Chuyện tình éo le, sóng gió của của An Nguy và người tình đồng giới trước khi mang thai

Hậu trường 26/12/2020 05:46

An Nguy quen Alexandra Nguyễn từ khi cô còn là du học sinh tại Mỹ. Sau nhiều năm yêu nhau, cả hai gặp không ít sóng gió mới đến được ngày hôm nay.

An Nguy khoe ảnh bụng bầu bên cạnh người yêu đồng giới Alexandra Nguyễn có lẽ là thông tin được chú ý nhất hôm nay (25/12). Ít ai biết rằng, trước khi quyết định sống cùng nhau, có con chung và gắn bó lâu dài, An Nguy và Alexandra Nguyễn từng có một chuyện tình dài tốn giấy mực của báo chí.

An Nguy quen Alexandra Nguyễn từ khi cô còn là du học sinh tại Mỹ. Sau khi quen Alexandra Nguyễn, An Nguy ngày càng trở nên tomboy và cá tính hơn.

Chuyện tình éo le, sóng gió của của An Nguy và người tình đồng giới trước khi mang thai - Ảnh 1

An Nguy quen Alexandra Nguyễn đã bên nhau khá lâu

Cả hai bắt đầu có tin đồn hẹn hò từ năm 2017. Cặp đôi thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh chung trên mạng xã hội nhưng tuyệt nhiên không chính thức công khai tình cảm.

Năm 2018, khi An Nguy về Việt Nam đóng phim với Kiều Anh Tuấn rồi bất ngờ thừa nhận chuyện có tình cảm với nam diễn viên và nhận không ít "gạch đá" từ cư dân mạng.

Chuyện tình éo le, sóng gió của của An Nguy và người tình đồng giới trước khi mang thai - Ảnh 2

Thời điểm đó, nhiều nguồn tin cho rằng cô và Kiều Minh Tuấn chỉ đang dùng chiêu trò để PR cho phim, trên thực tế, cô và Alexandra Nguyễn đã kết hôn đồng giới tại Mỹ. Về phía Alex đã hủy kết bạn với An Nguy trên Facebook và trở về Mỹ. Cả hai xoá toàn bộ ảnh, bài đăng có liên quan tới "nửa kia". Sau khi An Nguy trở về Mỹ, mối quan hệ của cô với Alexandra Nguyễn mới được hàn gắn trở lại.

Chuyện tình éo le, sóng gió của của An Nguy và người tình đồng giới trước khi mang thai - Ảnh 3

Trong thời gian yêu nhau, cả hai cũng không ít lần xảy ra sóng gió, bỏ theo dõi nhau nhiều lần trên mạng xã hội. Tuy nhiên, việc An Nguy mang thai được cho là cái kết đẹp của chuyện tình gây xôn xao một thời.

Chuyện tình éo le, sóng gió của của An Nguy và người tình đồng giới trước khi mang thai - Ảnh 4
Cả hai thường xuyên chia sẻ về nhau trên mạng xã hội
Chuyện tình éo le, sóng gió của của An Nguy và người tình đồng giới trước khi mang thai - Ảnh 5

 Việc An Nguy công khai mang thai khiến không ít người bất ngờ

Sao Việt đọ sắc khi mặc váy xanh navy: Ngọc Trinh nuột nà miễn chê, Đỗ Thị Hà già chát

Dàn mỹ nhân Việt đọ sắc khi mặc đầm xanh navy, người xinh đẹp hết 'nấc', người để lộ khuyết điểm về body.

TIN MỚI NHẤT