Diễn viên 40 tuổi 4 đời chồng: Chồng bảo nếu muốn nhìn thấy ánh mặt trời thì không dám "lệch" với tôi

Hậu trường 25/06/2020 06:10

"Chồng tôi vẫn bảo rằng nếu anh ấy còn muốn nhìn thấy ánh mặt trời thì không bao giờ dám "lệch" với tôi", Hoàng Yến chia sẻ.

Hoàng Yến là nữ diễn viên có đời tư gây tò mò cho nhiều khán giả. Ở tuổi U40, Hoàng Yến kết hôn lần thứ 4 và sinh thêm 1 cô con gái. Cô không ngại khi khán giả nhắc tới mình bằng những biệt danh như: Nữ diễn viên 40 tuổi 4 đời chồng, "Cô Xuyến" phiên bản thực, Nữ diễn viên lẳng lơ nhất màn ảnh Việt...

Thường xuyên vào vai những người phụ nữ lẳng lơ, "khát tình" nhưng Hoàng Yến đặc biệt gây ấn tượng với vai cô Xuyến có tới 4 đời chồng nhưng vẫn "tung chiêu" để dụ dỗ ông Sơn trong phim Về nhà đi con và Những ngày không quên.

Diễn viên 40 tuổi 4 đời chồng: Chồng bảo nếu muốn nhìn thấy ánh mặt trời thì không dám 'lệch' với tôi - Ảnh 1

Diễn viên Hoàng Yến.

Mới đây, Hoàng Yến xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, trẻ trung hơn hẳn so với trước đây. Nữ diễn viên không ngần ngại cho hay cô đã "đụng dao kéo" để có được ngoại hình cuốn hút hơn:

"Mọi người hay trêu tôi là cứ mỗi lần trải qua nỗi đau lại đẹp hơn một chút. Tôi vừa gặp phải biến cố buồn nên quyết định làm gì đó để nuông chiều bản thân.

Đầu tiên, tôi đi làm răng, thay đổi hoàn toàn bộ răng khấp khểnh xỉn màu trước đây thành một bộ răng trắng bóng, đều tăm tắp. Sau đó tôi quyết định giảm cân và trong 10 ngày tôi giảm được gần 5kg".

Diễn viên 40 tuổi 4 đời chồng: Chồng bảo nếu muốn nhìn thấy ánh mặt trời thì không dám 'lệch' với tôi - Ảnh 2

"Trong 10 ngày tôi giảm được gần 5kg".

Hoàng Yến chia sẻ cô làm đẹp để thỏa mãn bản thân, vì cảm thấy mình xứng đáng đẹp hơn chứ không phải vì muốn thu hút chồng trẻ:

"Đúng là phụ nữ lấy chồng trẻ hơn sẽ có tâm lý tự ti, lo lắng và thường sẽ cố gắng làm đẹp vì chồng. Nhưng tôi làm đẹp vì tôi thấy mình xứng đáng, vì tới thời điểm này tôi muốn mình đẹp hơn.

Tôi biết rằng chuyện tình cảm rất dễ thay đổi, đàn ông sẽ dễ bị thu hút bởi những người phụ nữ khác trẻ đẹp hơn, duyên dáng hơn. Nhưng người xinh đẹp hơn mình ngoài kia rất nhiều, nếu làm đẹp chỉ để giữ chân chồng thì chẳng thể nào "chạy đua" được.

Diễn viên 40 tuổi 4 đời chồng: Chồng bảo nếu muốn nhìn thấy ánh mặt trời thì không dám 'lệch' với tôi - Ảnh 3

"Biết đâu đấy, một ngày lại có tin diễn viên Hoàng Yến giết chồng vì anh ta ngoại tình thì sao!"

Tôi chọn cách giữ chồng đặc biệt hơn: Để cho anh ấy thấy nguy cơ bị mất tôi. Nếu sợ mất tôi, chính anh ấy sẽ phải tìm cách giữ tôi và chẳng còn tâm trí đâu để mà để ý tới người khác nữa.

Tôi cũng không lo lắng, theo sát anh ấy để đề phòng chồng sẽ ngoại tình. Vì điều đó vừa làm mình mệt mỏi lại vừa không hiệu quả. Với tôi, nếu chồng ngoại tình, tôi sẽ "thẳng tay" ngay.

Biết đâu đấy, một ngày lại có tin diễn viên Hoàng Yến giết chồng vì anh ta ngoại tình thì sao! Đùa thế thôi, chứ nghiêm túc mà nói nếu chồng đã ngoại tình tôi sẵn sàng đường ai nấy đi. Bản thân tôi cũng chẳng có thời gian đâu mà đau khổ, buồn rầu, tôi cũng sẽ có ông chồng thứ 5, thứ 6...

Diễn viên 40 tuổi 4 đời chồng: Chồng bảo nếu muốn nhìn thấy ánh mặt trời thì không dám 'lệch' với tôi - Ảnh 4

Với tư tưởng và tính cách như vậy, chồng tôi tự ý thức được rằng nếu còn muốn có 1 gia đình êm ấm thì không ngoại tình. Anh ấy vẫn bảo rằng nếu anh ấy còn muốn nhìn thấy ánh mặt trời thì không bao giờ dám "lệch" với tôi đâu!".

Đi nghỉ dưỡng ở resort sang chảnh tránh nóng, Ly Kute lại gây sốt vì chụp ảnh chung với mẹ ruột trẻ đẹp như 2 chị em

Không chỉ vậy, nhóc Khoai Tây lâu lắm mới được mẹ cho "lên sóng" nhiều khiến fan hâm mộ thích thú vô cùng.

TIN MỚI NHẤT