Có ai thành thật như Lý Nhã Kỳ, đăng ảnh 'mặt đơ', dân tình chưa kịp hỏi đã 'khai' luôn lý do

Hậu trường 19/04/2018 12:56

Lý Nhã Kỳ đã "đi tắt đón đầu" nói trước nguyên nhân khiến bức ảnh có sự kì lạ.

Cách đây không lâu, Lý Nhã Kỳ vướng tin đồn bị bắt ở nước ngoài. Ngay lập tức người đẹp đã livestream chứng minh đó chỉ là lời đồn vô căn cứ. Sau đó, cô vẫn tiếp tục lịch trình công việc của mình.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã có mặt tại thủ đô Hà Nội để ghi hình cho show mới. Lý Nhã Kỳ không quên đăng tải hình ảnh mới nhất của mình gửi đến công chúng. Thế nhưng, thay vì nhan sắc rạng rỡ hay thần thái kiêu sa thường thấy, dân mạng lại đổ dồn sự chú ý vào gương mặt "đơ", chẳng biểu lộ chút cảm xúc của cô.

Có ai thành thật như Lý Nhã Kỳ, đăng ảnh 'mặt đơ', dân tình chưa kịp hỏi đã 'khai' luôn lý do - Ảnh 1

Có ai thành thật như Lý Nhã Kỳ, đăng ảnh 'mặt đơ', dân tình chưa kịp hỏi đã 'khai' luôn lý do - Ảnh 2
Có ai thành thật như Lý Nhã Kỳ, đăng ảnh "mặt đơ", dân tình chưa kịp hỏi đã "khai" luôn lý do​.

 

Có ai thành thật như Lý Nhã Kỳ, đăng ảnh 'mặt đơ', dân tình chưa kịp hỏi đã 'khai' luôn lý do - Ảnh 3
Người đẹp tiếp tục thành thật khi trả lời một khán giả bình luận

Không để fans vào hỏi thăm hay anti fan đi tìm nguyên nhân, Lý Nhã Kỳ tự cảm nhận được điều "bất thường" này. Cô trả lời luôn lí do mà không đợi ai khảo: "Ra Hà Nội quay chương trình, Kỳ dị ứng khí hậu. Mặt sưng lên". Tiếp đó, khi được một người nói vòng eo đã 56 rồi, Lý Nhã Kỳ tiếp tục tự khai do một người trong ê kíp "rảnh quá nên bóp quá tay". Ngay lập tức, chia sẻ của Lý Nhã Kỳ khiến ai nấy đều thích thú. Nhiều dân mạng còn đặt cho nữ diễn viên biệt danh "người đẹp chưa khảo, đã xưng".

Lý Nhã Kỳ nói gì sau thông tin chết vì bệnh lạ, bị bắt giam?

Ở tuổi 36, Lý Nhã Kỳ có cuộc sống vật chất viên mãn với biệt thự siêu sang, xe siêu sang và khối tài sản kim cương khiến nhiều người ao ước. Tuy nhiên, cô cũng "phát phiền" bởi những "tai họa trên trời" được gọi tên là tin đồn.

TIN MỚI NHẤT