Dân mạng quốc tế tràn vào MV "Love Story" của Taylor Swift và ngây thơ tưởng đây là ca khúc hoàn toàn mới, chuyện gì thế này?

Hậu trường 01/08/2020 21:00

Rất nhiều khán giả trẻ tuổi đang hốt hoảng vì phát hiện ca khúc "Love Story" của Taylor Swift có tuổi đời... nhiều hơn cả mình!

Những ngày nay trên MXH TikTok, người dùng toàn thế giới đang thích thú tham gia một thử thách dựa trên nền nhạc được đặt tên là "Marry Me, Juliet" (Cưới anh nhé Juliet). Đây là một thử thách mới vô cùng đáng yêu khi nhân vật chính của đoạn clip sẽ tiến hành cầu hôn hoặc làm hành động cực kì lãng mạn với đối phương hoặc đơn giản là "quẩy" theo nhạc. Mặc dù chưa thịnh hành rầm rộ tại Việt Nam, nhưng khán giả quốc tế, đặc biệt là tại Mỹ, đang rất yêu thích và "đu trend" theo trào lưu thử thách này.

Phần nhạc nền của loạt clip trên hoàn toàn không khó nhận ra, ngay khi những câu hát đầu tiên được cất lên, khán giả đã có thể biết ngay đó chính là ca khúc nổi tiếng "Love Story" của Taylor Swift được phối lại. Nếu như bản gốc của "Love Story" là 1 ca khúc country thì qua bàn tay của DJ đã khoác lên mình một chiếc áo hoàn toàn mới!

Những tưởng với giai điệu quá sức quen thuộc như thế này, thậm chí không phải fan của Taylor Swift cũng có thể dễ dàng nhận ra, thế nhưng chúng ta đã nhầm! Mới đây, rất nhiều netizen quốc tế, đa số là các bạn trẻ đã vào tận MV gốc của "Love Story" và... ngớ người ra khi biết ca khúc này đã ra mắt được trên 11 năm rồi! Ắt hẳn đây là những khán giả rất trẻ, bởi nhiều bình luận để lại cho rằng họ biết đến Taylor Swift nhưng lại không biết ca khúc này của Taylor Swift đã ra mắt từ lâu khi chỉ nghe 1 vài câu trên TikTok. Hay nhiều người còn khẳng định luôn nếu không nhờ các đoạn clip viral này thì họ còn chẳng biết "Love Story" là bài nào.

Một bản country "huyền thoại" từng vươn đến vị trí thứ 4 trên Billboard Hot 100, đưa cái tên Taylor Swift trở thành siêu sao quốc tế. Ca khúc ra mắt từ năm 2009, nhưng được Taylor Swift trình diễn rất nhiều trong các chuyến lưu diễn, các sự kiện lớn nhỏ, trở thành một trong những bản hit "quốc dân" có sức phủ sóng toàn thế giới. Ca khúc này cũng đã giúp hình ảnh của Taylor Swift được gắn chặt với danh xưng "công chúa nhạc đồng quê" và đưa nữ ca sĩ vụt sáng trở thành một tên tuổi nghệ sĩ đẳng cấp như bây giờ.

Nhưng đọc những bình luận như thế này, có vẻ như một chiều không gian khác đang hiện hữu ngay bên cạnh chúng ta...

Dân mạng quốc tế tràn vào MV 'Love Story' của Taylor Swift và ngây thơ tưởng đây là ca khúc hoàn toàn mới, chuyện gì thế này? - Ảnh 1

Mình không biết ca khúc này của Taylor Swift cơ...

Dân mạng quốc tế tràn vào MV 'Love Story' của Taylor Swift và ngây thơ tưởng đây là ca khúc hoàn toàn mới, chuyện gì thế này? - Ảnh 2

Nhiều người dùng ca khúc này quá khiến tui tưởng bài này ra mắt năm nay cơ...

Dân mạng quốc tế tràn vào MV 'Love Story' của Taylor Swift và ngây thơ tưởng đây là ca khúc hoàn toàn mới, chuyện gì thế này? - Ảnh 3

Khai thật đi: bạn biết bài này qua TikTok?

Dân mạng quốc tế tràn vào MV 'Love Story' của Taylor Swift và ngây thơ tưởng đây là ca khúc hoàn toàn mới, chuyện gì thế này? - Ảnh 4

11 năm trước hả? Tôi tưởng đây là ca khúc mới toanh cơ mà?

Khi đọc bình luận này, thế nào bạn cũng không khỏi giật mình vì mình... dường như đã già rồi, ca khúc "Love Story" tưởng như mới phát hành hôm qua giờ đây đã thành ca khúc "cổ điển" của giới trẻ ngày nay, không phải ai cũng biết. Quả thật thời gian trôi nhanh lắm thay, nếu như "Love Story" nằm trong album thứ 2 thì đến năm 2020 cô nàng đã có 8 album cực thành công. Taylor Swift từ một cô công chúa đồng quê nhỏ nhẹ năm nào giờ đã thành một trong những nghệ sĩ quyền lực nhất Hollywood rồi!

Công khai bán khẩu trang với giá "cắt cổ", nữ nhà văn Gào gây tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội

Nhiều người cho rằng Gào cố tình đội giá khẩu trang theo thị trường vốn biến động chứ không bán với giá được các nhà thuốc khác niêm yết cố định.

TIN MỚI NHẤT