Đông Nhi giải thích việc mang bầu vẫn đi giày cao gót

Hậu trường 16/09/2020 18:16

Sau khi xuất hiện trong đêm nhạc cùng ca sĩ Noo Phước Thịnh, Đông Nhi nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc mang bầu mà vẫn xinh. Tuy nhiên, cô cũng bị nhắc nhở khi đi đôi giày cao gót.

Mới đây nhất, ca sĩ Đông Nhi xuất hiện trong đêm nhạc của người bạn thân Noo Phước Thịnh đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Nhiều khán giả đã khen ngợi nhan sắc của cô dù đang mang bầu nhưng vẫn xinh đẹp và thần thái. Tuy nhiên, đôi giày cao gót cô đi lại trở thành tâm điểm của dư luận. Nhiều khán giả sau khi xem bức ảnh cô đăng tải trên mạng xã hội đã để lại lời nhắn: "Mẹ bầu mang thai không nên đi giày cao gót nhé Đông Nhi"...

Đông Nhi giải thích việc mang bầu vẫn đi giày cao gót - Ảnh 1

Hình ảnh ca sĩ Đông Nhi đi giày cao gót trong sự kiện

Trước những lời nhắc nhở này, ca sĩ Đông Nhi nói cô đi giày cao gót có phần đế với thiết kế hỗ trợ tốt cho việc di chuyển. Cô chỉ sử dụng đôi giày này vì mục đích công việc. "Tôi đi lại nhẹ nhàng. Toàn bộ thời gian thai kỳ, tôi đều mang giày thể thao hoặc dép để dễ bề di chuyển, thoải mái, an toàn. Các mẹ bầu khác nếu không thật sự cần thiết thì nên hạn chế tuyệt đối đi giày cao gót", cô nói.

Đông Nhi giải thích việc mang bầu vẫn đi giày cao gót - Ảnh 2

Bên cạnh đó, ca sĩ Đông Nhi cho biết, sức khỏe, thể trạng, tinh thần cô luôn ở trạng thái tốt nên mọi hoạt động công việc của cô vẫn diễn ra bình thường, không thay đổi nhiều so với thời kỳ trước mang bầu. Cô cho rằng, phụ nữ mang thai nên duy trì các vận động phù hợp với thể trạng bên cạnh chế độ dinh dưỡng để sức khỏe của mẹ và bé đều tốt.

Được biết, dự kiến ngày sinh của ca sĩ Đông Nhi là vào ngày 26/10. Ngoài ra, theo ekip của cô tiết lộ, hiện tại cân nặng của Đông Nhi tăng 7kg so với trước, dù bầu "vượt mặt" nhưng vẫn di chuyển nhanh nhẹn, tâm lý thoải mái, vui vẻ.

Từ vụ đánh ghen trên xe Lexus 570, sao Việt đưa nhận định bất ngờ về người thứ 3

Elly Trần, siêu mẫu Hà Anh… đã có những bình luận về người thứ 3 là chủ đề “không bao giờ hết tranh cãi” trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT