Diễn viên nóng bỏng nhất VFC: Huyền Lizzie và Quỳnh Kool đọ sắc với bikini

Hậu trường 24/06/2023 19:32

Huyền Lizzie và Quỳnh Kool được mệnh danh là hai nữ diễn viên nóng bỏng nhất của VFC khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh quyến rũ, nóng bỏng trên mạng xã hội.

Huyền Lizzie

Huyền Lizzie (tên thật Phan Minh Huyền) sinh năm 1990, là một trong những hotgirl đời đầu đình đám tại Hà Nội. Cô từng lọt vào Top 5 cuộc thi Miss Teen năm 2009, sau đó tham gia showbiz với vai trò người mẫu ảnh, đồng thời kinh doanh thời trang… Nhờ xinh đẹp và nổi tiếng nên cô có cơ hội tham gia một số phim sitcom.

Tuy nhiên khi tên tuổi đang lên, Huyền Lizzie bất ngờ kết hôn và rút lui khỏi showbiz. 3 năm sau, Huyền Lizzie cho biết cô đã ly hôn, làm mẹ đơn thân nuôi con trai nhỏ và hoạt động nghệ thuật trở lại.

Diễn viên nóng bỏng nhất VFC: Huyền Lizzie và Quỳnh Kool đọ sắc với bikini - Ảnh 1
Huyền Lizzie thường xuyên chia sẻ hình ảnh quyến rũ, nóng bỏng.

Vài năm gần đây, Huyền Lizzie tham gia một số bộ phim truyền hình của VFC và nhanh chóng được khán giả yêu mến bởi lối diễn tự nhiên, ấn tượng.

Đặc biệt là vai Vân Trang trong bộ phim truyền hình "Thương ngày nắng về". Vai diễn được đánh giá là "đo ni đóng giày" cho Phan Minh Huyền. Tên tuổi được hâm nóng, cô trở thành diễn viên rất được yêu thích.

Diễn viên nóng bỏng nhất VFC: Huyền Lizzie và Quỳnh Kool đọ sắc với bikini - Ảnh 2

Ở tuổi 33, Huyền Lizzie vẫn được khen ngợi là mỹ nhân có nhan sắc trẻ trung, nóng bỏng. Cô được mệnh danh là một trong những nữ diễn viên nóng bỏng nhất VFC.

Trên trang cá nhân, Huyền Lizzie thường xuyên chia sẻ những hình ảnh quyến rũ với bikini, nhận “mưa” lời khen từ cư dân mạng.

Diễn viên nóng bỏng nhất VFC: Huyền Lizzie và Quỳnh Kool đọ sắc với bikini - Ảnh 3
Huyền Lizzie nóng bỏng ở tuổi 33.

Quỳnh Kool

Hoạt động nghệ thuật sau đàn chị Huyền Lizzie, nhưng vài năm trở lại đây, Quỳnh Kool cũng là cái tên gây ấn tượng với khán giả Việt bởi loạt vai diễn ấn tượng của VFC. Quỳnh Kool theo đuổi phong cách ngọt ngào, dịu dàng đôi lúc là cá tính. Những kiểu đầm maxi, váy dài hay áo phông cùng quần jeans được cô nàng này diện ở nhà, đi sự kiện,... Phù hợp với hình ảnh cô muốn xây dựng ở cả đời thường lẫn trên màn ảnh.

Diễn viên nóng bỏng nhất VFC: Huyền Lizzie và Quỳnh Kool đọ sắc với bikini - Ảnh 4
Quỳnh Kool lần đầu khoe ảnh bikini.

Tuy nhiên mới đây, Quỳnh Kool gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện bikini một mảnh tạo dáng trên ván chèo SUP trong một chuyến du lịch. Thiết kế của Zara Barbie body ôm sát thân hình nữ diễn viên quê Thái Bình, làm nổi bật body gợi cảm, với vòng eo thon và vòng 1, vòng 3 đầy đặn của sao nữ này.

Diễn viên nóng bỏng nhất VFC: Huyền Lizzie và Quỳnh Kool đọ sắc với bikini - Ảnh 5

Diễn viên nóng bỏng nhất VFC: Huyền Lizzie và Quỳnh Kool đọ sắc với bikini - Ảnh 6
Bộ ảnh của nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen.

Nói về sự thay đổi này, cô cho biết: "Từ thời điểm Quỳnh bắt đầu tham gia showbiz đến nay cũng đã gần 10 năm rồi, từ hồi mới 17 tuổi, không thể nào Quỳnh cứ giữ mãi một hình ảnh ngây thơ. Hiện tại Quỳnh vẫn đang thử sức với nhiều phong cách hơn nữa để tìm ra hình ảnh phù hợp nhất. Vậy nên thời gian tới khán giả sẽ thấy Quỳnh đa dạng, mới mẻ hơn và nếu hình ảnh nào là ổn áp nhất thì mọi người đừng tiếc lời báo Quỳnh với nhé, để Quỳnh còn tiếp tục phát huy".

Diễn viên nóng bỏng nhất VFC: Huyền Lizzie và Quỳnh Kool đọ sắc với bikini - Ảnh 7

Bộ ảnh mới của Quỳnh Kool nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng. Quỳnh Kool được ví như mỹ nhân trẻ tuổi, quyến rũ bậc nhất VFC.

 

 

Hóa thân thành “nàng thơ” trong bộ ảnh mới, Huyền Lizzie được khen nức nở vì xinh đẹp hết nấc

Rũ bỏ phong cách mạnh mẽ, quyết đoán của nàng Vân Trang “Thương Ngày Nắng Về”, Huyền Lizzie thực hiện bộ ảnh mới với concept “nàng thơ” đốn tim cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT