Đệ nhất “dìm” vợ của năm: Chồng Á hậu Thanh Tú chụp 10 tấm cả 10 bị hỏng

Hậu trường 20/12/2020 19:45

Lấy chồng đại gia, sống sang chảnh nhưng Á hậu Thanh Tú chẳng có cơ hội… check-in “sống ảo” như nhiều chị em bởi chồng cứ chụp ảnh là “dìm” vợ.

Á hậu Thanh Tú kết hôn với doanh nhân Nguyễn Thành Phương vào cuối năm 2018. Người đẹp sinh con đầu lòng hồi tháng 6 năm 2019. Từ khi lập gia đình, Á hậu Việt Nam 2016 gần như không tham gia các hoạt động giải trí. Thỉnh thoảng, cô chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống thường ngày.

Đệ nhất “dìm” vợ của năm: Chồng Á hậu Thanh Tú chụp 10 tấm cả 10 bị hỏng - Ảnh 1

Vợ chồng Á hậu Thanh Tú

Á hậu Thanh Tú cũng ít khi nhắc đến chồng trên mạng xã hội. Chỉ duy nhất có một điều cô thường xuyên than thở khi chồng cứ chụp ảnh giúp là “dìm” vợ.

Chồng Á hậu Thanh Tú có thể vô cùng tài giỏi trên thương trường nhưng xét đến khoản chụp ảnh thì chắc chắn cần lớp đào tạo cấp tốc. Thậm chí, dù Thanh Tú đã căn góc chụp và hướng dẫn nhưng đại gia Nguyễn Thành Phương vẫn chưa chụp "lên tay".

Đệ nhất “dìm” vợ của năm: Chồng Á hậu Thanh Tú chụp 10 tấm cả 10 bị hỏng - Ảnh 2

Đệ nhất “dìm” vợ của năm: Chồng Á hậu Thanh Tú chụp 10 tấm cả 10 bị hỏng - Ảnh 3

 Á hậu Thanh Tú than thở khi chồng chụp ảnh "dìm" vợ

Trước đó, Á hậu Thanh Tú đăng tải bức ảnh được ông xã chụp cho trong kỳ nghỉ lễ tại một resort. Có thể thấy Thanh Tú bị ông xã 'dìm hàng' thê thảm với bức ảnh thiếu sáng đen xì.

Đệ nhất “dìm” vợ của năm: Chồng Á hậu Thanh Tú chụp 10 tấm cả 10 bị hỏng - Ảnh 4

Bức hình chồng Á hậu Thanh Tú chụp vợ

Nhiều khán giả không thể nhịn cười trước những hình ảnh ông xã của Thanh Tú chụp vợ. Dân mạng cho rằng nếu có giải ông chồng chụp ảnh "dìm" vợ nhất năm thì chồng Á hậu Thanh Tú sẽ là vô địch.

Đệ nhất “dìm” vợ của năm: Chồng Á hậu Thanh Tú chụp 10 tấm cả 10 bị hỏng - Ảnh 5

Đệ nhất “dìm” vợ của năm: Chồng Á hậu Thanh Tú chụp 10 tấm cả 10 bị hỏng - Ảnh 6

 Hình ảnh hiếm hoi chồng Á hậu Thanh Tú chụp mà sử dụng được

Hiện tại, Á hậu Thanh Tú đang cùng ông xã đại gia đang sinh sống trong một biệt thự kiến trúc lộng lẫy, có hồ bơi, sân vườn... Chốn lui về của gia đình Tú - Phương ở trung tâm Hà Nội nên thuận tiện di chuyển. Biệt thự có kiến trúc cổ điển, gam màu trắng chủ đạo. Tầng trệt là phòng khách rộng rãi, đủ diện tích cho gia đình hội họp, thậm chí cùng gói bánh chưng dịp Tết. Khuôn viên trước nhà đủ rộng để đậu chiếc siêu xe Rolls Royce.

Huỳnh Anh sau hơn 1 tháng nghi vấn “cắm sừng” Quang Hải: Cắt tóc, mua sắm đồ hiệu tẹt ga

Sau nghi vấn “cắm sừng”, cả Quang Hải và Huỳnh Anh không còn nhắc về nhau trên mạng xã hội. Trong khi Quang Hải tập trung vào sự nghiệp thì Huỳnh Anh thực hiện một số chuyến đi từ thiện.

TIN MỚI NHẤT