Diễm My 9x tung ảnh cưới đầu tiên, hé lộ ngày chính thức 'lên xe hoa' về nhà chồng doanh nhân!

Hậu trường 14/11/2023 12:43

Trong hình ảnh cưới đầu tiên được đăng tải, cặp đôi diện trang phục cưới đơn giản nhưng đầy sang trọng. Cả hai trao nhau ánh mắt trìu mến, ngập tràn niềm hạnh phúc.

Đóng phim từ lúc 5 tuổi, Diễm My 9x là một trong những diễn viên trẻ quen mặt với khán giả màn ảnh Việt. Dấu ấn của cô qua nhiều phim như Gái già lắm chiêu 1Chạy đi rồi tínhCô Ba Sài Gòn1990,...

Diễm My 9x tung ảnh cưới đầu tiên, hé lộ ngày chính thức 'lên xe hoa' về nhà chồng doanh nhân! - Ảnh 1
Diễm My 9x là một trong những diễn viên trẻ quen mặt với khán giả màn ảnh Việt

Bên cạnh sự nghiệp thì chuyện tình cảm của nữ diễn viên và bạn trai Vinh Nguyễn cũng nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ. Mới đây, trang cá nhân, Diễm My 9X tung ảnh cưới bên bạn trai doanh nhân Vinh Nguyễn kèm theo thời gian ấn định tổ chức lễ cưới là vào ngày 21/12 tới đây.

Diễm My 9x tung ảnh cưới đầu tiên, hé lộ ngày chính thức 'lên xe hoa' về nhà chồng doanh nhân! - Ảnh 2
Mới đây, trang cá nhân, Diễm My 9X tung ảnh cưới bên bạn trai doanh nhân Vinh Nguyễn

Trong hình ảnh cưới đầu tiên được đăng tải, cặp đôi diện trang phục cưới đơn giản nhưng đầy sang trọng. Cả hai trao nhau ánh mắt trìu mến, ngập tràn niềm hạnh phúc. Hiện tại, cặp đôi đang bận rộn cho các khâu chuẩn bị trong ngày trọng đại của cuộc đời. 

Diễm My 9x tung ảnh cưới đầu tiên, hé lộ ngày chính thức 'lên xe hoa' về nhà chồng doanh nhân! - Ảnh 3
Lễ cưới của cặp đôi được ấn định vào ngày 21/12 tới đây

Trên trang cá nhân, ca sĩ Ái Phương cũng ngầm tiết lộ là phù dâu trong ngày vui của Diễm My 9X. Ái Phương chia sẻ: "2006 gặp nhau lần đầu nè, lúc trước khi gặp đã thấy ẻm trên chương trình Hugo rất xinh rồi, gặp ngoài càng xinh đẹp luôn. 2023 xúng xính đi bưng quả cho ẻm, còn hát múa làm xiếc gì nữa thì tuỳ cô em đặt hàng". Diễn viên Nhã Phương cũng chia sẻ lại ảnh của cô bạn thân và gửi kèm lời chúc mừng.

Diễm My 9x tung ảnh cưới đầu tiên, hé lộ ngày chính thức 'lên xe hoa' về nhà chồng doanh nhân! - Ảnh 4
Trên trang cá nhân, ca sĩ Ái Phương cũng ngầm tiết lộ là phù dâu trong ngày vui của Diễm My 9X

Chồng sắp cưới của Diễm My 9x tên Vinh Nguyễn, là doanh nhân trong lĩnh vực xây dựng. Anh từng theo học tại Đại học Công nghệ Swinburne, Australia. Người đẹp cho biết, sau đám cưới cô sẽ dành nhiều thời gian cho tổ ấm. Thời gian qua, cô học thêm các kỹ năng về nữ công gia chánh, sẵn sàng làm vợ, làm mẹ trong tương lai. Hiện cô không nhận đóng phim, thỉnh thoảng dự sự kiện của đồng nghiệp.

Diễm My 9x tung ảnh cưới đầu tiên, hé lộ ngày chính thức 'lên xe hoa' về nhà chồng doanh nhân! - Ảnh 5
Chồng sắp cưới của Diễm My 9x tên Vinh Nguyễn, là doanh nhân trong lĩnh vực xây dựng. Anh từng theo học tại Đại học Công nghệ Swinburne, Australia

Cặp đôi lần đầu gặp gỡ vào năm 2015 tại Liên hoan phim tại Úc. Đến tháng 3/2018, nữ diễn viên chính thức công khai chuyện tình cảm. Thời điểm mới bắt đầu mối quan hệ, cả hai vẫn yêu xa khi Vinh Nguyễn sinh sống tại Australia còn Diễm My ở Việt Nam. Trong suốt thời gian yêu, cả hai từng xảy ra rạn nứt nhưng sau đó tái hợp và viên mãn đến hiện tại. Những năm gần đây, Vinh Nguyễn đã chuyển về Việt Nam làm việc để có nhiều thời gian bên cạnh bạn gái.

Diễm My 9x tung ảnh cưới đầu tiên, hé lộ ngày chính thức 'lên xe hoa' về nhà chồng doanh nhân! - Ảnh 6
Cuối tháng 12/2022, Diễm My 9x từng khoe được bạn trai cầu hôn trên khinh khí cầu

Diễm My 9x, Vinh Nguyễn có nhiều sở thích giống nhau như đi du lịch, leo núi. Người đẹp thoải mái vì bạn trai ủng hộ theo đuổi công việc nghệ thuật. Điều cô khâm phục ở nửa kia còn là sự tự chủ, sẵn sàng thay đổi một số thói quen chưa tốt.

Diễm My 9x tung ảnh cưới đầu tiên, hé lộ ngày chính thức 'lên xe hoa' về nhà chồng doanh nhân! - Ảnh 7
Diễm My 9x, Vinh Nguyễn có nhiều sở thích giống nhau như đi du lịch, leo núi. Người đẹp thoải mái vì bạn trai ủng hộ theo đuổi công việc nghệ thuật

Sau khi mẹ ruột qua đời vào năm 2019, Diễm My 9x ngày càng cảm nhận rõ tình cảm bố mẹ Vinh Nguyễn dành cho. Cô thường xuyên đi lại giữa nhà riêng và gia đình chồng tương lai. Trước đây, cô sợ khi nghĩ đến chuyện mẹ chồng nàng dâu nhưng hiện thoải mái. Họ cũng không áp lực chuyện sống chung hay riêng sau kết hôn vì bố mẹ cho tự quyền quyết định.

Diễm My 9X lên tiếng phủ nhận tin đồn mang thai trước thềm đám cưới với bạn trai doanh nhân

Trước nghi vấn mang thai con đầu lòng trong thời gian vừa qua, mới đây Diễm My 9X đã lên tiếng đính chính.

TIN MỚI NHẤT