Cơ ngơi sao Việt cận Tết: Noo Phước Thịnh sắm 30 chậu cúc, 6 chậu mai, 6 bình đào và…

Hậu trường 08/02/2024 10:40

Noo Phước Thịnh trang hoàng cho biệt thự 2 mặt tiền, giá triệu độ tại TP Hồ Chí Minh. Chuẩn bị đón tết anh đã trang hoàng lộng lẫy cho căn biệt thự đem khoe cùng người hâm mộ.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Noo Phước Thịnh đã có chỗ đứng vững chắc trong showbiz Việt, mức cát-xê cũng “không phải dạng vừa” vì vậy, nam nghệ sĩ đã sắm cho mình một cơ ngơi đáng ngưỡng mộ.

Được biết, biệt thự của Noo Phước Thịnh nằm trong khu dân cư ở Quận 2 (TP HCM) có trị giá khoảng 20 - 30 tỷ đồng

Cơ ngơi sao Việt cận Tết: Noo Phước Thịnh sắm 30 chậu cúc, 6 chậu mai, 6 bình đào và… - Ảnh 1

Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, những ngày cận Tết Nguyên Đán, Noo Phước Thịnh đã chia sẻ hình ảnh trang hoàng nhà cửa trên trang cá nhân.

Cơ ngơi sao Việt cận Tết: Noo Phước Thịnh sắm 30 chậu cúc, 6 chậu mai, 6 bình đào và… - Ảnh 2

Trong ảnh, căn biệt thự bề thế có tông màu trắng chủ đạo, được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng đã được trang hoàng sẵn sàng đón Tết

Cơ ngơi sao Việt cận Tết: Noo Phước Thịnh sắm 30 chậu cúc, 6 chậu mai, 6 bình đào và… - Ảnh 3

Noo Phước Thịnh còn hé lộ việc tất bật mua rất nhiều các loại hoa khác nhau để trang trí cho ngôi nhà của mình: "Noo xong việc chưa, về ăn Tết thôi con. 30 chậu cúc, 6 chậu mai, 6 bình đào, 4 bình ly kép. Ôi cái cột sống tuổi 36 của tôi".

Cơ ngơi sao Việt cận Tết: Noo Phước Thịnh sắm 30 chậu cúc, 6 chậu mai, 6 bình đào và… - Ảnh 4

Noo Phước Thịnh bất ngờ khi đi diễn về thấy mọi thứ chỉn chu, sẵn sàng đón Tết. Người chăm chút không gian sống này chính là mẹ của anh. Anh chia sẻ: "Đi làm về, mẹ tôi nói Tết đến nơi rồi, giúp mẹ dọn dẹp nhà cửa".

Cơ ngơi sao Việt cận Tết: Noo Phước Thịnh sắm 30 chậu cúc, 6 chậu mai, 6 bình đào và… - Ảnh 5

Noo Phước Thịnh thiết kế bên trong biệt thự theo phong cách hiện đại, tông màu be chủ đạo, kết hợp nội thất gỗ ấm áp. Hệ thống ánh sáng cũng được bố trí phù hợp giúp không gian thêm lung linh. Ngôi nhà tràn ngập không khí Tết với hoa đào phai, hoa ly và hoa cúc tím. Mỗi chi tiết đều được mẹ của nam ca sĩ lựa chọn khéo léo, tỉ mỉ tạo cảm giác ấm cúng và tinh tế.

Cơ ngơi sao Việt cận Tết: Noo Phước Thịnh sắm 30 chậu cúc, 6 chậu mai, 6 bình đào và… - Ảnh 6

Để ngôi nhà tràn ngập không khí Tết, mẹ của Noo Phước Thịnh đã sắm đến 3 loại hoa đều mang gam màu hồng - tím chủ đạo là: hoa đào, hoa ly và hoa cúc tím. Theo đó, 2 cành đào phai được mẫu hậu của Noo Phước Thịnh cắm trong bình gốm và đặt trên kệ tủ và bàn uống nước. Hai bình hoa cúc được bày trên bàn ăn của căn nhà. Bình hoa ly màu tím cũng được chọn lọc và chăm chút vô cùng tỉ mỉ, khéo léo.

Cơ ngơi sao Việt cận Tết: Noo Phước Thịnh sắm 30 chậu cúc, 6 chậu mai, 6 bình đào và… - Ảnh 7

Không chỉ năm nay mà Tết nào Noo Phước Thịnh cũng cùng mẹ trang hoàng nhà cửa đón năm mới. Mỗi năm, căn nhà của nam ca sĩ sinh năm 1988 lại đựơc tô điểm bằng những loại hoa khác nhau, có năm là tuyết mai trắng, hoa huệ đỏ, năm lại là hoa mai vàng rực một góc nhà. Phải công nhận rằng, những bình hoa tươi thắm đã giúp căn biệt thự rộng rãi của Noo Phước Thịnh trở nên sinh động và ngập tràn sắc màu hơn bao giờ hết.

Cơ ngơi sao Việt cận Tết: Noo Phước Thịnh sắm 30 chậu cúc, 6 chậu mai, 6 bình đào và… - Ảnh 8

Noo Phước Thịnh bắt đầu sự nghiệp ca hát từ những năm 2009 - 2010, giai đoạn dòng nhạc Teen-pop đang rất thịnh hành tại Việt Nam. Nhờ giọng hát cuốn hút, phong cách biểu diễn ấn tượng cùng vẻ ngoài điển trai, Noo Phước Thịnh là một trong những ca sĩ nhận được sự quan tâm lớn của khán giả trẻ thời điểm ấy.

Từ một "tân binh" mới vào nghề, Noo Phước Thịnh đã có chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc Việt, nhanh chóng sở hữu loạt hit khủng được yêu mến như 100% yêu em, Ký ức, Như một thói quen, Mất em...

Noo Phước Thịnh bức xúc về vấn nạn nhức nhối trên mạng xã hội, chuyện gì đây?

Hành động bức xúc mới đây của Noo Phước Thịnh đã khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên.

TIN MỚI NHẤT