Được ông xã quỳ gối chỉnh váy chốn đông người, Lâm Khánh Chi khiến chị em ghen tỵ đến 'đỏ mắt'

Hậu trường 27/03/2018 11:40

Trần Phi Hùng nhận được nhiều lời khen ngợi vì hành động cúi thấp người, ân cần chỉnh váy cho bà xã Lâm Khánh Chi tại sự kiện mới đây.

Hơn 3 tháng sau khi chính thức về chung nhà với ông xã Trần Phi Hùng, Lâm Khánh Chi nhận được không ít lời khen của khán giả vì nhan sắc ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Có lẽ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn đã giúp “công chúa” ngày càng rạng rỡ hơn.

Được ông xã quỳ gối chỉnh váy chốn đông người, Lâm Khánh Chi khiến chị em ghen tỵ đến 'đỏ mắt' - Ảnh 1
Lâm Khánh Chi và Trần Phi Hùng quấn quýt không rời sau đám cưới - Ảnh: Internet

Sau khi kết hôn, Lâm Khánh Chi được chồng chiều chuộng như bà hoàng. Không chỉ chăm sóc bà xã chu đáo, Trần Phi Hùng còn không ngại tháp tùng khi vợ tham gia các sự kiện lớn nhỏ.

Tại sự kiện tối qua (26/3), nữ ca sĩ chuyển giới lại một lần nữa khiến nhiều chị em ghen tỵ đến "đỏ mắt". Trước sự chứng kiến của nhiều người, Trần Phi Hùng đã không ngại quỳ gối chỉnh lại váy cho vợ trước khi cô chụp ảnh cùng bạn bè và nhiều nghệ sĩ.

Được ông xã quỳ gối chỉnh váy chốn đông người, Lâm Khánh Chi khiến chị em ghen tỵ đến 'đỏ mắt' - Ảnh 2
Diện chiếc đầm lông vũ lộng lẫy ôm sát người, Lâm Khánh Chi được ông xã ân cần cúi xuống chỉnh váy trước sự chứng kiến của nhiều khán giả - Ảnh: Internet
Được ông xã quỳ gối chỉnh váy chốn đông người, Lâm Khánh Chi khiến chị em ghen tỵ đến 'đỏ mắt' - Ảnh 3
Cặp đôi quấn quýt không rời khiến fan ngưỡng mộ - Ảnh: Internet
Được ông xã quỳ gối chỉnh váy chốn đông người, Lâm Khánh Chi khiến chị em ghen tỵ đến 'đỏ mắt' - Ảnh 4
Đứng cạnh Hoa hậu chuyển giới Brazil Izabele Coimbra, Lâm Khánh Chi không hề lép vế nhờ sự quyến rũ khó cưỡng của mình - Ảnh: Internet
Được ông xã quỳ gối chỉnh váy chốn đông người, Lâm Khánh Chi khiến chị em ghen tỵ đến 'đỏ mắt' - Ảnh 5
Đọ sắc bên nhiều mỹ nhân chuyển giới, Lâm Khánh Chi thu hút sự chú ý nhờ phong thái tự tin cùng thân hình quyến rũ - Ảnh: Internet

Lâm Khánh Chi hé lộ 3 tháng lấy chồng hạnh phúc sau "đám cưới thế kỷ"

"Càng ngày chồng mình lại yêu thương mình nhiều hơn. Không có gì quý giá bằng hạnh phúc gia đình..." - Lâm Khánh Chi bày tỏ.

TIN MỚI NHẤT