Đỗ Thị Hà đụng độ váy áo với Chi Pu: Mặt xinh nhưng thua xa khí chất quý tộc của đàn chị

Hậu trường 18/01/2021 06:10

Từ khi đăng quang đến nay, Hoa hậu Việt Nam 2020 đã đụng độ váy váo với không ít mỹ nhân đình đám, trong đó có Chi Pu và người mẫu Cao Thiên Trang.

Đỗ Thị Hà là một trong những người đẹp được quan tâm nhất trong showbiz hiện nay. Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà được khen ngợi không ngớt nhờ gương mặt xinh đẹp, chiều cao khủng cùng đôi chân dài nuột nà nhìn là mê.

Từ khi đăng quang đến nay, Đỗ Thị Hà góp mặt liên tục trong các sự kiện giải trí cũng như các sàn diễn thời trang. Đây cũng chính là những dịp để người đẹp xứ Thanh khoe trọn sắc vóc của mình trước ống kính truyền thông.

Đỗ Thị Hà đụng độ váy áo với Chi Pu: Mặt xinh nhưng thua xa khí chất quý tộc của đàn chị - Ảnh 1

Mặc dù gia nhập showbiz không lâu nhưng Đỗ Thị Hà đã liên tục đụng độ váy áo với dàn sao đình đám. Cách đây không lâu, Tân Hoa hậu đại chiến váy áo với bà xã Trấn Thành - Hari Won, gần đây lại đụng hàng với nữ ca sĩ trẻ Chi Pu và người mẫu Cao Thiên Trang. Liệu chiều cao và nhan sắc của 1 Hoa hậu có giúp Đỗ Thị Hà thắng thế trước đàn chị không?

Cụ thể, 3 người đẹp cùng diện chiếc đầm yếm vảy cá ôm sát đến từ bộ sưu tập mới nhất của NTK Trần Hùng. 

Đỗ Thị Hà đụng độ váy áo với Chi Pu: Mặt xinh nhưng thua xa khí chất quý tộc của đàn chị - Ảnh 2

Được biết, Đỗ Thị Hà từng diện thiết kế này của NTK Trần Hùng ngay sau khi đăng quang tại Hoa hậu Việt Nam 2020. Với lợi thế chiều cao 1m75 của mình, Đỗ Thị Hà trông cực kỳ cuốn hút khi khoác lên mình chiếc váy đuôi cá lấp lánh. Kiểu cổ yếm cũng giúp người đẹp khoe xương quai xanh cùng bờ vai trần gợi cảm.

 

Tông màu váy "tông xuyệt tông" với màu của vương miện ngọc trai vì thế trông cô nàng càng trở nên nổi bật.

Đỗ Thị Hà đụng độ váy áo với Chi Pu: Mặt xinh nhưng thua xa khí chất quý tộc của đàn chị - Ảnh 3

Tuy không sở hữu chiều cao khủng như Đỗ Thị Hà nhưng Chi Pu lại được khen hết lời vì body nuột nà chẳng kém gì siêu mẫu của mình. Với kiểu dáng ôm sát, bộ váy này giúp người đẹp khoe trọn vòng eo con kiến, hông quả táo siêu quyến rũ.

Hơn thế, làn da trắng mịn, gương mặt xinh xắn cũng giúp Chi Pu tỏa sáng hơn trong thiết kế này.

Giọng ca gốc Hà Thành chọn kiểu tóc xoăn sóng lọn to, vừa trẻ trung lại thanh lịch mà không kém phần quyến rũ. So với Đỗ Thị Hà, Chi Pu có phần nổi bật hơn về mặt thần thái.

Đỗ Thị Hà đụng độ váy áo với Chi Pu: Mặt xinh nhưng thua xa khí chất quý tộc của đàn chị - Ảnh 4

Không chỉ có Chi Pu, Đỗ Thị Hà, người mẫu Cao Thiên Trang cũng từng diện chiếc đầm này trong show diễn của Trần Hùng. Xét về body, Cao Thiên Trang và Đỗ Thị Hà "một chín một mười" nhưng nói tới nhan sắc và thần thái thì chân dài đình đám lại có phần lép vế.

Lâm Bảo Châu đăng ảnh nắm tay và tựa đầu vào “ai kia”, netizen soi ngay ra chi tiết chứng minh đó là Lệ Quyên

Chỉ với 1 bức ảnh, dân tình đã phát hiện Lâm Bảo Châu luôn âm thầm bên cạnh và đồng hành cùng Lệ Quyên.

TIN MỚI NHẤT