Cuộc sống đối lập của vợ chồng Lệ Quyên sau khi ly hôn

Hậu trường 18/11/2020 14:03

Sau khi công khai ly hôn chưa lâu, vợ chồng Lệ Quyên đã có cuộc sống riêng và cũng có những lối rẽ khác nhau.

Ngày 30/10, Lệ Quyên - Đức Huy chính thức xác nhận đường ai nấy đi sau thời gian né tránh. Nam doanh nhân cho biết, anh và Lệ Quyên đã hoàn tất thủ tục kết thúc hôn nhân từ tháng trước. Về phía mình, nữ ca sĩ cũng thông báo: "Chúng tôi đã ly hôn".

Sau khi ly hôn, cả hai có cuộc sống riêng biệt và cũng có những chia sẻ đối lập nhau.

Lệ Quyên sánh bước với tình trẻ, bật khóc vì yếu đuối

Khép lại chặng đường 10 năm bên nhau, Lệ Quyên trở lại cuộc sống thường nhật và tất bật với lịch diễn dày đặc. Cũng sau ly hôn, Lệ Quyên thường xuyên đăng tải những triết lý, quan điểm sống trên trang cá nhân.

Cuộc sống đối lập của vợ chồng Lệ Quyên sau khi ly hôn - Ảnh 1

Lệ Quyên vẫn miệt mài đi dự sự kiện

"Không bao giờ được phép quên cố gắng và hoàn toàn độc lập"; "Đàn bà càng mạnh mẽ, càng không bao giờ lấy điều đó là sự lựa chọn hàng đầu. Chỉ đến khi nào biết rằng, đó là sự lựa chọn duy nhất không thể khác được. Càng có bản lĩnh thì lại càng cố gắng gấp trăm, triệu, tỷ lần người khác. Và tất nhiên rồi, khi đã buông thì sẽ vĩnh viễn buông"..., Lệ Quyên tâm niệm.

Cuộc sống đối lập của vợ chồng Lệ Quyên sau khi ly hôn - Ảnh 2

Lệ Quyên chăm chỉ chia sẻ hình ảnh cùng con trai

Lệ Quyên thường đưa con trai đi du lịch và thỉnh thoảng chạm mặt chồng cũ - doanh nhân Đức Huy - ở sự kiện.

Không những thế, Lệ Quyên vướng nghi vấn hẹn hò tình trẻ - diễn viên Lâm Bảo Châu. Họ bị bắt gặp đi mua sắm cùng nhau, đưa đón đi diễn hay sắp hợp tác chung một dự án âm nhạc. Dù vậy, cả hai từ chối xác nhận.

Cuộc sống đối lập của vợ chồng Lệ Quyên sau khi ly hôn - Ảnh 3

Lệ Quyên bị bắt gặp với tình trẻ

Những tưởng cuộc sống của Lệ Quyên êm đềm trôi và cô đã mạnh mẽ, bình thản vượt qua tất cả thì mới đây, Lệ Quyên bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh trắng đen kèm dòng trạng thái khẳng định cô đã từng khóc rất nhiều. Thậm chí, Lệ Quyên còn liên tục trách móc một ai đó đã bắt cô phải vất vả và hy sinh vì nhiều thứ.

Cuộc sống đối lập của vợ chồng Lệ Quyên sau khi ly hôn - Ảnh 4

Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh khóc giữa đêm

Doanh nhân Đức Huy thản nhiên, nghi án có tình mới

Khép lại cuộc hôn nhân dang dở với Lệ Quyên, Đức Huy bắt đầu cuộc sống mới. Trên mạng xã hội, nam doanh nhân thi thoảng cập nhật hình ảnh đời thường.

So với Lệ Quyên, doanh nhân Đức Huy có phần im ắng hơn trong cuộc sống riêng sau ly hôn. Anh thường đưa con trai đi chơi, du lịch cùng mình. Đức Huy cùng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam ra miền Trung cứu trợ bà con vùng lũ vượt qua khó khăn sau thiên tai.

Cuộc sống đối lập của vợ chồng Lệ Quyên sau khi ly hôn - Ảnh 5

Đức Huy chia sẻ hình ảnh với con trai

Mới đây, Đức Huy gây chú ý khi check-in tại một không gian cafe, đính kèm nội dung "góc phố này nơi mình quen nhau".

Khoảnh khắc thư giãn của chồng cũ Lệ Quyên lập tức trở thành chủ đề được quan tâm. Bên cạnh lời khen ngoại hình ngày càng trẻ trung, phong độ dành cho doanh nhân Đức Huy, một số lại quan tâm tới chiếc túi xách của người phụ nữ giấu mặt để trên bàn.

Cuộc sống đối lập của vợ chồng Lệ Quyên sau khi ly hôn - Ảnh 6

Nghi án doanh nhân Đức Huy có tình mới

Chi tiết này khiến Đức Huy vướng nghi vấn có bạn gái mới. Song số khác lại cho rằng nam doanh nhân chỉ đơn thuần gặp đối tác hoặc bạn bè phái nữ...

Khi doanh nhân Thu Hoài thắc mắc "cái túi bánh bèo nào", Đức Huy lập tức có phản hồi. Thay vì trả lời vào trọng tâm, chồng cũ Lệ Quyên khéo né tránh bằng cách rủ rê người bạn: "Nhậu đi hoa hậu ơi".

Có thể thấy, sau khi ly hôn, cả hai đã cho nhau lối đi riêng. Mỗi người đang cố gắng xây dựng lại cuộc sống cho riêng mình nhưng vẫn có mối quan tâm riêng đó là con trai chung duy nhất của Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy.

Châu Đăng Khoa "dìm hàng" Trấn Thành vì body mập mạp, bạn thân Anh Đức tưởng vào bênh ai dè tung cú "chí mạng"

Trấn Thành bị dìm hàng nhưng lại nhận kết đắng từ chính bạn thân của mình.

TIN MỚI NHẤT