Dàn nhóc tì lai Tây siêu hot nhà sao Việt: Ai cũng đáng yêu, giỏi ngoại ngữ!

Hậu trường 12/02/2024 06:20

Sở hữu nét đẹp riêng biệt, các nhóc tỳ con lai nhà sao Việt nhận được rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ.

Bé Sol - Con gái Đoan Trang

Năm 2012, Đoan Trang từ bỏ ánh hào quang sân khấu để kết hôn với doanh nhân người Thụy Điển - Johan Wicklund. Không lâu sau, cặp đôi đón chào con gái đầu lòng đặt tên là Angelina, nick name là bé Sol.

Dàn nhóc tì lai Tây siêu hot nhà sao Việt: Ai cũng đáng yêu, giỏi ngoại ngữ! - Ảnh 1
Cặp đôi đón chào con gái đầu lòng đặt tên là Angelina, nick name là bé Sol.

Ngay từ khi chào đời, bé Sol là một trong những con lai nhà sao Việt nhận được sự quan tâm lớn. Sol có vẻ ngoài cực kỳ nổi bật với mái tóc đen dài, đôi môi chúm chím và đôi mắt to tròn hệt như búp bê. Dù mang dòng máu Thụy Điển nhưng Sol lại thừa hưởng nhiều nét Á Đông của mẹ. Điều đó khiến khuôn mặt cô bé thêm phần dịu dàng hơn.

Dàn nhóc tì lai Tây siêu hot nhà sao Việt: Ai cũng đáng yêu, giỏi ngoại ngữ! - Ảnh 2
Sol có vẻ ngoài cực kỳ nổi bật với mái tóc đen dài, đôi môi chúm chím và đôi mắt to tròn hệt như búp bê

Sol được mẹ nuôi dạy vô cùng cẩn thận nên bé cực ngoan ngoãn. Ngoài ra, Sol có vốn tiếng Anh đặc biệt tốt. Cô bé dễ dàng trình bày các quan điểm, ý kiến của mình bằng tiếng Anh trôi chảy. Không ít lần, Đoan Trang tự hào khoe những clip ngắn quay lại cảnh con gái trổ tài thuyết trình bằng tiếng Anh.

Dàn nhóc tì lai Tây siêu hot nhà sao Việt: Ai cũng đáng yêu, giỏi ngoại ngữ! - Ảnh 3
Dù mang dòng máu Thụy Điển nhưng Sol lại thừa hưởng nhiều nét Á Đông của mẹ. Điều đó khiến khuôn mặt cô bé thêm phần dịu dàng hơn
Dàn nhóc tì lai Tây siêu hot nhà sao Việt: Ai cũng đáng yêu, giỏi ngoại ngữ! - Ảnh 4
Sol được mẹ nuôi dạy vô cùng cẩn thận nên bé cực ngoan ngoãn. Ngoài ra, Sol có vốn tiếng Anh đặc biệt tốt

Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch - con của Elly Trần

Hai “thiên thần lai” nhà Elly Trần và chồng cũ người Mỹ là Cadie Mộc Trà - Alfie Túc Mạch luôn gây sốt cộng đồng mạng mỗi khi lên sóng. Alfie thường được ví von như phiên bản sao hoàn hảo của bố khi sở hữu dáng người cao ráo, làn da trắng ngần. Còn chị 2 Cadie càng lớn càng ra dáng thiếu nữ nên em bé được cho diện váy áo công chúa được dự đoán là hoa hậu nhí tương lai.

Dàn nhóc tì lai Tây siêu hot nhà sao Việt: Ai cũng đáng yêu, giỏi ngoại ngữ! - Ảnh 5
Hai “thiên thần lai” nhà Elly Trần và chồng cũ người Mỹ là Cadie Mộc Trà - Alfie Túc Mạch luôn gây sốt cộng đồng mạng mỗi khi lên sóng

Cặp "thiên thần lai" dù là con của người nổi tiếng nhưng lại có tuổi thơ bình dị như nhiều đứa trẻ khác. Qua ống kính của bố, cặp chị em có lúc mộc mạc hết cỡ. Cả 2 còn ghi điểm vì tính cách giàu tình cảm, yêu thương mẹ. Elly Trần nhiều lần được ngợi khen cách dạy con cực hay.

