Công nương Kate đau lòng vì em dâu Meghan Markle sau một loạt câu chuyện không mấy tốt đẹp được tiết lộ trong cuốn sách

Hậu trường 06/08/2020 11:01

Theo các chuyên gia, Công nương Kate rất buồn khi biết cuốn sách mới nhất về nhà Sussex kể ra một loạt chi tiết về mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa họ với hoàng gia.

Cuốn sách "Đi tìm tự do" của các tác giả Omid Scobie và Carolyn Durand, đang là chủ đề được bàn tán nhiều nhất tại nước Anh trong thời gian này khi nó nói về những mâu thuẫn giữa nhà Sussex với các thành viên trong hoàng gia Anh.

Phát biểu với tờ New Idea, tác giả hoàng gia Andrew Morton, cho biết Công nương Kate đã rất phiền lòng bởi mối thù hận đang bao trùm lên hoàng gia sau khi những đoạn trích trong sách được tiết lộ. Morton nói: "Không có gì phải nghi ngờ khi rạn nứt giữa Harry và William đã ảnh hưởng sâu sắc đến Kate. Chuyện này làm cô ấy rất buồn".

Theo Morton, Nữ công tước xứ Cambridge là một người phụ nữ "đứng về phía chồng" và luôn hành động như một "người vợ thuỷ chung". Vì vậy, không khó hiểu khi Kate chọn đứng về phía William trong mâu thuẫn giữa hai anh em chồng.

Công nương Kate đau lòng vì em dâu Meghan Markle sau một loạt câu chuyện không mấy tốt đẹp được tiết lộ trong cuốn sách - Ảnh 1

Công nương Kate đau lòng vì nội dung của cuốn sách mới về nhà Sussex.

Đồng thời, chuyên gia hoàng gia Phil Dampier cho rằng cuốn sách mới về nhà Sussex đang khiến mối quan hệ giữa hai Hoàng tử nước Anh rơi vào bế tắc, khó có thể hàn gắn lại được. Dampier giải thích: "Tôi được bảo rằng cặp anh em hoàng gia lúc này đang có cuộc nói chuyện nghiêm túc và khó khăn với nhau".

Ngoài ra, nhiều người cũng lo ngại ấn phẩm mới có thể châm ngòi cho những rạn nứt khác trong hoàng gia. Trong cuốn sách mới, các tác giả Scobie và Durand viết rằng Kate "hầu như không làm gì để thu hẹp khoảng cách" với Meghan. Họ chưa bao giờ là bạn bè của nhau và Meghan thất vọng vì Kate không gần gũi, thăm hỏi hay hướng dẫn cô về cuộc sống hoàng gia. 

Hiện tại, Nữ hoàng Anh và hoàng gia chưa đưa ra bình luận nào về những chi tiết mà cuốn sách về nhà Sussex tiết lộ. Trong khi đó, đại diện của nhà Sussex đã lên tiếng khẳng định rằng vợ chồng Harry - Meghan không hề tiết lộ bất cứ thông tin nào cho hai tác giả của cuốn sách trên.

Vào ngày 4/8, Meghan đã bước sang tuổi 39 và kế hoạch mừng tuổi mới của nhà Sussex vẫn chưa được tiết lộ. Trước đó, một số nguồn tin cho hay, Meghan dự định tổ chức một bữa tiệc nhỏ ở bên ngoài căn biệt thự triệu đô mà họ đang ở. Khách mời sẽ là những người bạn thân thiết của Meghan ở Mỹ.

Hòa Minzy phản ứng lầy lội khi bị Đức Phúc chọc là... "2 lưng"

Chị em Hòa Minzy - Đức Phúc chưa bao giờ hết lầy lội khi tham gia truyền hình thực tế.

TIN MỚI NHẤT