Đàm Vĩnh Hưng hào hứng lần đầu tiên dự lễ trao giải Grammy 2019

Hậu trường 12/02/2019 06:05

Diện trang phục của một thương hiệu thời trang nổi tiếng, Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều lời khen từ các celeb trẻ.

8h ngày 11.2 (theo giờ Việt Nam), lễ trao giải Grammy 2019 đã diễn ra tại Staples Center – Los Angeles – Mỹ. Bên cạnh dàn nghệ sĩ đình đám quốc tế, Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện tại lễ trao giải với bộ suit đen được đính kết cầu kỳ, tỉ mỉ của thương hiệu Dolce & Gabbana.

Đàm Vĩnh Hưng hào hứng lần đầu tiên dự lễ trao giải Grammy 2019 - Ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh cảm thấy rất hân hạnh và vinh dự khi nhận được lời mời tham dự lễ trao giải Grammy 2019 – một sự kiện danh giá tầm cỡ quốc tế, quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Được biết, nam ca sĩ đã nhận được lời mời của chương trình từ hai tháng trước, khi ban tổ chức thông qua đơn vị tài trợ muốn tìm một nhân vật tiêu biểu của Việt Nam.

Được biết, trong Tết Nguyên đán 2019, “Ông hoàng nhạc Việt” không nhận show mà dành nhiều thời gian cho gia đình và chuẩn bị thật kỹ cho lần xuất ngoại đầu tiên của năm. Anh đã lên đường sang Mỹ từ sáng mùng 3 Tết để chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự xuất hiện của mình tại lễ trao giải Grammy lần thứ 61. Đàm Vĩnh Hưng mang theo rất nhiều trang phục và dành thời gian sắm thêm quần áo, phụ kiện mới.

Ngay sau khi buổi lễ trao giải kết thúc, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục tham dự After party của Grammy 2019 – một buổi tiệc mừng lễ trao giải âm nhạc lớn quốc tế.

Đàm Vĩnh Hưng hào hứng lần đầu tiên dự lễ trao giải Grammy 2019 - Ảnh 2Đàm Vĩnh Hưng hào hứng lần đầu tiên dự lễ trao giải Grammy 2019 - Ảnh 3

Chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình tại lễ trao giải Grammy 2019 trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng hào hứng khoe: “Cũng có nhiều khán giả và celeb trẻ khen bộ đồ, hihi. Bạn nào cũng OMG. Tui thích. Xin lỗi, anh cũng chỉ là một người yêu nhạc, muốn nhìn thấy tận mắt thế giới đang làm gì thôi mà. Quá nhiều cái hay và cũng nhiều cái không như mộng tưởng. Trời mưa nên nhiều áo váy của các celeb cũng chịu cảnh chèm nhẹp, nhất là áo lông vũ (thương) và phải di chuyển sang một lối khác".

Ngay đầu năm mới, Đàm Vĩnh Hưng khoe cơ ngơi bạc tỉ ở Mỹ

Không chỉ sở hữu căn biệt thự triệu đô tại Tp. HCM mà ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn có nhà ở Mỹ. Đây là nơi 'Ông hoàng nhạc Việt' dừng chân, nghỉ ngơi mỗi khi sang xứ sở Cờ Hoa lưu diễn.

TIN MỚI NHẤT