Con gái Xuân Lan diễn thời trang giữa tiết trời lạnh giá của Hà Nội

Hậu trường 27/12/2020 22:43

Tối 26/12, Tuần lễ thời trang trẻ em – Vietnam Junior Fashion Week với chủ đề Winter Swan đã diễn ra buổi khai mạc đầy màu sắc tại Hà Nội với dàn mẫu nhí tài năng.

Con gái Xuân Lan diễn thời trang giữa tiết trời lạnh giá của Hà Nội - Ảnh 1

Nổi bật trên sàn diễn là bé Thỏ con gái Xuân Lan. Là con nhà nòi, nên bé Thỏ có khả năng trình diễn cuốn hút và tự tin dù mới tròn 7 tuổi.

Con gái Xuân Lan diễn thời trang giữa tiết trời lạnh giá của Hà Nội - Ảnh 2

Mặc dù thời tiết Hà Nội tối qua dưới 20 độ C nhưng thần thái của bé Thỏ vẫn rạng rỡ, có những bước đi vững chắc đầy chuyên nghiệp dù chỉ diện một bộ đầm có nhiều phần cắt cúp.

Con gái Xuân Lan diễn thời trang giữa tiết trời lạnh giá của Hà Nội - Ảnh 3

Ngoài bé thỏ dàn mẫu nhí tài năng của làng thời trang Việt như Ngọc Diệp, Lily Trương, Thanh Như, Trọng Phương... cũng gây ấn tượng mạnh.

Con gái Xuân Lan diễn thời trang giữa tiết trời lạnh giá của Hà Nội - Ảnh 4Con gái Xuân Lan diễn thời trang giữa tiết trời lạnh giá của Hà Nội - Ảnh 5

Dù tuổi còn rất nhỏ nhưng các mẫu nhí tự tin sải bước trên sân khấu vòng cung có hồ nước bao quanh lâu đài tuyết cùng hiệu ứng ánh sáng hiện đại tạo nên khung cảnh nên thơ và màu sắc.

Con gái Xuân Lan diễn thời trang giữa tiết trời lạnh giá của Hà Nội - Ảnh 6

Ở buổi diễn đầu tiên có sự góp mặt của 5 nhà thiết kế, thương hiệu có uy tín.

Con gái Xuân Lan diễn thời trang giữa tiết trời lạnh giá của Hà Nội - Ảnh 7

Đảm nhận vai trò nhà tổ chức, phát biểu trong buổi khai mạc, Xuân Lan cho biết: "Dù khó khăn đến mấy nhưng với sự đồng hành của các nhà thiết kế luôn tin tưởng tham gia và tạo ra những bộ sưu tập tuyệt vời cho các bé tỏa sáng trên sản catwalk là điều hạnh phúc của tôi".

Con gái Xuân Lan diễn thời trang giữa tiết trời lạnh giá của Hà Nội - Ảnh 8

Lý giải cho việc vì sao tình hình kinh tế khó khăn nhưng vẫn tổ chức các tuần lễ thời trang quy mô, Xuân Lan cho rằng, cô không chỉ giữ lời hứa với các học viên của mình luôn được đứng trên sân khấu chuyên nghiệp mà còn tạo cơ hội cho các bé khác tham gia để tự tin hơn trước đám đông.

Con gái Xuân Lan diễn thời trang giữa tiết trời lạnh giá của Hà Nội - Ảnh 9

Tuần lễ thời trang trẻ em - Vietnam Junior Fashion Week chủ đề Winter Swan đêm diễn thứ hai sẽ diễn ra vào tối 27/12 tại phim trường Smiley Ville, Hà Nội

Ảnh độc: NSND Tự Long đi làm vẫn ôm ấp, cưng nựng 2 con gái

Trong khi NSND Xuân Bắc và Hoa hậu Jennifer Phạm rảnh rang chuẩn bị trang phục và chuẩn bị lên sân khấu, NSND Tự Long vẫn bình thản "một nách 2 con" trong hậu trường.

TIN MỚI NHẤT