Bị dân mạng ném đá vì status được cho là tố Hương Giang đi trễ, Hồng Quế chia sẻ: "Tôi không quan tâm tới dân mạng"

Hậu trường 27/06/2018 06:41

Trước sức ép từ phía cộng đồng mạng, hiện tại Hồng Quế đã xoá đi dòng trạng thái gây tranh cãi được cho là nói tới Hương Giang.

Sau khi show diễn "Into the dark" của NTK Đỗ Long kết thúc, Hồng Quế bất ngờ đăng tải chia sẻ tố một chân dài có thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp vì tới trễ. Vụ việc trở nên ồn ào khi nhiều người tinh ý nhận ra Hồng Quế thể hiện thái độ hưởng ứng trước bình luận của một dân mạng cho rằng chân dài trên là Hương Giang.

Ngay sau đó, NTK Đỗ Long và Hương Giang đều lên tiếng giải thích và khẳng định Tân Hoa hậu Chuyển giới đến đúng giờ đã hẹn. Chính vì thế, Hồng Quế lập tức nhận vô số "gạch đá" từ phía dân mạng. Dù đã xoá đi chia sẻ gây tranh cãi nhưng rất đông khán giả đã để lại lời lẽ chỉ trích nặng nề trên trang cá nhân của Hồng Quế.

Bị dân mạng ném đá vì status được cho là tố Hương Giang đi trễ, Hồng Quế chia sẻ: 'Tôi không quan tâm tới dân mạng' - Ảnh 1
Dân mạng đồng loạt lên tiếng chỉ trích và yêu cầu Hồng Quế xin lỗi Hương Giang.

Trước phản ứng gay gắt từ phía cộng đồng mạng, chúng tôi đã liên hệ với Hồng Quế. Nữ người mẫu cho biết bản thân không quan tâm tới những lời lẽ xúc phạm của dân mạng. "Tôi không bận tâm tới những bình luận hầu hết đến từ tài khoản Facebook ảo và bộ phận dân mạng không có học thức. Họ càng nói thì chỉ có họ nghe vì tôi không có thời gian rảnh để ngồi đọc hay để tâm tới. Tôi là người sống đúng với con người của mình. Chính tính khí này cũng đôi lúc khiến tôi bị thiệt. Nhưng chắc chắn tôi không sống sai với bản thân. Do đó không có lý do tôi đơm đặt chuyện để bản thân phải chịu thiệt".

Dù NTK Đỗ Long và Hương Giang đã giải thích lý do Tân Hoa hậu Chuyển giới xuất hiện lúc 7 giờ 30 nhưng theo Hồng Quế, thực hư câu chuyện đều được tất cả mọi người trong show biết rõ. Tuy nhiên, vì chuyện đã qua nên cô không muốn đôi co qua lại. "Show cũng đã diễn ra xong rồi. Chẳng còn gì để nói cả. Còn về phần anh Đỗ Long, tôi rất tôn trọng anh ấy nên sẽ không nói ai đúng ai sai. Chuyện này coi như xong đi" - Hồng Quế chia sẻ.

Cuối cùng, Hồng Quế khẳng định lùm xùm vừa qua không ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa cô và Hương Giang. Bởi cả hai chưa từng nói chuyện bao giờ và Hồng Quế cũng chỉ biết đến Hương Giang như một đồng nghiệp trong showbiz.

Bị dân mạng ném đá vì status được cho là tố Hương Giang đi trễ, Hồng Quế chia sẻ: 'Tôi không quan tâm tới dân mạng' - Ảnh 2
Hồng Quế tiết lộ sau lùm xùm, mối quan hệ giữa cô và Hương Giang không bị ảnh hưởng.
Bị dân mạng ném đá vì status được cho là tố Hương Giang đi trễ, Hồng Quế chia sẻ: 'Tôi không quan tâm tới dân mạng' - Ảnh 3
Chia sẻ gây xôn xao trước đó của Hồng Quế.

Sự thật thông tin Hương Giang bị Hồng Quế và dàn mẫu "tố" đi muộn, làm ảnh hưởng đến show diễn

Dòng trạng thái của người mẫu Hồng Quế khiến nhiều khán giả cho rằng cô đang ám chỉ tới một Hoa hậu đồng thời cũng là vedette của show diễn được tổ chức vào tối 24/6.

TIN MỚI NHẤT