Huỳnh Anh sau hơn 1 tháng nghi vấn “cắm sừng” Quang Hải: Cắt tóc, mua sắm đồ hiệu tẹt ga

Hậu trường 20/12/2020 19:12

Sau nghi vấn “cắm sừng”, cả Quang Hải và Huỳnh Anh không còn nhắc về nhau trên mạng xã hội. Trong khi Quang Hải tập trung vào sự nghiệp thì Huỳnh Anh thực hiện một số chuyến đi từ thiện.

Đầu tháng 11, một tài khoản facebook có tên H.T.Q đã đăng đàn tố cáo Huỳnh Anh là người thứ 3 xen vào câu chuyện tình của chính mình. Để thêm tính xác thực, H.T.Q đăng một loạt tin nhắn được cho là của Huỳnh Anh và người yêu mình.

Huỳnh Anh sau hơn 1 tháng nghi vấn “cắm sừng” Quang Hải: Cắt tóc, mua sắm đồ hiệu tẹt ga - Ảnh 1

Loạt hình ảnh tố Huỳnh Anh "cắm sừng" Quang Hải

Thời điểm đó, Huỳnh Anh lên tiếng cho biết có sự dàn dựng để vu khống, Quang Hải và cô chỉ đang giận dỗi. Trong khi đó, Quang Hải lại nhanh chóng cho biết cả hai đã chia tay cách đây 1 tháng. Hai lời chia sẻ trái ngược nhau khiến nhiều người “nửa tin nửa ngờ” về câu chuyện.

Sau nghi vấn “cắm sừng”, cả Quang Hải và Huỳnh Anh không còn nhắc về nhau trên mạng xã hội. Trong khi Quang Hải tập trung vào sự nghiệp thì Huỳnh Anh thực hiện một số chuyến đi từ thiện.

Huỳnh Anh sau hơn 1 tháng nghi vấn “cắm sừng” Quang Hải: Cắt tóc, mua sắm đồ hiệu tẹt ga - Ảnh 2

Huỳnh Anh đi từ thiện 

Mới đây, Huỳnh Anh cũng cắt tóc ngắn để “làm mới” bản thân. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mua sắm “tẹt ga”. Huỳnh Anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh diện đồ hiệu, túi hiệu đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Huỳnh Anh sau hơn 1 tháng nghi vấn “cắm sừng” Quang Hải: Cắt tóc, mua sắm đồ hiệu tẹt ga - Ảnh 3

Huỳnh Anh sau hơn 1 tháng nghi vấn “cắm sừng” Quang Hải: Cắt tóc, mua sắm đồ hiệu tẹt ga - Ảnh 4

 Cô chia sẻ loạt túi hiệu đắt đỏ

Huỳnh Anh sau hơn 1 tháng nghi vấn “cắm sừng” Quang Hải: Cắt tóc, mua sắm đồ hiệu tẹt ga - Ảnh 5

 Huỳnh Anh thay đổi bản thân sau khi chia tay bạn trai

Huỳnh Anh sau hơn 1 tháng nghi vấn “cắm sừng” Quang Hải: Cắt tóc, mua sắm đồ hiệu tẹt ga - Ảnh 6Huỳnh Anh sau hơn 1 tháng nghi vấn “cắm sừng” Quang Hải: Cắt tóc, mua sắm đồ hiệu tẹt ga - Ảnh 7

Mới đây, bạn gái cũ Quang Hải mừng sinh nhật mẹ: "Happy birthday mẹ, người phụ nữ của cuộc đời con. Chúc mẹ yêu luôn trẻ đẹp, khoẻ mạnh để ở cạnh con lâu thật lâu! Mãi bên nhau bạn nhé".

Huỳnh Anh sau hơn 1 tháng nghi vấn “cắm sừng” Quang Hải: Cắt tóc, mua sắm đồ hiệu tẹt ga - Ảnh 8

Huỳnh Anh chúc mừng sinh nhật mẹ

Trước đây, có tin đồn Huỳnh Anh xuất thân trong gia đình có điều kiện. Nhìn ảnh mới nhất do Huỳnh Anh chụp trong một góc không gian nhà khá sang trọng, xung quanh là rất nhiều hoa có thể thấy thông tin trước đó cũng không phải là lời đồn vô căn cứ.

Huỳnh Anh sau hơn 1 tháng nghi vấn “cắm sừng” Quang Hải: Cắt tóc, mua sắm đồ hiệu tẹt ga - Ảnh 9

Quang Hải vui vẻ với bạn bè

Dường như, cả Huỳnh Anh và Quang Hải đã tìm lại được sự cân bằng trong cuộc sống khi chính thức chia tay.

Em gái ca sĩ Phương Loan tiết lộ lý do mẹ vợ không thể vào phòng hỏa thiêu linh cữu NS Chí Tài

Trong ngày tiễn đưa con rể về nơi an nghỉ cuối cùng, mẹ ruột của ca sĩ Phương Loan đã không thể vào phòng hỏa thiêu linh cữu nghệ sĩ Chí Tài.

TIN MỚI NHẤT