Gương mặt hiện tại của Hồng Ngọc sau sự cố nổ nồi xông hơi gây bỏng nặng

Hậu trường 24/06/2020 17:51

Gương mặt của Hồng Ngọc đã hoàn toàn lành lặn sau thời gian tích cực điều trị.

Vào đầu tháng 5/2020, ca sĩ Hồng Ngọc không may bị bỏng do nổ nồi xông hơi ngay tại nhà. Sự cố đã khiến cho 2/3 gương mặt và nhiều vùng trên cơ thể của giọng ca "Vùng trời bình yên" bị tổn thương.

Trong thời gian điều trị, Hồng Ngọc đã phải hủy hết các show diễn đã nhận thời từ trước. Đồng thời, cô cũng phải trải qua những ngày sống trong lo lắng khi nhìn vết thương của chính mình.

Gương mặt hiện tại của Hồng Ngọc sau sự cố nổ nồi xông hơi gây bỏng nặng - Ảnh 1

Trong buổi biểu diễn vào ngày 13/06, Hồng Ngọc trang điểm kĩ càng và cho biết một bên mặt của cô vẫn còn vết thâm sau sự cố bỏng cấp độ 2.

Được sự chăm sóc từ phía gia đình và sự động viên của đồng nghiệp, khán giả, hơn 1 tháng sau đó Hồng Ngọc đã đi biểu diễn trở lại. Đến sáng ngày 24/06, cô không ngại ngần chia sẻ bức hình để mặt mộc hoàn toàn.

Gương mặt lành lặn như chưa từng vướng sự cố của nữ ca sĩ khiến cho không ít người bất ngờ và gửi lời chúc mừng đến cô.

Trước đó, trong một buổi livestream, Hồng Ngọc cũng tiết lộ rằng: "Khi xảy ra chuyện, mình càng trân trọng hơn những gì đã có.

Tôi luôn suy nghĩ phải sống tốt hơn, cố gắng hơn. Nhiều người thấy tôi hồi phục sớm còn hỏi có bị bỏng thật không? Hay đi phẫu thuật thẩm mỹ. Thực sự lúc đó nghĩ tới các con nên tôi vượt qua nhanh hơn".

Gương mặt hiện tại của Hồng Ngọc sau sự cố nổ nồi xông hơi gây bỏng nặng - Ảnh 2Gương mặt hiện tại của Hồng Ngọc sau sự cố nổ nồi xông hơi gây bỏng nặng - Ảnh 3

Gương mặt hiện tại của Hồng Ngọc sau sự cố nổ nồi xông hơi gây bỏng nặng - Ảnh 4
Hồng Ngọc công khai hình ảnh mặt mộc vào sáng 24/06.

TIN MỚI NHẤT