Dàn nhóc tì lai Tây siêu hot nhà sao Việt: Ai cũng đáng yêu, giỏi ngoại ngữ! - Ảnh 6
Alfie thường được ví von như phiên bản sao hoàn hảo của bố khi sở hữu dáng người cao ráo, làn da trắng ngần. Còn chị 2 Cadie càng lớn càng ra dáng thiếu nữ nên em bé được cho diện váy áo công chúa được dự đoán là hoa hậu nhí tương lai
Dàn nhóc tì lai Tây siêu hot nhà sao Việt: Ai cũng đáng yêu, giỏi ngoại ngữ! - Ảnh 7
Cặp "thiên thần lai" dù là con của người nổi tiếng nhưng lại có tuổi thơ bình dị như nhiều đứa trẻ khác

Bé Moon - con Võ Hạ Trâm

Là con lai Việt - Ấn nên từ nhỏ Moon đã sở hữu những đường nét rất rõ ràng trên gương mặt như hàng chân mày, đôi mắt hai mí, khuôn miệng xinh,... Bé Moon chào đời vào tháng 7/2021. Theo những chia sẻ thường ngày của Võ Hạ Trâm, nhóc tỳ rất ngoan ngoãn, thông minh. 

Dàn nhóc tì lai Tây siêu hot nhà sao Việt: Ai cũng đáng yêu, giỏi ngoại ngữ! - Ảnh 8
Dàn nhóc tì lai Tây siêu hot nhà sao Việt: Ai cũng đáng yêu, giỏi ngoại ngữ! - Ảnh 9
 Là con lai Việt - Ấn nên từ nhỏ Moon đã sở hữu những đường nét rất rõ ràng trên gương mặt như hàng chân mày, đôi mắt hai mí, khuôn miệng xinh,...

Kể từ khi chào đón sự xuất hiện của thành viên mới, gia đình Võ Hạ Trâm nhộn nhịp hơn hẳn. Nhóc tỳ nhà nữ ca sĩ còn được gọi đùa là "idol mạng xã hội" vì những khoảnh khắc hài hước, không nhịn được cười. 

Dàn nhóc tì lai Tây siêu hot nhà sao Việt: Ai cũng đáng yêu, giỏi ngoại ngữ! - Ảnh 10
Kể từ khi chào đón sự xuất hiện của thành viên mới, gia đình Võ Hạ Trâm nhộn nhịp hơn hẳn
Dàn nhóc tì lai Tây siêu hot nhà sao Việt: Ai cũng đáng yêu, giỏi ngoại ngữ! - Ảnh 11
Nhóc tỳ nhà nữ ca sĩ còn được gọi đùa là "idol mạng xã hội" vì những khoảnh khắc hài hước, không nhịn được cười

Bé Lina - con gái Lan Phương

Lan Phương được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc bên chồng người Anh - David Duffy và cô con gái lai tên Lina xinh xắn, đáng yêu. Nhóc tì càng lớn càng thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ như làn da trắng bóc và đôi mắt to tròn giống mẹ, chiếc mũi cao từ bố. Đặc biệt, Lina từ nhỏ đã ham học và có khả năng phát âm tiếng Anh cực chuẩn.

Dàn nhóc tì lai Tây siêu hot nhà sao Việt: Ai cũng đáng yêu, giỏi ngoại ngữ! - Ảnh 12
Lan Phương được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc bên chồng người Anh - David Duffy và cô con gái lai tên Lina xinh xắn, đáng yêu
Dàn nhóc tì lai Tây siêu hot nhà sao Việt: Ai cũng đáng yêu, giỏi ngoại ngữ! - Ảnh 13
Nhóc tì càng lớn càng thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ như làn da trắng bóc và đôi mắt to tròn giống mẹ, chiếc mũi cao từ bố

Theo nhận xét của Lan Phương, bé Lina rất ham học hỏi, chưa từng gặp khó khăn trong việc học tập hay luyện một thứ gì mới. Điều này do một phần tài năng bẩm sinh nhưng phần nhiều là do nỗ lực của bản thân Lina. Khi gặp khó khăn, cô bé chưa bao giờ nản chí, đầu hàng, luôn khao khát được biết nhiều điều mới lạ hơn. Để giúp Lina mê đọc sách, chăm chỉ học Tiếng Anh, bản thân Lan Phương cũng dành nhiều thời gian học cùng con mỗi ngày.

Dàn nhóc tì lai Tây siêu hot nhà sao Việt: Ai cũng đáng yêu, giỏi ngoại ngữ! - Ảnh 14
Dàn nhóc tì lai Tây siêu hot nhà sao Việt: Ai cũng đáng yêu, giỏi ngoại ngữ! - Ảnh 15
Theo nhận xét của Lan Phương, bé Lina rất ham học hỏi, chưa từng gặp khó khăn trong việc học tập hay luyện một thứ gì mới

Lisa và Leon - con của Hà Hồ

Lisa và Leon luôn nhận được nhiều chú ý với vẻ ngoài lai Tây ấn tượng với nước da trắng nõn, tóc sáng màu, mắt sâu, mũi cao,... Được biết, Kim Lý sinh ra tại Thuỵ Điển, có bố là người gốc Việt và mẹ là người Thuỵ Điển.

