Clip Ngọc Trinh khoe thân hình nóng bỏng, quyến rũ với nội y

Hậu trường 06/06/2018 10:29

Video clip dài chưa đầy 1 phút ghi lại hậu trường 1 buổi chụp ảnh nội y của Ngọc Trinh khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi.

Clip Ngọc Trinh khoe thân hình nóng bỏng, quyến rũ với nội y - Ảnh 1

Nổi tiếng trong showbiz Việt với danh hiệu "Nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh luôn khiến khán giả không thể rời mắt trước những hình ảnh gợi cảm của bản thân.

Mơi đây nhất, người đẹp Trà Vinh chia sẻ 1 video clip dài 1 phút ghi lại hậu trường chụp ảnh nội y của cô. Trong ảnh, Ngọc Trinh diện nội y màu nude, khoe tối đa làn da trắng sứ và những đường cong mềm mại cuốn hút.

Clip Ngọc Trinh khoe thân hình nóng bỏng, quyến rũ với nội y - Ảnh 2

Clip dài 1 phút ghi lại hậu trường chụp ảnh nội y của Ngọc Trinh khiến khán giả khó lòn rời mắt.

Gương mặt bầu bĩnh cùng những biểu cảm hờ hững nhưng đầy sức hút của Ngọc Trinh trong đoạn clip ngắn nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Chưa đầy 1 giờ đồng hồ sau khi đăng tải, clip dài 1 phút của Ngọc Trinh đã thu hút được hơn 30.000 lượt xem và hàng trăm lượt chi sẻ. Có thể nói, cho tới thời điểm hiện tại, làng giải trí Việt vẫn chưa ai có thể soán ngôi "Nữ hoàng nội y" của Ngọc Trinh.

Vợ tương lai của Lâm Vinh Hải xinh đẹp, dáng chuẩn kém gì Ngọc Trinh

Vốn là đàn em thân thiết với Ngọc Trinh, Linh Chi - người đẹp công khai việc làm lễ dạm ngõ với Lâm Vinh Hải sở hữu nhan sắc không thua kém đàn chị.

TIN MỚI NHẤT