Đi uống cafe, Hoa hậu Kỳ Duyên bị chỉ trích vì hành động 'vô duyên'

Hậu trường 21/08/2019 12:38

Tự đăng ảnh dìm hàng, Kỳ Duyên tạo ra cuộc tranh cãi trên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đang xuất hiện với tần suất dầy đặc trên truyền hình cũng như truyền thông với thông tin xung quanh chương trình thực tế "Cuộc đua kỳ thú". Không ngại xấu, ngại khổ và vô tư thể hiện cá tính bên cạnh bạn đồng hành - Minh Triệu, dường như Kỳ Duyên đang nhận được nhiều thiện cảm hơn từ công chúng. Tuy nhiên, đằng sau những hình ảnh lăn xả trong gameshow, đời thường người đẹp vẫn chứng tỏ phong cách phóng khoáng, sành điệu từ trang phục cho tới hoạt động giải trí.

Mới đây, Kỳ Duyên chia sẻ loạt ảnh hài hước kèm chú thích: "Đang ngồi cà phê sang chảnh mà ngứa mũi thì phải làm sao cho ngầu. Anh Béo có 1 số ví dụ nho nhỏ dưới đây cho các bạn tham khảo để hết ngứa mũi mà người khác nhìn vào nghĩ mình đang "ngửi ngón tay út" nhé. Chúc các bạn hết ngứa mũi".

Đi uống cafe, Hoa hậu Kỳ Duyên bị chỉ trích vì hành động 'vô duyên' - Ảnh 1

Không những vậy, Kỳ Duyên còn đặc biệt giải thích cụ thể từng bức hình: Kiểu 1 (mức độ hơi ngứa): Vắt chéo chân, đầu ngón tay út chạm nhẹ lên cánh mũi, đầu hơi cúi nhẹ, mắt nhìn thẳng vào ống kính hoặc nhìn đi đâu cũng được vì đeo kính rồi mà. 

Đi uống cafe, Hoa hậu Kỳ Duyên bị chỉ trích vì hành động 'vô duyên' - Ảnh 2

Kiểu 2 (mức độ ngứa hơn): Vắt chéo chân, đầu hơi nghiêng nhẹ sang phải, đưa 1 đốt ngón tay út vào trong mũi chỗ mình ngứa, miệng há ra tỏ vẻ mơ màng, mắt nhìn thẳng vào ống kính hay nhìn đâu cũng được vì cũng đeo kính rồi.

Đi uống cafe, Hoa hậu Kỳ Duyên bị chỉ trích vì hành động 'vô duyên' - Ảnh 3

Kiểu 3 (mức độ đã ngứa): Vắt chéo chân, đầu hơi nghiêng nhẹ sang trái, tay để đâu cũng được, miệng chữ A mắt chữ O hay chữ gì cũng được vì cũng đeo kính rồi tỏ vẻ thoải mái dễ chịu.

Bên dưới bài đăng của Kỳ Duyên, nhiều dân mạng đã buông lời chỉ trích rằng người đẹp có hành động kém văn minh, thiếu lịch sự hay nói thẳng là "vô duyên". 

Đi uống cafe, Hoa hậu Kỳ Duyên bị chỉ trích vì hành động 'vô duyên' - Ảnh 4

Một số người còn dùng ý kiến đánh giá Kỳ Duyên "kém sang", mất điểm bởi loạt ảnh này và nhắc nhở: "Làm gì thì làm, nên nhớ mình là Hoa hậu. Mọi cử chỉ nên để ý chút. Cái này nó không xấu, nhưng không đẹp cho lắm". Trước những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, Kỳ Duyên vui vẻ trả lời: "Sang quá làm gì, mệt lắm".

