Đăng Khôi chi 40 tỷ mua biệt thự ở Phú Quốc tặng vợ nhân kỉ niệm 7 năm ngày cưới

Hậu trường 17/11/2020 13:49

Kỷ niệm 7 năm ngày cưới, ca sĩ Đăng Khôi chi 40 tỷ đồng mua tặng bà xã Thủy Anh chuỗi biệt thự ở Phú Quốc.

Đăng Khôi - Thủy Anh được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì trong giới showbiz. Không chỉ tài giỏi trong kinh doanh, cuộc sống hôn nhân của họ cũng khiến bao người ngưỡng mộ.

Đăng Khôi chi 40 tỷ mua biệt thự ở Phú Quốc tặng vợ nhân kỉ niệm 7 năm ngày cưới - Ảnh 1

Nhân dịp kỉ niệm 7 năm ngày cưới mới đây, Đăng Khôi bất ngờ chi tiền khủng tậu quà tặng bà xã Thủy Anh. Điều khiến các chị em ghen tỵ là nam ca sĩ mạnh tay mua chuỗi biệt thự liền kề có vị trí đắc địa ở Phú Quốc để tặng cho vợ. Theo một vài nguồn tin, tổng giá trị của những biệt thự này lên đến 40 tỷ đồng.

Đăng Khôi chi 40 tỷ mua biệt thự ở Phú Quốc tặng vợ nhân kỉ niệm 7 năm ngày cưới - Ảnh 2

Trên trang cá nhân của mình, Đăng Khôi viết:

"Xin lỗi vợ, chồng hay thích đánh úp. Cho vợ ký hợp đồng trước lúc bay về Sài Gòn. Quà 7 năm ngày cưới bất ngờ cho vợ. Tặng vợ mấy căn nhà góc xanh, vàng, đỏ, trắng..., sẽ là màu sắc thêm vào tình yêu của tụi mình những năm tới.

Đại gia đình mình sẽ ra biển chơi nhiều hơn. Cảm ơn ê-kíp đã vất vả cho chuyến đi này của em và giúp em những căn đẹp nhất".

 

Đăng Khôi chi 40 tỷ mua biệt thự ở Phú Quốc tặng vợ nhân kỉ niệm 7 năm ngày cưới - Ảnh 3

Đăng Khôi chi 40 tỷ mua biệt thự ở Phú Quốc tặng vợ nhân kỉ niệm 7 năm ngày cưới - Ảnh 4Đăng Khôi chi 40 tỷ mua biệt thự ở Phú Quốc tặng vợ nhân kỉ niệm 7 năm ngày cưới - Ảnh 5

Trước món quà bất ngờ này của ông xã, Thủy Anh cũng nhắn nhủ đôi lời. Cô chia sẻ hành trình mà mình cùng Đăng Khôi đã trải qua trong suốt 1 thập kỷ qua, từ ở nhà thuê cho tới lúc mua được căn nhà nhỏ chỉ 20m2 và đến hiện tại, cuộc sống đã có của ăn của để.

"Có thể là vì ông trời thương vợ chồng mình, đi lên từ 2 bàn tay trắng. 10 năm trước còn ở căn nhà tập thể Quận 1 thuê có 3 triệu đồng/tháng, rồi mua được căn nhà đầu tiên rộng có 20m2 và sinh bé Ken đầu lòng ở đó.

Vợ chồng mình luôn khao khát ở nơi đất khách quê người, mình phải có 1 tổ ấm để an cư lạc nghiệp. Cứ chăm chỉ làm việc tích góp quên ngày tháng, có những lúc vất vả tiêu còn không dám tiêu".

Đăng Khôi chi 40 tỷ mua biệt thự ở Phú Quốc tặng vợ nhân kỉ niệm 7 năm ngày cưới - Ảnh 6

Bà xã Đăng Khôi khẳng định "điều gì cũng có cái giá của nó. Mình cùng đồng lòng đến ngày hôm nay nên ông trời không phụ lòng mình chồng ạ".

Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc mừng tới Đăng Khôi - Thủy Anh. Đây cũng đánh dấu cột mốc 11 năm chung nhà của cặp đôi.

Hà Anh Tuấn: Dân chơi giờ phải khoe cứu được bao nhiêu người, chứ khoe cái xe, cái túi là lỗi thời rồi

Bên cạnh những câu chuyện đi hát trong quá khứ, nam ca sĩ cũng chia sẻ nhiều hơn về quan điểm làm việc và cống hiến cho xã hội.

TIN MỚI NHẤT