Đăng ảnh năm 16 tuổi, Hiền Thục kể loạt tên các chàng trai được cô yêu thầm

Hậu trường 14/08/2019 05:55

"Lúc xưa, từ thuở bé cho tới hết thời nữ sinh, nghĩ lại giờ mình vẫn cười thầm sao cái kiếp ế nó cứ đeo bám mình mãi", Hiền Thục cho biết.

Trên trang cá nhân của mình, Hiền Thục đăng ảnh thời còn thiếu nữ và tiết lộ từng yêu thầm một số chàng trai nhưng lại thất bại trong tình trường: "Thấy hình này mình xinh không? 16 tuổi, chú Đơn Dương đã ghi lại hình ảnh đẹp nhất của thời thiếu nữ, học sinh Lê Quý Đôn thời bấy giờ đang rộ chuyên ban, mình vào ban C, chuyên văn, xong không hiểu sao cuối cùng lại chuyển qua 10A4, chuyên toán, tiếc là cũng học được có 1 năm thì mình thi đỗ vào Quốc Gia Âm Nhạc nên giã từ trường năm 17...

Lúc xưa, từ thuở bé cho tới hết thời nữ sinh, nghĩ lại giờ mình vẫn cười thầm sao cái kiếp ế nó cứ đeo bám mình mãi. Thật, chả có ma nào nó ngó tới mình, toàn tình đơn phương from lớp 1 to lớp 12. Để nhớ tên mấy bạn mình yêu thầm nhé: Lớp 1, bạn lớp trưởng Trần Trung Phong. Trường tiểu học Trần Văn Đang. Lớp 8, crush cái bạn nam thần của Collette Lê Khắc Tuấn Huy. Lớp 10, nắm tay cái anh kia tên Bành Tuấn Kiệt, hahaha, vừa nắm xong anh ấy đi luôn. Ôi...Lớp 12, Nhạc Viện Thành Phố, chán quá không yêu ai nữa, trở thành đứa con gái có nickname xấu nhất mọi thời đại, Gái khùng. Ok, mình ổn! Vài dòng về cái tình trường thảm bại của mình. Mong các bạn ế lâu dài đừng buồn. Vậy nha, mãi yêu".

Đăng ảnh năm 16 tuổi, Hiền Thục kể loạt tên các chàng trai được cô yêu thầm - Ảnh 1

Đăng ảnh năm 16 tuổi, Hiền Thục kể về những lần yêu thầm các chàng trai

Hiền Thục từng được người hâm mộ biết đến mối tình với nhạc sĩ Tuấn Thăng. Cả hai có chung với nhau một người con gái. Tuy nhiên, cặp đôi không đến được với nhau. Đến hiện tại, Hiền Thục vẫn khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Cô làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con gái khôn lớn. Gần đây, Hiền Thục đang sinh sống ở Mỹ.

Đăng ảnh năm 16 tuổi, Hiền Thục kể loạt tên các chàng trai được cô yêu thầm - Ảnh 2Đăng ảnh năm 16 tuổi, Hiền Thục kể loạt tên các chàng trai được cô yêu thầm - Ảnh 3

Đăng ảnh năm 16 tuổi, Hiền Thục kể loạt tên các chàng trai được cô yêu thầm - Ảnh 4

Ở tuổi 38, Hiền Thục chọn cuộc sống bình yên, kín tiếng về chuyện tình cảm. Nữ ca sĩ sở hữu nhan sắc trẻ trung khiến bao người ngưỡng mộ.

Gần 20 năm làm mẹ đơn thân, Hiền Thục khiến fan xót xa khi kể cảnh 'một thân một mình' lên bàn đẻ mổ

Đây là lần hiếm hoi ca sĩ Hiền Thục kể lại hành trình đầy thăng trầm của mình từ năm 18 tuổi, đến khi sinh con và làm mẹ đơn thân.

TIN MỚI NHẤT