Con trai và em gái ruột Hoài Linh đến thăm viếng nơi an nghỉ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Hậu trường 14/01/2021 13:45

Ca sĩ Phương Trang và Thành Vinh đã mang bó hoa tươi thắm đến đặt ở nơi an nghỉ của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Anh Võ Lê Thành Vinh - con trai nghệ sĩ Hoài Linh và ca sĩ Phương Trang (em gái ruột Hoài Linh - pv) vừa có mặt tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery, quận Cam, phía Nam bang California, Mỹ để thăm viếng nơi an nghỉ của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Mang theo một bó hoa tươi thắm để tỏ lòng thành kính và thương nhớ, Thành Vinh còn có dòng chia sẻ xúc động: "Cháu tới thăm chú nè chú Tài ơi. Chào Cali những ngày buồn".

Con trai và em gái ruột Hoài Linh đến thăm viếng nơi an nghỉ của cố nghệ sĩ Chí Tài - Ảnh 1

Thành Vinh chụp hình kỉ niệm tại nơi an nghỉ của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Trước đó, dù sinh sống và làm việc ở một địa điểm khá xa tại Mỹ, song anh cũng đã đáp chuyến bay để tới dự tang lễ của nam danh hài tài hoa được tổ chức tại giáo xứ Thánh Linh (Fountain Valley, Mỹ) vào sáng 18/12.

Trong giây phút xúc động, Thành Vinh đã tâm sự rằng: "Vì lý do dịch bệnh Covid-19 và sức khỏe nên bố con không thể sang Mỹ tiễn biệt chú Chí Tài lần cuối. Con thay mặt bố để tiễn chú một đoạn đường.

Lời đầu tiên con xin thành thật chia buồn với gia đình cô Phương Loan và khán giả yêu thương chú Chí Tài.

Chú không những là người con quý trọng, yêu mến mà còn là người chứng kiến con từ lúc bé cho đến lúc con trưởng thành, thành công. Con còn nhớ lúc con có việc làm, chú còn nói đùa là hãy làm chức cao để mua máy bay chở chú và bố đi làm.

Khi chú đi diễn ở gần nơi con ở, chú hay gọi điện thoại rủ con đi ăn trưa. Bố con nói rằng, khi sinh ra con khóc nhưng mọi người đều cười và sau này phải biết đóng góp cho cuộc đời, sống có đạo đức để sau này mất đi mọi người khóc vì thương tiếc còn con có thể mỉm cười.

Con chắc chắn một điều rằng, chú Tài ra đi cũng đã thanh thản, mỉm cười và để lại trong lòng khán giả một niềm thương tiếc. Bây giờ con không biết nói gì hơn, chú mãi là một kí ức tuổi thơ của con và mang lại tiếng cười cho rất nhiều người".

Con trai và em gái ruột Hoài Linh đến thăm viếng nơi an nghỉ của cố nghệ sĩ Chí Tài - Ảnh 2

Con trai và em gái ruột Hoài Linh đến thăm viếng nơi an nghỉ của cố nghệ sĩ Chí Tài - Ảnh 3
Ca sĩ Phương Trang (ngoài cùng bên phải - pv) cùng cháu, người thân thăm viếng nơi an nghỉ của đàn anh.

Vì sao giá quảng cáo của Táo quân 2021 tăng kỷ lục, 1,3 tỷ cho 1 phút?

Giá quảng cáo củaTáo quân 2021 tăng kỷ lục khiến dân mạng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều.

TIN MỚI NHẤT