Hà từng có rất nhiều kỷ niệm đẹp. Nguyên nhân khiến cả hai im lặng đến tận bây giờ là vì “quá giống nhau”.

Theo Lệ Quyên, cuộc sống của người trưởng thành có rất nhiều vấn đề từ gia đình, công việc, tình cảm... “Khi muốn nói một điều gì, tôi sẵn sàng diễn đạt đến cùng cho người đối diện hiểu. Song chỉ có những người thân mới biết tính đó của tôi. Tôi có một điểm chưa tốt mà bản thân chưa sửa được, đó là kết thúc một mối quan hệ bằng sự im lặng, không trình bày, không giải thích” - Lệ Quyên tâm sự.

Dương Triệu Vũ đăng ảnh mừng sinh nhật Lệ Quyên nhưng lại có mặt Hồ Ngọc Hà, còn ẩn ý về chuyện 'hàn gắn'! - Ảnh 5

Dương Triệu Vũ đăng ảnh mừng sinh nhật Lệ Quyên nhưng lại có mặt Hồ Ngọc Hà, còn ẩn ý về chuyện 'hàn gắn'! - Ảnh 6
Mỗi khi vô tình đụng mặt tại sự kiện, netizen nhanh chóng "soi" được Lệ Quyên và Hà Hồ mỗi người một góc

Trong khi đó, từ trước đến nay, Hồ Ngọc Hà luôn tránh trả lời những câu hỏi liên quan đến Lệ Quyên. Mỗi khi vô tình đụng mặt tại sự kiện, netizen nhanh chóng "soi" được Lệ Quyên và Hà Hồ mỗi người một góc. Nhiều người dự đoán Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà khó hàn gắn "rạn nứt" tình cảm, gắn bó trở lại như trước.

Vừa công khai bênh vực hoa hậu Ý Nhi giữa ồn ào 'vạ miệng', Dương Triệu Vũ tiếp tục gây chú ý khi gửi lời nhắn nhủ đến anti-fan!

Ngoài những bình luận chỉ trích, vừa qua, ca sĩ Dương Triệu Vũ bất ngờ đăng tải dòng trạng thái bênh vực Hoa hậu Ý Nhi. Lời ủng hộ của Dương Triệu Vũ nhanh chóng gây bức xúc cho cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT