Đăng ảnh "mặc như không" phản cảm, Lâm Khánh Chi nói gì?

Hậu trường 14/04/2018 13:13

Sau bộ ảnh nude táo bạo tặng chồng kém 8 tuổi, mỹ nhân chuyển giới tiếp tục gây tranh cãi khi "mặc như không" đi làm đẹp.

Khi bộ ảnh nude táo bạo chưa hạ nhiệt, mới đây Lâm Khánh Chi tiếp tục gây tranh cãi với hình ảnh khoe vòng 3 khi đi chăm sóc sắc đẹp. Cô viết: “Cảm thấy tuyệt vời, đi làm đẹp để chuẩn bị MV bom tấn”.

Đăng ảnh 'mặc như không' phản cảm, Lâm Khánh Chi nói gì? - Ảnh 1
Lâm Khánh Chi đăng ảnh khoe vòng 3 táo bạo trên Facebook gây tranh cãi.

"Tôi biết tiết chế để không phản cảm"

Trao đổi với chúng tôi, Lâm Khánh Chi tỏ ra khá buồn khi đọc được những bình luận không hay từ khán giả. Tuy nhiên, với quá trình hoạt động nghệ thuật hơn 20 năm, hơn ai hết cô hiểu rõ những áp lực của nghệ sĩ phải đối diện trước công chúng.

“Tôi là người làm nghệ thuật, không thể làm hài lòng hết mọi người, phải có ý kiến khen-chê. Con người không ai hoàn hảo cả, tôi chỉ biết lắng nghe và hoàn thiện bản thân. Còn các lời bình tiêu cực, tôi xin bỏ ngoài tai”, Lâm Khánh Chi thẳng thắn.

Về việc liên tục đăng ảnh gợi cảm táo bạo gây tranh cãi trong thời gian gần đây, Lâm Khánh Chi cho biết việc đó hoàn toàn bình thường. Ở tuổi 40, mỹ nhân chuyển giới tự tin với nhan sắc và thân hình mà cô đã vất vả ăn uống, tập luyện để giữ dáng.

“Chồng, bạn bè, người thân đều khen tôi có ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ. Phụ nữ mà, đẹp thì phải khoe, sau này già xuống sắc muốn khoe cũng không ai xem”, Lâm Khánh Chi nói.

Đăng ảnh 'mặc như không' phản cảm, Lâm Khánh Chi nói gì? - Ảnh 2
Những bức ảnh táo bạo của Lâm Khánh Chi nhận nhiều phản hồi từ khán giả trong thời gian qua.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng chia sẻ bản thân dù thích khoe vẻ đẹp của cơ thể nhưng cô luôn biết tiết chế để tránh gây phản cảm. “Như các bạn thấy đó, các hình ảnh của tôi dù gợi cảm thế nào cũng không quá thô hay dung tục. Tôi có ê-kíp chỉn chu khi làm việc nên hiếm khi xảy ra sai sót”.

Ngoài việc hình ảnh bị cho khoe da thịt quá đà thì không ít ý kiến tỏ ra hoài nghi về nhan sắc của ca sĩ chuyển giới khi so sánh các hình ảnh cô chụp ở studio và đời thường.

Theo đó, trong bộ ảnh nude, người xem bất ngờ trước body thon gọn, làn da mịn của Lâm Khánh Chi thì ảnh đời thường trông cô khá nhợt nhạt, thân hình mũm mĩm hơn.

Lý giải về sự khác biệt này, Lâm Khánh Chi chia sẻ: "Rõ ràng chụp ảnh với ê-kíp chuyên nghiệp thì thành quả cho ra sẽ khác với việc dùng điện thoại để chụp.

Cá nhân tôi quan niệm, đẹp là để cho chồng, người thân, bạn bè hãnh diễn, còn ý kiến khen chê của những khán giả chưa gặp tôi ngoài đời thì bản thân không kiểm soát được. Ai gặp tôi ngoài đời cũng đều hết lời khen ngợi".

Chi tiền tỷ làm MV

Về hoạt động ca hát, Lâm Khánh Chi tiết lộ sắp tới sẽ tung một MV ca nhạc, đánh dấu sự nghiệp ca hát sau chuyển giới mang tên Đợi 1 người hết 1 đời, theo phong cách cổ trang, cốt truyện truyền thuyết liêu trai.

“Đây là bài hát rất ý nghĩa và hợp với tâm trạng của tôi. 3 năm rồi tôi ấp ủ nhưng không thực hiện được, giờ mới có cơ hội ghi hình. MV được đầu tư tiền tỷ, con số cụ thể tôi xin giữ bí mật” – ca sĩ 40 tuổi chia sẻ.

Trước câu hỏi: “Quá khứ chị có từng đợi ai đến hết 1 đời?”. Lâm Khánh Chi thẳng thắn: “Tôi yêu rất nhiều nhưng các mối tình đều không đến đâu. Hiện tại tôi chỉ biết mình đã quá hạnh phúc khi đã trở thành phụ nữ và có chồng yêu thương hết mực”.

Đăng ảnh 'mặc như không' phản cảm, Lâm Khánh Chi nói gì? - Ảnh 3
Lâm Khánh Chi bên cạnh ông xã kém 8 tuổi. Cô thừa nhận hiện có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Sau kết hôn vào cuối năm 2017, khán giả dường như hiếm thấy Lâm Khánh Chi đi hát mà chủ yếu dự sự kiện cùng ông xã.

Về điều này, mỹ nhân chuyển giới tâm sự: “Tôi vẫn đi hát bình thường nhưng vì đã có chồng nên muốn dành tình cảm cho gia đình. Hạnh phúc với tôi khó khăn hơn một người phụ nữ bình thường nên tôi cần trân trọng những gì đang có. Hiện có show tôi vẫn đi diễn.

Ca hát mấy chục năm rồi, năm nay không hát thì sang năm hát. Song song với ca hát tôi sẽ làm kinh doanh về áo cưới trong thời gian tới”.

Dù đã có chồng nhưng hiện Lâm Khánh Chi vẫn ở nhà bố mẹ đẻ để thuận tiện cho việc báo hiếu. Thời gian rảnh cô sẽ về nhà chồng ở Vũng Tàu để nghĩ dưỡng, vui chơi.

Theo nữ ca sĩ, gia đình chồng khá thoải mái và hiểu được đặc thù công việc của con nên không quá đặt nặng việc làm dâu. Chồng cô cũng vui vẻ ở rễ, thỉnh thoảng tháp tùng bà xã đi diễn.

Dân mạng hoảng hốt với mặt mộc của Lâm Khánh Chi

Đăng ảnh khoe mặt mộc và chân thon dài, Lâm Khánh Chi khiến nhiều người bất ngờ vì quá khác so với ngày thường.

TIN MỚI NHẤT