Dư luận phẫn nộ vì Lê Dương Bảo Lâm miệt thị người da màu

Hậu trường 07/04/2019 06:42

Đây không phải lần đầu Lê Dương Bảo Lâm vấp phải chỉ trích của công chúng vì “vạ miệng”.

Mới đây, trên trang cá nhân của diễn viên Lê Dương Bảo Lâm, một đoạn clip dài 8 giây ghi lại cảnh anh nói chuyện bằng tiếng Việt với một nhân viên bán hàng người nước ngoài xuất hiện và nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội.

Trong đoạn clip, Lê Dương Bảo Lâm có mặt tại một cửa hàng bán mỹ phẩm. Nhân viên bán hàng là một nam thanh niên mặc áo tím có nước da ngăm đen. Lê Dương Bảo Lâm đã lấy màu da của nam nhân viên này để làm trò cười. Anh nhìn thẳng vào ống kính, vừa cười vừa nói: “Con quỷ đó, nó giới thiệu mỹ phẩm làm trắng da, đẹp da, sáng da mà quý vị xem mặt nó như cô hồn. Haha”.

Dường như, nam nhân viên của cửa hàng không hiểu những gì Lê Dương Bảo Lâm đang nói nên vẫn rất niềm nở, cười tươi và giơ tay chào thân thiện khi ống kính hướng về phía mình.

Đoạn clip này đã khiến Lê Dương Bảo Lâm nhận về không ít “gạch đá” từ dư luận. Họ bày tỏ sự bức xúc của mình trước thái độ của Lê Dương Bảo Lâm dành cho người da màu. Đình Trang tức giận: “Là một nghệ sĩ, Lâm phải biết ý thức về phát ngôn và hành động của mình. Clip này không hề mang lại tiếng cười cho mọi người mà chỉ giúp mọi người thấy sự vô duyên của Lâm. Đây là hành động lôi màu da của người khác ra để cợt nhả chứ chẳng phải để chứng minh mình thân thiện Lâm ạ! Thức tỉnh đi!”.

Quỳnh Anh Trần cũng bày tỏ quan điểm: “Sao Lê Dương Bảo Lâm ngày càng lố bịch vậy? Vô duyên và trơ trẽn, ấu trĩ! Đây là một hành vi miệt thị người da màu. Thật đáng xấu hổ! Việc miệt thị người da màu để nổi tiếng là điều khiến khán giả không thể chấp nhận được”.

Dư luận phẫn nộ vì Lê Dương Bảo Lâm miệt thị người da màu - Ảnh 1

Hai năm gần đây, Lê Dương Bảo Lâm được biết đến là một nam diễn viên hài có tiếng. Ngoài ra, anh còn là một livestreamer chuyên bán các sản phẩm online trên mạng xã hội. Vậy nên anh nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhưng chính nó cũng khiến anh vướng phải nhiều chỉ trích.

Cách đây không lâu, Lê Dương Bảo Lâm đã gặp phải rắc rối khi livestream rao bán một sản phẩm tên chứa chữ “Linh”. Khi rao bán sản phẩm, anh đã yêu cầu khán giả tìm kiếm thông tin sản phẩm trên mạng nhưng “đừng gõ nhầm sang Hoàng Thùy Linh là nó ra phim đó nha”. Sau khi nhận ra bản thân đã lỡ miệng, Lê Dương Bảo Lâm chữa lại: “Hoàng Thùy Linh xóm em con bà Hai bán mắm linh”. Sự việc này cũng đã khiến cộng đồng mạng bức xúc, để lại nhiều chỉ trích đối với nam diễn viên hài.

Nhà 7 tỷ vừa tậu của diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm sau chục năm ở thuê

Nam diễn viên hài vui mừng khi vừa cùng vợ chuyển về ở trong căn nhà khang trang, rộng rãi trị giá hơn 7 tỷ sau gần chục năm phải mướn nhà thuê.

TIN MỚI NHẤT