Con gái bị vạ lây vì scandal, Hồng Quế chọn cách im lặng nhưng 'không phải là sợ mà vì mẹ khinh'

Hậu trường 02/07/2018 12:51

Sau phát ngôn đụng chạm tới Hoa hậu Hương Giang, Hồng Quế bị nhiều người chỉ trích. Con gái của nữ người mẫu vô tình cũng bị vạ lây.

Sau khi ẩn ý nhắc đến một Hoa hậu đi trễ ở show Đỗ Long, được cho là Hoa hậu Hương Giang, Hồng Quế lại tiếp tục có phát ngôn "gây bão". Cụ thể sau show diễn, NTK Hà Duy đăng status tố Hoa hậu Hương Giang làm việc thiếu chuyên nghiệp và chảnh choẹ. Phía dưới phần bình luận, người mẫu Hồng Quế để lại bình luận như châm dầu vào lửa rằng: "Phải tôn trọng mọi người thì mới được thành công. Đó cũng chính là việc tôn trọng chính bản thân mình trước tiên".

Trước những ý kiến chỉ trích, chân dài này còn lên tiếng thách thức: "Cứ cho là thế đi! Tranh cãi với một nhóm không có học cũng giống chủ thôi! Càng sủa càng biết vô học! Các em cứ nói thoải mái. Chị và anh Duy càng nổi".

Con gái bị vạ lây vì scandal, Hồng Quế chọn cách im lặng nhưng 'không phải là sợ mà vì mẹ khinh' - Ảnh 1
Hồng Quế chia sẻ ảnh ôm con gái và chọn cách im lặng sau khi bị cư dân mạng chỉ trích vì phát ngôn đụng chạm đến Hoa hậu Hương Giang.

Không chỉ Hồng Quế mà con gái của cô cũng bị những cư dân mạng quá khích chỉ trích. Khi con gái bị "vạ lây", Hồng Quế đã khóa bình luận công khai trên trang cá nhân và viết: "Thương em bé cũng bị sóng gió vạ lây! Mẹ vì con mà sẽ chọn cách im lặng. Im lặng ở đây không phải là sợ mà vì mẹ khinh!". Có lẽ, đây là quyết định khôn khéo của chân dài này khi bị nhiều người "ném đá".

Bị fan Hương Giang chỉ trích, Hồng Quế phản pháo: 'Các em cứ nói thoải mái. Chị và anh Duy càng nổi'

Hồng Quế đã không ngại ngần dùng từ ngữ nặng nề để mắng anti-fan khi cô bình luận status của NTK Hà Duy tố Hương Giang thiếu chuyên nghiệp.

TIN MỚI NHẤT