Dàn nhóc tì lai Tây siêu hot nhà sao Việt: Ai cũng đáng yêu, giỏi ngoại ngữ! - Ảnh 16
Lisa và Leon luôn nhận được nhiều chú ý với vẻ ngoài lai Tây ấn tượng với nước da trắng nõn, tóc sáng màu, mắt sâu, mũi cao,...

Do đó, cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý mang song quốc tịch của bố và mẹ. Các con cũng có cả tên nước ngoài lẫn tên tiếng Việt, trưởng thành trong môi trường song ngữ với bố nói tiếng Anh nhiều hơn và mẹ thường nói tiếng Việt. Từ ngày chào đời đến hiện tại, 2 nhóc tỳ nhà sao Việt này luôn khiến nhiều người xuýt xoa bởi vẻ đáng yêu, kháu khỉnh, bụ bẫm và năng động.

Dàn nhóc tì lai Tây siêu hot nhà sao Việt: Ai cũng đáng yêu, giỏi ngoại ngữ! - Ảnh 17
Cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý mang song quốc tịch của bố và mẹ
Dàn nhóc tì lai Tây siêu hot nhà sao Việt: Ai cũng đáng yêu, giỏi ngoại ngữ! - Ảnh 18
Từ ngày chào đời đến hiện tại, 2 nhóc tỳ nhà sao Việt này luôn khiến nhiều người xuýt xoa bởi vẻ đáng yêu, kháu khỉnh, bụ bẫm và năng động

Bé Max - con trai Hoàng Oanh

Bé Max chính là kết tinh tình yêu của Hoàng Oanh cùng ông xã người Mỹ là Jack Cole. Mang trong mình 2 dòng máu Việt - Mỹ, quý tử nhà Hoàng Oanh sở hữu nét đẹp lai Âu - Á thấy rõ. Ngoài đôi mắt giống mẹ thì Max sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên vô cùng lãng tử, gương mặt bụ bẫm và nước da trắng bóc "đốn tim" người nhìn.

Dàn nhóc tì lai Tây siêu hot nhà sao Việt: Ai cũng đáng yêu, giỏi ngoại ngữ! - Ảnh 19
Bé Max chính là kết tinh tình yêu của Hoàng Oanh cùng ông xã người Mỹ là Jack Cole

 

Dàn nhóc tì lai Tây siêu hot nhà sao Việt: Ai cũng đáng yêu, giỏi ngoại ngữ! - Ảnh 20
Mang trong mình 2 dòng máu Việt - Mỹ, quý tử nhà Hoàng Oanh sở hữu nét đẹp lai Âu - Á thấy rõ

Dù hiện tại vợ chồng Hoàng Oanh đã chia tay nhưng bé Max vẫn nhận được đầy đủ sự yêu thương và dạy dỗ từ cả bố và mẹ. Nàng hậu từng chia sẻ: "Mình theo ông bà ở Việt Nam chăm con rất kỹ, sợ nắng, sợ gió, sợ té nên rất bao bọc, chăm sóc, còn Jack thì kệ con cho con lớn. Đó là hai sự khác biệt mình phải tìm cách dung hòa. Tuy nhiên bọn mình đều thích và thống nhất cho con tiếp xúc thiên nhiên nhiều, nên khi Max mới 6 tháng là đã cho đi biển, đi rừng, để cho con thử hết tất cả mọi thứ, tự tin với thế giới xung quanh và tăng sức đề kháng".

Dàn nhóc tì lai Tây siêu hot nhà sao Việt: Ai cũng đáng yêu, giỏi ngoại ngữ! - Ảnh 21
Dù hiện tại vợ chồng Hoàng Oanh đã chia tay nhưng bé Max vẫn nhận được đầy đủ sự yêu thương và dạy dỗ từ cả bố và mẹ
Dàn nhóc tì lai Tây siêu hot nhà sao Việt: Ai cũng đáng yêu, giỏi ngoại ngữ! - Ảnh 22
Cậu nhóc luôn khiến nhiều người xuýt xoa vì diện mạo soái ca nhí

Con trai Minh Hằng được hóa thân thành 'ông già Noel mini', diện mạo nhóc tì 3 tháng tuổi vô cùng bụ bẫm, đáng yêu!

Trong dịp Giáng sinh này, Minh Hằng cũng lên đồ cho quý tử vô cùng dễ thương. Mẹ bỉm cho biết con trai chính là "ông già Noel mini" của mẹ.

TIN MỚI NHẤT