Chiến Thắng và vợ ba chuẩn bị đón em bé sắp sinh sau lần 'cưới lại'

Hậu trường 22/04/2018 12:19

Danh hài Chiến Thắng cho biết, vợ ba Thu Ngọc sẽ sinh em bé dự kiến trong vòng một tháng tới. Và mặc dù lịch diễn rất bận nhưng anh vẫn sắp xếp cùng vợ đi mua sắm đồ.

Chiến Thắng từng gây ồn ào về cuộc hôn nhân thứ 3 của mình. Sau lần ly hôn rồi tái hợp, nam danh dài 43 tuổi chuẩn bị chào đón thêm một thành viên mới. Chiến Thắng cho biết, anh và vợ ba Thu Ngọc đang chuẩn bị chào đón con, dự kiến tầm một tháng nữa. Mặc dù rất bận nhưng anh vẫn cố gắng sắp xếp thời gian đưa vợ đi sắm đồ. Hai người cũng đang băn khoăn trong việc đặt tên cho em bé.

Chiến Thắng và vợ ba chuẩn bị đón em bé sắp sinh sau lần 'cưới lại' - Ảnh 1
Vợ chồng Chiến Thắng chuẩn bị đón quả ngọt đầu tiên sau lần "cưới lại"

Anh cũng cho biết, thời gian này anh đi diễn đều đặn hơn trước kia. Từ các sự kiện khai trương cho tới đám cưới, danh hài nói vui - chỉ trừ đám ma là mình không đi thôi. Nói về cát-xê, Chiến Thắng chia sẻ thu nhập của anh vẫn bình thường chứ không vì diễn nhiều mà giảm đi, vì giá cát-xê quyết định thương hiệu riêng của nghệ sĩ. Bình quân anh hát cho đám cưới dao động trong khoảng 30-40 triệu.

Nói về chuyện tiền nong giữa vợ cũ, vợ mới - nam danh hài cho biết: "Thực ra vợ cũ của tôi chăm sóc các con nên phải lo những khoản về sinh hoạt ăn uống, học hành của con. Vậy nên tôi có trách nhiệm gửi tiền chăm con phụ thêm cho vợ cũ. Bà xã hiện tại của tôi đã thay tôi làm công việc này".

Chiến Thắng và vợ ba chuẩn bị đón em bé sắp sinh sau lần 'cưới lại' - Ảnh 2
Nam danh hài 43 tuổi đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên người vợ thứ 3 trẻ tuổi

"Ngày trước tôi có chu cấp 3 triệu đồng/tháng cho mỗi người con. Giờ các con lớn hơn, tôi tăng lên thành 4 triệu. Tôi rất thoải mái, không nghĩ ngợi gì việc tăng thêm tiền đưa cho vợ cũ" - Chiến Thắng chia sẻ thêm.

Vợ 3 sắp sinh, Chiến Thắng cày ngày đêm, tiết lộ cát-xê hát đám cưới

Nam diễn viên hài hước tiết lộ sự kiện nào anh cũng có mặt, có chăng chỉ không nhận ở đám ma.

TIN MỚI NHẤT