Đi uống cafe, Hoa hậu Kỳ Duyên bị chỉ trích vì hành động 'vô duyên' - Ảnh 5

Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 đến nay, Nguyễn Cao Kỳ Duyên liên tục vướng vào những scandal khiến cô bị "mất điểm" trong mắt công chúng. Thuở đầu khi chưa "dao kéo", phần lớn khán giả cho rằng nhan sắc của cô tương xứng với ngôi vị Hoa hậu Việt Nam. Ngoài ra, Kỳ Duyên còn gặp rất nhiều scandal về cách hành xử.

Đi uống cafe, Hoa hậu Kỳ Duyên bị chỉ trích vì hành động 'vô duyên' - Ảnh 6

Trở về quê sau khi đăng quang, Kỳ Duyên sang chảnh đi trước, để mặc bố mẹ xách đồ đi phía sau. Đặc biệt, người đẹp còn nhiều lần bị chỉ trích vì để mẹ nâng váy khi cô tạo dáng trước ống kính hay đẩy vali còn cô thản nhiên bước bên cạnh.

Sau đó, bức ảnh Kỳ Duyên ngủ với dáng vẻ "kém duyên" chuyến bay từ TP.HCM ra Hà Nội đã gây "bão" dư luận trong năm 2015. Thời điểm đó, mẹ Hoa hậu đã gửi lời xin lỗi tới công chúng và giải thích, do lịch trình làm việc của con gái quá bận rộn nên ngủ thiếp trên máy bay và sơ ý bị chụp lén.

Đi uống cafe, Hoa hậu Kỳ Duyên bị chỉ trích vì hành động 'vô duyên' - Ảnh 7

Năm 2016, một đoạn video ghi lại hình ảnh Kỳ Duyên ngồi hút thuốc trong quán cà phê được đăng tải trên internet. Khi phát hiện bị quay, Kỳ Duyên liền tìm cách giấu điếu thuốc đi. Khi công chúng phản ứng mạnh mẽ, Kỳ Duyên đã lên tiếng xin lỗi mặc dù nhiều người cho rằng, không có quy định nào cấm người đẹp hút thuốc.

Đi uống cafe, Hoa hậu Kỳ Duyên bị chỉ trích vì hành động 'vô duyên' - Ảnh 8

Tuy nhiên sau đó không lâu, mạng xã hội lại tràn lan hình ảnh Kỳ Duyên say xỉn trong quán bar. Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã phải lập hội đồng xác minh những scandal này đồng thời khiển trách của Kỳ Duyên, yêu cầu phải chấn chỉnh hành vi, lối sống, tích cực cải thiện hình ảnh trước công chúng.

Đi uống cafe, Hoa hậu Kỳ Duyên bị chỉ trích vì hành động 'vô duyên' - Ảnh 9

Cuối năm 2016, Hoa hậu tiếp tục bị chỉ trích khi  ảnh hút thuốc tiếp tục bị tung ra cùng với ảnh hít bóng cười tại một tụ điểm giải trí ở TP.HCM. 

Đi uống cafe, Hoa hậu Kỳ Duyên bị chỉ trích vì hành động 'vô duyên' - Ảnh 10

Sau nhiều ồn ào trong đời sống riêng tư, Kỳ Duyên đến nay đã thay đổi khá nhiều về phong cách, từ phong cách ăn mặc cho tới phong cách sống. Tuy nhiên thời gian gần đây cô lại gây chú ý vì nhan sắc đổi khác. Mặc dù Kỳ Duyên đã thừa nhận việc nâng cấp vòng 1 nhưng công chúng cho rằng người đẹp còn "đụng chạm" nhiều bộ phận khác trên khuôn mặt.

U60 sở hữu body bốc lửa như gái đôi mươi, MC Kỳ Duyên lần đầu tiết lộ 'bí kíp' bất ngờ

Ở tuổi U60, MC Kỳ Duyên làm nhiều chị em "đỏ mắt" ghen tỵ khi sở hữu ba vòng nuột nà săn chắc. Với ưu điểm hình thể, nữ MC hải ngoại rất thích phô dáng với bikini.

TIN MỚI NHẤT