Chụp ảnh với em gái, gương mặt Đông Nhi và Ông Cao Thắng bỗng nhiên khác lạ

Hậu trường 25/10/2018 06:38

Khi chụp ảnh chung cùng em gái là Ông Thoại Liên, fans nhận ra gương mặt của Đông Nhi và Ông Cao Thắng nhọn hoắt, khác lạ.

Từ khi hẹn hò với Ông Cao Thắng, Đông Nhi có mối quan hệ rất tốt với em gái của bạn trai là Ông Thoại Liên. Mỗi lần có dịp gặp gỡ, cả ba lại đi chơi và chụp ảnh cùng nhau.

Mới đây, Ông Thoại Liên đăng ảnh chụp cùng Đông Nhi và chia sẻ: "Chế Nhi chỉ việc ừ em, chụp hình đã có bé Liên lo nha". Qua hình ảnh mà em gái của Ông Cao Thắng chia sẻ, dân mạng bất ngờ thấy gương mặt của Đông Nhi nhọn hơn, đặc biệt trông cả hai giống như chị em ruột.

Chụp ảnh với em gái, gương mặt Đông Nhi và Ông Cao Thắng bỗng nhiên khác lạ - Ảnh 1

Nhìn bức ảnh này trông Đông Nhi và em gái Ông Cao Thắng trông như hai chị em ruột.

 Ở một bức ảnh khác, Ông Thoại Liên chụp ảnh cùng anh trai và chị dâu tương lai, gương mặt của Đông Nhi có vẻ bình thường thì mặt của Ông Cao Thắng lại bỗng nhỏ và nhọn đến bất thường. Trông như nam ca sĩ đã đi phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt.

Chụp ảnh với em gái, gương mặt Đông Nhi và Ông Cao Thắng bỗng nhiên khác lạ - Ảnh 2

Ở một bức ảnh khác, trông gương mặt của Ông Cao Thắng nhỏ và cằm nhọn hoắt.

 Chụp ảnh với em gái, gương mặt Đông Nhi và Ông Cao Thắng bỗng nhiên khác lạ - Ảnh 3

Chụp ảnh với em gái, gương mặt Đông Nhi và Ông Cao Thắng bỗng nhiên khác lạ - Ảnh 4

So sánh hình ảnh khác lạ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Vậy lí do nào khiến gương mặt của Đông Nhi và Ông Cao Thẳng khác lạ như vậy. Cư dân mạng nghi ngờ rằng cặp đôi này chẳng đụng chạm dao kéo gì mà chỉ do Ông Thoại Liên đã sử dụng phần mềm chỉnh sửa gương mặt khiến chiếc cằm trông nhọn hơn. Bằng chứng là, những bức ảnh mà bạn bè chụp cùng Ông Thoại Liên, ai cũng có cằm nhọn, mắt to đến bất ngờ. Thậm chí, cũng có những cô bạn thân trông như chị em sinh đôi với em gái Ông Cao Thắng. Tuy nhiên, sự thật là gì chỉ có người chụp ảnh là em gái Ông Cao Thắng mới biết được.

Chụp ảnh với em gái, gương mặt Đông Nhi và Ông Cao Thắng bỗng nhiên khác lạ - Ảnh 5

Chụp ảnh với em gái, gương mặt Đông Nhi và Ông Cao Thắng bỗng nhiên khác lạ - Ảnh 6

Có vẻ như người nào chụp với em gái Ông Cao Thắng cũng sở hữu chiếc cằm nhọn hoắt.

Ngoài ra, mới đây, Ông Thoại Liên cũng gây bất ngờ khi chia sẻ về vấn đề hôn nhân dù là người khá kín tiếng. Ông Thoại Liên viết: "Biểu đồ thời gian của người này làm sao giống người nọ được. Mở mắt dậy còn sống, biết chăm sóc bản thân, còn giúp đỡ được mọi người xung quanh mình, hiền lành không khẩu nghiệp không dèm pha, không bê tha, nghiện ngập, lôi thôi lếch thếch cũng đã là hạnh phúc rồi.

Lấy chồng hay không, thành công hay không đâu quan trọng bằng tự bản thân cảm thấy đủ. Nhiều người đánh đổi tình cảm cho vật chất, dục vọng, tham vọng, con cái, thương xót hay thậm chí đơn thuần là thoát ế để chẳng bị dị nghị. Đánh đổi rồi thì cuộc sống có kết, hết phim sao ta? Sống tiếp với sự tự lừa dối rồi thảm hoạ hôn nhân mới là hao mòn thanh xuân, tự dùi mòn hạnh phúc của chính mình. Nếu không bắt đầu bằng tình yêu, kể cả công việc hay tình cảm thì đánh đổi nào cũng là sự đánh rơi hạnh phúc.

Kết: Chỉ nên làm việc khi bạn thích, bạn thấy thoải mái. Chỉ nên cưới khi thực sự hiểu nhau có thể bên nhau trọn đời. Sống chết là số, giàu nghèo trời ban, bệnh tật trời gọi, lo xa tốn thời gian, sống hết mình hết ngày trước đã".

Chụp ảnh với em gái, gương mặt Đông Nhi và Ông Cao Thắng bỗng nhiên khác lạ - Ảnh 7

Chụp ảnh với em gái, gương mặt Đông Nhi và Ông Cao Thắng bỗng nhiên khác lạ - Ảnh 8

Em gái Ông Cao Thắng sở hữu nhan sắc xinh đẹp và có cuộc sống sang chảnh.

Đang dính kiện tụng, Noo Phước Thịnh vẫn không quên nhắn nhủ Đông Nhi: 'Thật hạnh phúc nhé gái của trai'

Noo Phước Thịnh đã có những chia sẻ gửi đến người bạn thân 10 năm là Đông Nhi trên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT