Động thái mới nhất của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và vợ sau "lùm xùm" ly hôn

Hậu trường 10/10/2019 05:40

Hồ Hoài Anh đã xuất hiện cùng vợ và con gái sau ồn ào ly hôn, trên tay anh vẫn đeo chiếc nhẫn cưới để minh chứng cho tình cảm bền lâu của hai vợ chồng.

Mới đây, Hồ Hoài Anh vừa xuất hiện cùng bà xã và con gái trong đám giỗ của bố vợ, chính điều này đã "đập tan" mọi nghi ngờ về việc gia đình anh đã tan vỡ. Thậm chí nam nhạc sĩ còn đại diện gia đình phát biểu, ngoài ra anh vẫn đeo chiếc nhẫn cưới trên tay khi xuất hiện cùng vợ và con gái.

Động thái mới nhất của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và vợ sau 'lùm xùm' ly hôn - Ảnh 1

Hồ Hoài Anh xuất hiện cùng vợ và con gái.

Vài ngày trước, việc Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang hoàn tất thủ tục ly hôn từ tháng 6/2019 bị truyền thông đăng tải. Trước thông tin này, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lên tiếng. Anh chia sẻ: "Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc, và sóng gió, chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng, chúng tôi đều đã vượt qua.

Tôi muốn các bạn biết rằng, tôi và Giang chưa bao giờ giấu điều gì với khán giả và những người yêu mến mình. Điều quan trọng nhất là giờ này chúng tôi vẫn đang ở bên nhau hạnh phúc, trong niềm tin tưởng và yêu thương của tất cả những người thân yêu".

Động thái mới nhất của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và vợ sau 'lùm xùm' ly hôn - Ảnh 2

Hiện tại, Hồ Hoài Anh cùng Lưu Hương Giang vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau.

Về phía Lưu Hương Giang, cô cũng đã có chia sẻ để công chúng có cái nhìn tường tận hơn về sự việc. "Câu chuyện ngày hôm nay đến với mọi người cũng là câu chuyện xảy ra khá lâu rồi, đó là lúc cả hai mất phương hướng và cũng có quyết định ly hôn. Nhưng sau khi đủ bình tĩnh, chúng tôi thấy mình vẫn không thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình, Giang nghĩ chuyện này hết sức bình phường"

Như vậy, giống như nhiều cặp vợ chồng khác, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh cũng không thể tránh khỏi những lúc mâu thuẫn và cãi vã. Thế nhưng sau tất cả, khi đã lấy lại được bình tĩnh thì cô và cả ông xã đều nhận ra mình không thể sống thiếu nửa kia.

Sau Hồ Hoài Anh, đại diện Lưu Hương Giang cũng lên tiếng về tin đồn ly hôn, phủ nhận PR tên tuổi bằng đời tư

Đồng thời, phía Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cũng khẳng định hiện tại cả 2 đã vượt qua sóng gió và đang sống hạnh phúc.

TIN MỚI NHẤT