Đang mang bụng bầu khệ nệ, Hà Hồ vẫn duy trì thói quen nhiều năm này

Hậu trường 09/07/2020 15:23

Bụng bầu lớn không làm ảnh hưởng đến tinh thần luyện tập của Hà Hồ. Mỗi buổi sáng cô vẫn tập yoga với động tác khó.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp đang trên phố với ngoại hình "chuẩn bà bầu 5 tháng". Không còn thon gọn như trên ảnh, Hà Hồ đã lộ rõ bụng bầu thai đôi khệ nệ, liên tục dùng tay xoa bụng. 

Tuy nhiên, bất ngờ hơn là dù ngoại hình đã "tăng cỡ" hơn trước nhưng trông Hà Hồ vẫn rất khỏe khắn, tươi tắn. Sáng nay cô còn cập nhật lên story hình ảnh đang tập yoga với tư thế thăng bằng. Đối với một bà bầu đã lớn bụng thì động tác này không hề dễ thực hiện nhưng Hà Hồ lại tập "ngon ơ". Thói quen tập yoga nhiều năm qua của nữ ca sĩ có lẽ cũng là nguyên nhân khiến cô mang bầu vẫn giữ được tình trạng tốt nhất.

Đang mang bụng bầu khệ nệ, Hà Hồ vẫn duy trì thói quen nhiều năm này - Ảnh 1

Trước đó, trong chuyến du lịch Nha Trang với gia đình vừa rồi, Hà Hồ cũng đã lộ rõ bụng bầu dù khéo léo che giấu. Nữ ca sĩ thường xuyên mặc váy rộng, dùng đồ dùng che bụng hoặc tạo dáng ngồi bên bàn ăn, lúc đứng thì tạo những dáng tránh lộ vòng 2 nhất có thể.

Đang mang bụng bầu khệ nệ, Hà Hồ vẫn duy trì thói quen nhiều năm này - Ảnh 2Đang mang bụng bầu khệ nệ, Hà Hồ vẫn duy trì thói quen nhiều năm này - Ảnh 3

Bích Phương đưa quan điểm bức xúc với clip cầu hôn bị từ chối đang rần rần MXH, netizen đồng loạt tán thành!

Chàng trai, cô gái nào muốn tỏ tình thì học nhanh chiêu của Bích Phương để tránh sự cố.

TIN MỚI NHẤT