Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 16: Lưu gạ Luyến tiến tới với nhau cho đỡ cô đơn

Hậu trường 07/05/2023 14:07

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 16 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 16.

Preview phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 16

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 16: Lưu gạ Luyến tiến tới với nhau cho đỡ cô đơn - Ảnh 1

Trong tập trước của bộ phim truyền hình Cuộc đời vẫn đẹp sao, Bát - em trai Luyến - giở trò cướp giật ở chợ, bị Lưu bắt sống. Luyến giả vờ cứng rắn bảo cho Bát lên công an, Lưu hiểu ý giả vờ để tuột mất cho Bát chạy.

Người bị cướp cảm ơn Lưu và gửi tiền nhưng Lưu không nhận. Nhân tiện Lưu hỏi người này có công việc gì cho mình làm thì lập tức được hẹn đến thử việc.

Luyến về nhà thấy em trai nằm ăn vạ ngoài cửa thì đành cho em ở cùng. Luyến nấu bữa ăn ngon cho em trai, rồi nói cô đã cho thuốc chuột vào thức ăn để tiễn Bát đi trước, sau đó cô sẽ nối gót đi theo.

Bát lúc đầu nghĩ chị nói đùa, sau thấy chị có thái độ nghiêm túc thì sợ hãi, vội vã đi cầu cứu. Hóa ra Luyến chỉ cho thuốc xổ vào để dọa em trai. Bát phát hiện chị chỉ dọa mình thì lại quay về xóm trọ và nghe lén được cuộc nói chuyện của bố con Lưu.

Thạch đến xin lỗi bố vì chuyện hôm trước. Ông Lưu thông báo cho con mai sẽ đi công tác ở cơ quan mới, khiến Thạch rất bất ngờ. Khi Thạch rời đi, Bát liền bám theo để "xem tướng cậu quý tử này như thế nào".

Theo preview phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 16, Luyến tâm sự với Lưu giờ yên ổn rồi mà chẳng thấy vui, lòng cứ nặng trĩu như có tảng đá đè vào. Lưu nói lòng Luyến nặng trĩu là do... cô đơn mà ra, gạ "hay là hai đứa dấn lên một tí có khi đỡ cô đơn đấy".

Ở một diễn biến khác, bà Tình khuyên Bát tha cho Luyến, đừng hành cô nữa. Bát nhắc chuyện Luyến trả nợ cho nhà bà Tình, anh rể còn sống, lấy vợ giàu và có con. Bát tuyên bố "đại diện cho dòng họ" đích thân đòi nợ cho chị Luyến.

Cuối preview, Lưu nhận công việc mới làm bảo vệ trông xe ở khách sạn. Lưuphấn khởi gọi điện cho con trai, rủ con trai rỗi rãi về ăn cơm với bố.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 16.

 

Giữa bão thị phi, Trấn Thành lần đầu lộ diện bên Hari Won, hành động của cả hai gây chú ý

Giữa bão thị phi ồn ào, Hari Won bất ngờ có chia sẻ đầu tiên liên quan đến chồng khiến công chúng dành sự chú ý.

TIN MỚI NHẤT