Có ai nhận ra đây là K-ICM không?

Hậu trường 05/07/2020 09:14

Trang điểm kỹ càng, diện đồ cổ trang đầy nữ tính, K-ICM đã làm nhiều nghệ sĩ và khán giả không khỏi thích thú.

Vbiz không chỉ có nhiều mỹ nam đơn thuần mà còn có cả những nghệ sĩ sở hữu vẻ đẹp phi giới tính. Tức là bình thường họ rất điển trai nhưng chỉ cần đội thử bộ tóc dài rồi họa mặt theo kiểu con gái là họ như được "bật công tắc" nữ tính, xinh đẹp hơn hoa. Và mới đây nhất, Vbiz vừa kết nạp thêm một gương mặt cực kỳ tiềm năng, đó chính là K-ICM.

Có thể thấy, K-ICM có khuôn mặt nhỏ, sống mũi thanh thoát, do đó khi hóa thân thành mỹ nữ cổ trang, nam producer đã khiến người hâm mộ phải rần rần vì visual rất ra gì và này nọ. Khoảnh khắc này lập tức thu hút đông đảo sự chú ý từ người hâm mộ, thậm chí còn có vài ý kiến cho rằng một khi K-ICM đã làm tóc, makeup như con gái, các fan nữ đừng dại mà đứng gần, kẻo bị dìm nhan sắc!

Có ai nhận ra đây là K-ICM không? - Ảnh 1
Nhìn K-ICM giả gái, hội chị em chắc phải than trời vì trông cũng ra gì lắm.
Có ai nhận ra đây là K-ICM không? - Ảnh 2

Biểu cảm đáng yêu của nam producer cũng ghi điểm tuyệt đối.

Có ai nhận ra đây là K-ICM không? - Ảnh 3

Đọ sắc với hội mỹ nhân Vbiz nhưng K-ICM trông vẫn khá nổi bật.

Có ai nhận ra đây là K-ICM không? - Ảnh 4

Ảnh hậu trường "sương sương" đã xinh cỡ này rồi thì chị em nào làm lại K-ICM đây?

Có ai nhận ra đây là K-ICM không? - Ảnh 5
Vốn dĩ K-ICM sở hữu gương mặt Vline nhỏ nhắn, sống mũi cao vậy nên chỉ cần đội tóc giả và đổi sang kiểu makeup ấn tượng là anh chàng đã dễ dàng hóa thân thành cô gái xinh xắn.

Đúng 0h: Sơn Tùng M-TP chúc mừng sinh nhật "tuổi 18" của mình, nghẹn ngào với lý do "đặc biệt" lần đầu tiên có trong đời

Sơn Tùng M-TP vừa đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật chính mình và không quên nhắn nhủ fan chờ đợi món quà đặc biệt sắp ra mắt.

TIN MỚI NHẤT