Chung tay cùng con nuôi Phi Nhung, Mạnh Quỳnh gây xôn xao khi thực hiện điều đặc biệt này thay cố nghệ sĩ

Hậu trường 08/06/2022 11:47

Sau hơn nửa năm Phi Nhung rời xa cõi tạm, Mạnh Quỳnh và các con nuôi tiếp tục thực hiện những ước nguyện dang dở thay cố ca sĩ.

Cho đến thời điểm hiện tại, Phi Nhung vẫn luôn là một cái tên được đông đảo cư dân mạng nhớ đến. Thuở sinh thời, cô và Mạnh Quỳnh cũng được biết đến là một cặp tri kỷ cực kì thân thiết và hiếm có khó tìm của showbiz. Sau khi người bạn thân qua đời, Mạnh Quỳnh vẫn thường xuyên đến thắp nhang, đồng thời dành thời gian quan tâm đến các con nuôi của Phi Nhung khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Mới đây, để hoàn thành nốt những dự định còn dang dở của Phi Nhung trước đó, Mạnh Quỳnh và 5 người con nuôi gồm Trường Sang, Dương Huệ, Duy Zuno, Tuyết Nhung, Thiêng Ngân sẽ tổ chức “Chương trình văn nghệ miễn phí” tiếp nối hành trình của chị Hai Phi Nhung từ các năm trước để gây quỹ làm từ thiện.

Chung tay cùng con nuôi Phi Nhung, Mạnh Quỳnh gây xôn xao khi thực hiện điều đặc biệt này thay cố nghệ sĩ - Ảnh 1
Mạnh Quỳnh cùng các con nuôi của Phi Nhung hoàn thành nốt những dự định còn dang dở của cố nghệ sĩ trước đó - Ảnh: Chụp màn hình

Cụ thể, Mạnh Quỳnh chia sẻ trên trang cá nhân: “Luôn tự hào và trân trọng về ngưởi bạn tri âm, tri kỷ của mình với những bức tranh tuyệt đẹp mà bạn ấy đã vẽ ra để tô đẹp cuộc đời! Tiếp nối hành trình mà 'Chị Hai' còn dang dở, các con, cháu và học trò hãy cùng chung tay với bao người góp tiếng hát, công sức và tiền của để mang lại cho những mảnh đời bất hạnh niềm hy vọng, lạc quan trong cuộc sống!”.

Chương trình ca nhạc này sẽ được tổ chức ở Bạc Liêu và Cà Mau vào ngày 10/6 và 11/6 tới đây. Nhiều người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi. 

Chung tay cùng con nuôi Phi Nhung, Mạnh Quỳnh gây xôn xao khi thực hiện điều đặc biệt này thay cố nghệ sĩ - Ảnh 2
Dù Phi Nhung đã qua đời nhưng tình cảm của Mạnh Quỳnh dành cho ngời bạn tri kỷ quá cố vẫn không hề thay đổi - Ảnh: Internet

Trước đó, Mạnh Quỳnh cùng con gái ruột Phi Nhung – Wendy Phạm cũng đã tổ chức đêm nhạc "Mơ ước của Nhung" vào ngày 4/6 vừa qua tại Mỹ. Xuất hiện tại show diễn, Mạnh Quỳnh đã hát ca khúc ‘Bậu ơi đừng khóc’, một bài hát nổi tiếng và gắn liền với Phi Nhung khiến ai nấy cũng xúc động. Để thể hiện ca khúc này thành công nhất, Mạnh Quỳnh đã phải dành nhiều giờ để học thuộc lời và tập luyện bài hát. Dù Phi Nhung đã qua đời nhưng tình cảm của Mạnh Quỳnh dành cho ngời bạn tri kỷ quá cố vẫn không hề thay đổi. 

Bất ngờ với một điều đặc biệt Mạnh Quỳnh dành cho người bạn tri kỉ Phi Nhung, còn chia sẻ 1 câu khiến ai cũng không kìm được nước mắt

Giọng ca của Mạnh Quỳnh và lời nhắn gửi tới cố nghệ sĩ khiến ai nghe xong cũng phải rơi nước mắt.

TIN MỚI NHẤT